9/7/20
408
534
93
25
  • Đợt rồi mình có đặt vé Vietjet đi Hà Nội, giá khá chát nhưng thôi kệ mùa dịch bệnh cũng bấm bụng. Mình đặt đi ngày 24/10, chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng.
  • Ôi thôi, đến tận tối ngày 23/10, một cuộc gọi lạ hoắc đến, mở lên thì thấy giọng con robot đọc đều đều: chuyến bay của quý khách bị dời sang.... ngày 25/10. Xin quý khách thông cảm. Ấn phím 1 để lặp lại, ấn phím 2 để...Đồng Ý.
  • Ôi thật là vãi, mình muốn ném luôn cái đt. Ông dời lịch bay người ta qua tận ngày khác mà sát đến tối hôm bay ông mới thông báo, lại còn nói chuyện khách hàng kiểu vậy.
FA357A37-687C-41C4-8441-5BCED95BF818.jpeg


- Công việc mình đã lên lịch sẵn, dời qua ngày khác thì thôi xong. Mở mail lên vô mục hoàn vé, thì được trả lời một cách tự động luôn là vé không đủ điều kiện hoàn. Mình thực sự hoang mang. Lý do mình hoàn là do lỗi của hãng, tự ý dời lịch bay (mà sau khi mình tìm hiểu thì có khả năng là do chuyến bay ít người mua nên hãng dời sang ngày sau để dồn chuyến), vậy nhưng hãng cũng ko cho người ta hoàn vé???

- Mình từng bay VNairline, Bamboo, nếu lý do khách quan là do hãng tự ý dời lịch, chỉ cần trễ giờ thôi là đã hoàn vé lại cho người mua. Đây hãng dời hẳn lịch bay qua ngày khác làm khách hàng không thể bay được, vậy mà không cho hoàn????

26B0E917-EC84-4934-BB1F-6C96759FEFD2.jpeg



- Vâng, và mở ra cái ĐIỀU LỆ VẬN CHUYỂN của hãng thì ôi thôi, ghi rành rành nếu chuyến bay bị hoãn hơn 5 tiếng thì sẽ hoàn tiền cho khách. Vâng, một hãng hàng không mà đến cái điều lệ bay của chính mình cũng chả coi ra gì thì việc này ko phải đang cố tình ăn chặn tiền của khách là gì nữa????

4C2F1210-FE5C-4F11-B248-061BB129F784.jpeg



- Thật sự giờ này mình vẫn hoang mang ko rõ cách hành xử của Vietjet với khách hàng là như thế nào luôn???
 
Hạng B1
5/9/18
58
60
18
xác định bỏ 1 cái vé. rồi kiếm email của: lãnh đạo vietjet, cục hàng không .... Gửi 1 cái mail phản ánh cho bõ ghét. được thì tốt, ko thì thôi
 
  • Haha
Reactions: nguyen.van.thanh
Tập Lái
15/10/21
10
1
3
21
xác định bỏ 1 cái vé. rồi kiếm email của: lãnh đạo vietjet, cục hàng không .... Gửi 1 cái mail phản ánh cho bõ ghét. được thì tốt, ko thì thôi
mail không, không đủ đâu anh à
 
9/7/20
408
534
93
25
Mình mail thì vietjet rep tự động kêu gọi lên tổng đài

gọi lên tổng đài thì pí po tất cả tư vấn viên đều đang bận rồi toàn bật quảng cáo với nhạc chờ và trừ 1000đ/phút gọi

Thật sự ko biết nói gì luôn hu hu
 
Hạng D
9/1/15
1.504
2.019
113
38
ủa Bác có có biết lý trong ngành vận tải hàng không mỗi Chị Thảo là Tỷ Phú không?
VNA có ai là tỷ phú
Bamboo : Anh Quyết là tỷ phú trc khi mở Bamboo, từ khi mở B chắc lỗ sặc gạch.
Indochina airline : chết cmn khi chưa kịp nở
Vinair khỉ gió gì đó : chết từ khi mới thụ thai.
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct
Hạng B1
5/9/18
58
60
18
mail không, không đủ đâu anh à
mail lên tổng đài chi a. kiếm email cá nhân của các lãnh đạo, giám sát ấy. e nhớ lúc mới ra chuyển mạng giữ số. e chuyển mãi chả được. e kiếm mail cá nhân của cục t/tin. rồi e được chuyển trong 1 nốt nhạc :D
xác định mất cái vé đi a. chỉ là gửi cho bõ tức kaka
 
Hạng B2
27/4/11
272
526
93
Bác lên facebook rồi vào các hội nhóm, fanpage có nhiều thành viên viết bài. Nhớ là thông tin bài viết phải rõ ràng, có đủ chứng cứ, không bịa đặt. Sau khi thông tin lan truyền và nếu Vietjet sợ thì phải gặp để thương lượng thôi. Còn nó không sợ Bác cứ đi đâu cũng viết, rồi báo chí tùm lum, biết đâu nó thay đổi suy nghĩ và những khách hàng sau này đều có lợi. Khi đó Vietjet cũng mất khá nhiều khách hàng nếu nó ko giải quyết.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19