Bác cho mình xin cái email đó. Bọn Mobifone nó cù nhây không cho mình chuyển cả năm naymail lên tổng đài chi a. kiếm email cá nhân của các lãnh đạo, giám sát ấy. e nhớ lúc mới ra chuyển mạng giữ số. e chuyển mãi chả được. e kiếm mail cá nhân của cục t/tin. rồi e được chuyển trong 1 nốt nhạc
xác định mất cái vé đi a. chỉ là gửi cho bõ tức kaka
Bác cho mình xin cái email đó. Bọn Mobifone nó cù nhây không cho mình chuyển cả năm nay

Cục Viễn thông
Cục Viễn thông là cơ quan trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, thực hiện chức năng tham mưu giúp Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quản lý nhà nước và tổ chức thực thi nhiệm vụ quản lý nhà nước về viễn thông trên phạm vi cả nước.
Vietjetair thì chỉ dành cho phân khúc khách hàng tầm thấp hơn các hãng khác. Khách hàng chỉ cần bỏ ra ít tiền hơn mà vẫn có thể bay được. Tuy nhiên bù lại khách hàng phải đối mặt với rủi ro là Delay bất cứ lúc nào. Tuy bị delay nhiều, khách hàng phản ánh nhiều nhưng hãng vẫn cháy hàng vì giá rất rẻ. Em đã không lựa chọn hãng này từ lâu rồi, chấp nhận đắt hơn 1 chút đi Bamboo hoặc VNAirlines cho lành.
bác có mail cho em xin hihimail lên tổng đài chi a. kiếm email cá nhân của các lãnh đạo, giám sát ấy. e nhớ lúc mới ra chuyển mạng giữ số. e chuyển mãi chả được. e kiếm mail cá nhân của cục t/tin. rồi e được chuyển trong 1 nốt nhạc
xác định mất cái vé đi a. chỉ là gửi cho bõ tức kaka
Em thú thật là chuyến bay quốc tế thường là AirFrance (cùng với VNairlines), Thai ... còn trong nước thì đi bamboo được 1 lần lúc mới ra (hình như 3,4 năm thì phải) cũng OK.Vietjetair thì chỉ dành cho phân khúc khách hàng tầm thấp hơn các hãng khác. Khách hàng chỉ cần bỏ ra ít tiền hơn mà vẫn có thể bay được. Tuy nhiên bù lại khách hàng phải đối mặt với rủi ro là Delay bất cứ lúc nào. Tuy bị delay nhiều, khách hàng phản ánh nhiều nhưng hãng vẫn cháy hàng vì giá rất rẻ. Em đã không lựa chọn hãng này từ lâu rồi, chấp nhận đắt hơn 1 chút đi Bamboo hoặc VNAirlines cho lành.
Dầu sao đi nửa các công ty có tên tuổi vẩn yên tâm hơn.
Hãng Vietjet này lưu manh vô cùng + điếm thúi .Mình bị deley 2 ngày liền tiếp phải mua vé Bamboo về Sài Gòn và gọi phản ánh ...Khốn nạn VJ hứa bảo lưu vé 1 năm ...Quá lưu manh
Chưa chắc VJC rẻ hơn hãng khác bác ạ. Hôm 30/10 em vừa check vé, so sánh VNA, Bamboo, VJC thì giá tiền cuối cùng mà khách hàng phải thanh toán của VNA là rẻ nhất, bởi giá vé trên web của VNA đã bao gồm các chi phí khác, còn tụi kia nó kê 1 đống thuế - phí cao ngất ngưỡng.Vietjetair thì chỉ dành cho phân khúc khách hàng tầm thấp hơn các hãng khác. Khách hàng chỉ cần bỏ ra ít tiền hơn mà vẫn có thể bay được. Tuy nhiên bù lại khách hàng phải đối mặt với rủi ro là Delay bất cứ lúc nào. Tuy bị delay nhiều, khách hàng phản ánh nhiều nhưng hãng vẫn cháy hàng vì giá rất rẻ. Em đã không lựa chọn hãng này từ lâu rồi, chấp nhận đắt hơn 1 chút đi Bamboo hoặc VNAirlines cho lành.
Chỉnh sửa cuối:
Đồng quan điểm với bác. Công ty nhà chị Thảo mấy năm nay lằm ăn lung tung lắmxác định bỏ 1 cái vé. rồi kiếm email của: lãnh đạo vietjet, cục hàng không .... Gửi 1 cái mail phản ánh cho bõ ghét. được thì tốt, ko thì thôi
Chưa bác ạ, em nản luôn rồi ko biết kêu ai.Không biết bác thớt đc giải quyết chưa?
E gọi lên tổng đài gần 8 cuộc rồi, chờ 4-5 phút toàn nghe nhạc chờ, nghe quảng cáo xong rồi cứ pí po xin lỗi các tổng đài viên đều bận.
Rồi thì cước vẫn thu đủ 1000đ phút gọi, e tốn thêm mấy chục ngàn tiền đt để nghe nhạc chờ rồi ạ.
mail thì em cũng gửi đi gửi lại chục cái rồi chả thèm rep luôn. Hồi đầu gửi còn có cái mail tự động rep, giờ nó còn ko gửi tự động cho em nữa cơ
thật sự bức xúc ko biết kêu ai bác ah