Hạng D
4/9/13
1.173
914
133
BB, VJ... thằng nào cũng gom chuyến cả, thiếu là nó huỷ gộp chuyến sau á
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
9/7/20
408
534
93
25
Không biết bác thớt đc giải quyết chưa?
Chưa bác ạ, em nản luôn rồi ko biết kêu ai.
E gọi lên tổng đài gần 8 cuộc rồi, chờ 4-5 phút toàn nghe nhạc chờ, nghe quảng cáo xong rồi cứ pí po xin lỗi các tổng đài viên đều bận.

Rồi thì cước vẫn thu đủ 1000đ phút gọi, e tốn thêm mấy chục ngàn tiền đt để nghe nhạc chờ rồi ạ.

mail thì em cũng gửi đi gửi lại chục cái rồi chả thèm rep luôn. Hồi đầu gửi còn có cái mail tự động rep, giờ nó còn ko gửi tự động cho em nữa cơ :((

thật sự bức xúc ko biết kêu ai bác ah
 
9/7/20
408
534
93
25
Bác lên facebook rồi vào các hội nhóm, fanpage có nhiều thành viên viết bài. Nhớ là thông tin bài viết phải rõ ràng, có đủ chứng cứ, không bịa đặt. Sau khi thông tin lan truyền và nếu Vietjet sợ thì phải gặp để thương lượng thôi. Còn nó không sợ Bác cứ đi đâu cũng viết, rồi báo chí tùm lum, biết đâu nó thay đổi suy nghĩ và những khách hàng sau này đều có lợi. Khi đó Vietjet cũng mất khá nhiều khách hàng nếu nó ko giải quyết.
Face book thì em ko rành, cũng ko tham gia nhiều hội nhóm hàng không để e xem thử.

nhưng mà e thực sự nản rồi. Email ko rep, gọi tổng đài thì toàn nghe nhạc chờ rồi báo bận, trừ em mấy chục ngàn tiền điện thoại.

thôi thì e khuyên mấy bác mùa dịch này nếu có việc cần bay thì né anh Vietjet ra ạ. Ko như em khổ lắm
 
9/7/20
408
534
93
25
BB, VJ... thằng nào cũng gom chuyến cả, thiếu là nó huỷ gộp chuyến sau á
Em trước đi Vietnamairline, bamboo cũng đi vài chuyến thì chậm trễ, đổi lịch bay cũng gặp nhiều rồi bác. Nhưng những trường hợp đó lỗi do hãng khách quan em mail là họ rep hoàn vé ngay, có thể tuỳ trường hợp bị trừ phí.

nhưng đây lần đầu em gặp trường hợp dời luôn lịch bay sang ngày khác rồi lặn mất tăm, ko có hỗ trợ gì khách hàng. Quá bức xúc
 
Tập Lái
20/12/15
7
6
3
34
nản thực sự. Bao giờ các hãng mới thật sự coi khách hàng của mình là thượng đế
 
Hạng D
4/9/13
1.173
914
133
Em trước đi Vietnamairline, bamboo cũng đi vài chuyến thì chậm trễ, đổi lịch bay cũng gặp nhiều rồi bác. Nhưng những trường hợp đó lỗi do hãng khách quan em mail là họ rep hoàn vé ngay, có thể tuỳ trường hợp bị trừ phí.

nhưng đây lần đầu em gặp trường hợp dời luôn lịch bay sang ngày khác rồi lặn mất tăm, ko có hỗ trợ gì khách hàng. Quá bức xúc
BB cũng từng hoàn vé khi đổi lịch bay Sáng qua Chiều, nhưng do cv mình không chấp nhận...nó phải hoàn nhưng hơn tháng trời... Tiền thu thì nhanh lắm.... hoàn thì nó chiếm dụng vốn của Khách cả tháng trời
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
9/7/20
408
534
93
25
BB cũng từng hoàn vé khi đổi lịch bay Sáng qua Chiều, nhưng do cv mình không chấp nhận...nó phải hoàn nhưng hơn tháng trời... Tiền thu thì nhanh lắm.... hoàn thì nó chiếm dụng vốn của Khách cả tháng trời
Tháng là mừng rồi bác, ông VNair ổng giữ em gần 10 tháng nè bác :)))
Nhưng mà có hoàn là vui rồi. Còn hơn ông vietjet ăn luôn của em
 
Hạng B2
7/12/17
484
613
93
33
Tháng là mừng rồi bác, ông VNair ổng giữ em gần 10 tháng nè bác :)))
Nhưng mà có hoàn là vui rồi. Còn hơn ông vietjet ăn luôn của em
Bà chủ vj gom tiền đầu tư đh ở Anh mà nên khách hàng phải thông cảm chứ.
 
Hạng D
22/1/19
1.888
2.415
113
Kinh nghiệm của em là nếu có việc gì quan trọng, không thể delay quá nhiều thì không nên mua vé VJ. Trừ khi lịch trình của các bác đã có sẵn margin. Ngày thường họ còn đối xử với khách hàng chả ra gì, huống chi là mùa dịch, ai cũng khó khăn đủ đường.
Case này thì nguy cơ cao là mất cái vé đó, nhưng bác vẫn nên đâm đơn khiếu nại, vì họ đang làm sai nguyên tắc kinh doanh, và cả các điều khoản do chính họ đặt ra.
 
  • Like
Reactions: Momo Velia Deviluke