Nghe đồn dạo này Vin bị chảy máu nhiều, sale chạy sang anh ... nhiều bán dự án tỉnh.Vin đang huy động lực lượng sale bds qua sale oto lun, vl haha
Bác này chắc ở đường Nguyễn Oanh - Gò TéGần nhà e có cái showroom. Lúc trước chỉ bán VF giờ ế quá hay gì phải bán thêm yam, honda nữa
Bán xe nhập thì ok chứ xe thường người ta vô head cho chuyên, nên bữa ghé chỗ này bảo dưỡng con kla thấy vắng teoBác này chắc ở đường Nguyễn Oanh - Gò Té
Bài viết của người ta
Như cách đây hơn 2 năm tôi đã phân tích, Vinfast đã chưa đủ năng lực để thành công trong ngành sản xuất xe hơi.
Và mặc dù ban lãnh đạo có nhiều cách làm thông minh, ngoạn mục và quyết liệt hơn mức tôi nghĩ, Vin vẫn không vượt qua được những thách thức nghiệt ngã của ngành.
Bằng status này, tôi xác nhận Vinfast chính thức phá sản tham vọng sản xuất xe hơi. Thời gian cần thiết để “giải tán” là từ 3-5 năm. Cách thức giải tán có thể là bán hết hoặc liên doanh với một đơn vị có năng lực/lợi thế trong ngành.
Một số cơ sở chính:
Hãy đợi nước cờ tiếp theo của Vin.
Đọc lại bài phân tích tại: https://www.facebook.com/573512860/posts/10155037750892861?d=n&sfns=mo
Như cách đây hơn 2 năm tôi đã phân tích, Vinfast đã chưa đủ năng lực để thành công trong ngành sản xuất xe hơi.
Và mặc dù ban lãnh đạo có nhiều cách làm thông minh, ngoạn mục và quyết liệt hơn mức tôi nghĩ, Vin vẫn không vượt qua được những thách thức nghiệt ngã của ngành.
Bằng status này, tôi xác nhận Vinfast chính thức phá sản tham vọng sản xuất xe hơi. Thời gian cần thiết để “giải tán” là từ 3-5 năm. Cách thức giải tán có thể là bán hết hoặc liên doanh với một đơn vị có năng lực/lợi thế trong ngành.
Một số cơ sở chính:
- Kết quả tài chính quá tệ bộc lộ trong bảng báo cáo Tài chính 9 tháng vừa rồi (nếu như nó chính xác). Nhiều người tung hô và thấy nó tích cực nhueng tôi thấy cực kỳ nguy hiểm cho Vin.
- Mức độ nguy kịch về mặt tài chính của Vin thông qua việc liên tục bán bớt cổ phần và phát hành trái phiếu doanh nghiệp (trong và ngoài nước) chấp nhận những mức chi phí vốn đến mức “phi thường”.
- Mức độ hồi đáp của phân phúc khách hàng mục tiêu. Cái này các bạn tự tìm thông tin nhé.
- Sự đóng băng (và có thể dẫn đến sụp đổ) của thị trường BĐS Việt Nam sắp tới.
- Cấm xe hai bánh trong các thành phố lớn.
- Nâng chuẩn khí thải lên Euro5.
Hãy đợi nước cờ tiếp theo của Vin.
Đọc lại bài phân tích tại: https://www.facebook.com/573512860/posts/10155037750892861?d=n&sfns=mo

Em đọc 4 cơ sở chính mà ảnh nêu ra thì cho ảnh next dc rồi bác, chả có tí chất xám gì trong 4 cơ sở ảnh nếu ra heheBài viết của người ta
Như cách đây hơn 2 năm tôi đã phân tích, Vinfast đã chưa đủ năng lực để thành công trong ngành sản xuất xe hơi.
Và mặc dù ban lãnh đạo có nhiều cách làm thông minh, ngoạn mục và quyết liệt hơn mức tôi nghĩ, Vin vẫn không vượt qua được những thách thức nghiệt ngã của ngành.
Bằng status này, tôi xác nhận Vinfast chính thức phá sản tham vọng sản xuất xe hơi. Thời gian cần thiết để “giải tán” là từ 3-5 năm. Cách thức giải tán có thể là bán hết hoặc liên doanh với một đơn vị có năng lực/lợi thế trong ngành.
Một số cơ sở chính:
Cứu cánh duy nhất cho Vinfast chỉ là từ chính phủ. Có hai chính sách có thể cứu vãn (phần nào):
- Kết quả tài chính quá tệ bộc lộ trong bảng báo cáo Tài chính 9 tháng vừa rồi (nếu như nó chính xác). Nhiều người tung hô và thấy nó tích cực nhueng tôi thấy cực kỳ nguy hiểm cho Vin.
- Mức độ nguy kịch về mặt tài chính của Vin thông qua việc liên tục bán bớt cổ phần và phát hành trái phiếu doanh nghiệp (trong và ngoài nước) chấp nhận những mức chi phí vốn đến mức “phi thường”.
- Mức độ hồi đáp của phân phúc khách hàng mục tiêu. Cái này các bạn tự tìm thông tin nhé.
- Sự đóng băng (và có thể dẫn đến sụp đổ) của thị trường BĐS Việt Nam sắp tới.
Phương án 1 thì Thaco sẽ là người hưởng lợi chính. Phương án 2 thì Thaco và một loạt doanh nghiệp hoạt động trong ngành sẽ phản đối.
- Cấm xe hai bánh trong các thành phố lớn.
- Nâng chuẩn khí thải lên Euro5.
Hãy đợi nước cờ tiếp theo của Vin.
Đọc lại bài phân tích tại: https://www.facebook.com/573512860/posts/10155037750892861?d=n&sfns=mo
View attachment 2073104
Ghé 1 cửa hàng Vin ở kinh đô GV, thấy quá nhiều mẫu mã rất đẹp:


Chú phỉnh sẽ hạ thuế tiêu thụ đặc biệt vs linh kiện.Bài viết của người ta
Như cách đây hơn 2 năm tôi đã phân tích, Vinfast đã chưa đủ năng lực để thành công trong ngành sản xuất xe hơi.
Và mặc dù ban lãnh đạo có nhiều cách làm thông minh, ngoạn mục và quyết liệt hơn mức tôi nghĩ, Vin vẫn không vượt qua được những thách thức nghiệt ngã của ngành.
Bằng status này, tôi xác nhận Vinfast chính thức phá sản tham vọng sản xuất xe hơi. Thời gian cần thiết để “giải tán” là từ 3-5 năm. Cách thức giải tán có thể là bán hết hoặc liên doanh với một đơn vị có năng lực/lợi thế trong ngành.
Một số cơ sở chính:
Cứu cánh duy nhất cho Vinfast chỉ là từ chính phủ. Có hai chính sách có thể cứu vãn (phần nào):
- Kết quả tài chính quá tệ bộc lộ trong bảng báo cáo Tài chính 9 tháng vừa rồi (nếu như nó chính xác). Nhiều người tung hô và thấy nó tích cực nhueng tôi thấy cực kỳ nguy hiểm cho Vin.
- Mức độ nguy kịch về mặt tài chính của Vin thông qua việc liên tục bán bớt cổ phần và phát hành trái phiếu doanh nghiệp (trong và ngoài nước) chấp nhận những mức chi phí vốn đến mức “phi thường”.
- Mức độ hồi đáp của phân phúc khách hàng mục tiêu. Cái này các bạn tự tìm thông tin nhé.
- Sự đóng băng (và có thể dẫn đến sụp đổ) của thị trường BĐS Việt Nam sắp tới.
Phương án 1 thì Thaco sẽ là người hưởng lợi chính. Phương án 2 thì Thaco và một loạt doanh nghiệp hoạt động trong ngành sẽ phản đối.
- Cấm xe hai bánh trong các thành phố lớn.
- Nâng chuẩn khí thải lên Euro5.
Hãy đợi nước cờ tiếp theo của Vin.
Đọc lại bài phân tích tại: https://www.facebook.com/573512860/posts/10155037750892861?d=n&sfns=mo
View attachment 2073104
Các liên danh sẽ ko trở tay kịp khi hiên tại hầu hết nhập nguyên chiếc. Như vậy, dù nói hỗ trợ các dn lắp ráp, nhưng thật ra chỉ thaco, thành công, và dĩ nhiên là Vin hưởng lợi. Thêm nữa, với chính sách hiện nay, xe nhập cũng ko phải dễ vào Việt Nam. Nên số lượng nhập sẽ ko đủ nguồn cung.
Phần vênh đó, Vin đương nhiên sẽ hưởng nếu giá xe hạ.
Chắc anh nhầm vs cửa hàng Ya dồi.)))Ghé 1 cửa hàng Vin ở kinh đô GV, thấy quá nhiều mẫu mã rất đẹp:
View attachment 2073107View attachment 2073108
Cố tình troll thôi.Chắc anh nhầm vs cửa hàng Ya dồi.)))
Cửa hàng Vin ế khách quá chuyển qua bán xe hãng khác. Logo Vin vẫn để, chắc còn hy vọng nên ráng chờ thêm.