25/2/13
1.081
10.178
113
Hầu hết Đại Lý xe máy điện Vinfuck tố cáo hắn bỏ con giữa chợ, số bán 10k xe là chỉ mới bán tới đại lý & chưa đến tay người dùng. Giờ đa số đại lý đã huỷ hợp đồng đại lý & cửa hàng độc quyền, nhập xe các nhãn khác về bán tùm lum. Hệ thống phân phối xe máy điện xem như sụm bà chè, giờ chỉ còn đem xe vào Vincom mà bán
 
Hạng D
26/12/12
1.245
11.356
113
Nhiều khi nó vô cái thế bắt buộc phải giàu anh ơi. Anh có cố gắng giãy giụa cũng không thoát được đâu. Trên đây gọi là giàu không lối thoát đó. Vừa rồi lùm xùm vụ Nova với Vũ nhôm. Cũng hé hé cho bà con thấy chút rồi đó. Vượn cũng y vậy thôi, chỉ khác là quy mô lớn hơn nhiều, lực mạnh hơn nhiều nên còn êm thôi. Nhiều khi Vượn làm xe, làm điện thoại, làm đồ điện tử, vv cũng nhằm mục đích tạo cái thế "too big to fail" thôi, chứ hắn cũng biết thừa chả ăn thua mẹ gì đâu. Làm hàng cao cấp thì không cạnh tranh nổi về chất lượng với Nhật, Hàn, làm hàng thấp cấp thì không cạnh tranh nổi về giá với Tàu. Nhưng kệ, cứ làm thôi. Một khi anh đã trở thành "cánh chim đầu đàn của nền công nghiệp VN, biểu tượng của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước" thì ông nào muốn xuống tay thịt anh chắc cũng hơi ngán. Nhìn cái hình này anh có suy nghĩ gì hem?
View attachment 2062105

Giờ mấy chủ tiệm nước sau muốn đập anh Vượng cũng khó e. Cỡ anh Đứt cớp, Anh Nhơn Nổ, quy mô thua anh Vượng nhiều nhiều lần mà muốn đập cũng có dám đập đâu. too big to fail là có thật.
 
Hạng D
25/2/05
1.378
14.467
113
سايغون
Trên đây có mấy người mua thôi mà ngay xe Klara của a.Lọc và sếp Lam bị trục trặc là hiểu xe có vấn đề với tỷ lệ quá lớn. Họ tung hàng nhanh quá kg có thời gian test độ bền rồi :)
 
  • Like
Reactions: lamnk
Hạng D
26/12/12
1.245
11.356
113
làm doanh nghiệp ở Vietnam một là phải thật nhỏ, thằng nó muốn đập cũng lười, hai là phải bằng mọi cách lớn nhanh lớn mạnh như anh Nổ, Anh Đức, Anh Vượng
 
  • Like
Reactions: minhbt
Hạng B2
16/9/19
134
151
43
Bình Thạnh, HCM
Thực ra tôi nghĩ a Vượn đi nước cờ này sâu, những vấn đề Pr như tăng giá, giảm giá, không lợi nhuận, lỗ, chất lượng, phản rồi thị trường... thì tôi không tranh luận nhiều vì tìm trên mạng, các diễn đàn thấy nhiều.
Nhưng tôi tin rằng trong vòng dưới 4 năm nhà nước sẽ ra nhiều chính sách tác động trực tiếp và có lợi rất nhiều tới việc sản xuất ô tô cũng như các ngành công nghiệp phụ trợ.... cái này phải từ từ chứ làm luôn thì trắng trợn quá và cái này nằm trong tầm tay của a Vượn rồi, BĐS là các bác thấy ô dù lớn thế nào rồi.
 
Hạng F
2/3/14
12.226
127.963
113
Logic tam đoạn luận:
Không có hỗ trợ thì Vinfast chết ngắc, giá cao, non trẻ
Vin không thể chết vì được chính phủ đặt hàng làm ô tô
Kết luận: sẽ có chính sách ưu đãi riêng Vin, giảm thuế ttđb, Vinfast không thể chết
Ok?
 
Hạng B2
27/9/19
239
7.458
93
45
Chú phỉnh sẽ hạ thuế tiêu thụ đặc biệt vs linh kiện.
Các liên danh sẽ ko trở tay kịp khi hiên tại hầu hết nhập nguyên chiếc. Như vậy, dù nói hỗ trợ các dn lắp ráp, nhưng thật ra chỉ thaco, thành công, và dĩ nhiên là Vin hưởng lợi. Thêm nữa, với chính sách hiện nay, xe nhập cũng ko phải dễ vào Việt Nam. Nên số lượng nhập sẽ ko đủ nguồn cung.
Phần vênh đó, Vin đương nhiên sẽ hưởng nếu giá xe hạ.


thằng thứ trưởng bộ công thương naò mà ký cho Vin cái lợi thế đó thì chuẩn bị mẹ nó sẵn 1 chỗ trong tù đi nhoen
 
Hạng F
2/3/14
12.226
127.963
113
thằng thứ trưởng bộ công thương naò mà ký cho Vin cái lợi thế đó thì chuẩn bị mẹ nó sẵn 1 chỗ trong tù đi nhoen
Gừng dốt lắm, léo ai chỉ đích danh Vin
Gừng bán hóa chất thầu thừa biết gài thầu thế nào
Ở đây chỉ ưu đãi cho thằng nào nội địa hóa hơn 50% và mới thành lập trong vòng 5 năm
Quá hợp tình hợp lý
 
Hạng C
4/8/12
548
5.808
93
41
Nhầm thế nào được anh.

Mình còn gặp 1 bác già mang Klara tới vá.

Tiệm không có dụng cụ nên thợ tháo bánh xe mang đi đâu đó.

Buổi trưa, bác già nhờ cô bán hàng kêu dùm 1 hộp cơm.
Chắc bác già già đó kinh doanh cục lọc nước
 
  • Like
Reactions: thietbiloc