Hạng C
5/2/05
897
2.337
93
Hình như bác đang nhầm lẫn giữa công suất xe và dung lượng pin. Đến như Tesla Model X bản cao cấp nhất dung lượng pin mới có 100 kW, đủ cho xe chạy 486 km. Con này của anh V chắc pin tầm 75kW thôi. Nghĩa là tốn khoảng 300 đ/km

Bác cũng nhầm luôn. Dung lượng pin đo bằng kwh. Công suất đo bằng kw. Nếu pin của Vf mà 75kwh thì cũng là cực lớn rồi, còn nhiều hơn model 3.
 
4/3/19
499
282
66
28
Phân tính và chém về tương lai thì dễ lắm bác. Gác chuyện trạm sạc qua 1 bên, bởi để có hệ thống trạm sạc, số lượng xe lưu hành phải lớn, giờ loe hoe vài tay sếp BDS và tay dở ng mua chạy VANH PHét lúc, còn lại toàn Chevolet đổi logo là bán đc, nên số lượng xe để dùng trạm ko khả thi.
Nói tới năng lực sx, bác có thấy nhà máy sx ô tô và đt nào mà lại đi làm máy thở đc trong dịch ko? Đừng có nói là máy dập khuôn vỏ OTO làm đc máy thở nhé. Nên năng lực của a V có hạn thôi, người việt có xe của ng Việt là điều quá tốt, nhưng ko thể ảo tưởng đc.
Thế mà mình gặp nhiều người làm công việc chả liên quan gì đến BĐS chạy Lux đấy, còn Equus ở VN chỉ thấy mấy ông sếp người Hàn mới chạy thôi à.
 
4/3/19
499
282
66
28
Bác cũng nhầm luôn. Dung lượng pin đo bằng kwh. Công suất đo bằng kw. Nếu pin của Vf mà 75kwh thì cũng là cực lớn rồi, còn nhiều hơn model 3.
Con Model 3 bản long range cũng là cục 75kwh bác ơi, với kích thước của con test thì chắc là sẽ đạt được.
 
Hạng C
22/3/16
973
9.028
93
Thế mà mình gặp nhiều người làm công việc chả liên quan gì đến BĐS chạy Lux đấy, còn Equus ở VN chỉ thấy mấy ông sếp người Hàn mới chạy thôi à.
Bác so cùng hệ quy chiếu đê, nếu so VN chạy Lux thì phải so với bên Hàn Xẻng chạy Equus hoặc so với US chạy Equus.
Equus ra thị trường khá thành công bên US và Trung Đông
 
4/3/19
499
282
66
28
Equus không hề thành công ở US cho đến Genesis nhé =]]] với cả theo số liệu bán hàng thế kia thì VN lắm đối tác BĐS của Vin quá cơ.