Kkkkkk, chú dũng phán phán đường nào, mở đường nào cmt vào đây nào, chuyên gia phán bừa, kkkkkkkkHaha, chuyên gia xem xổ số lúc 5h. Mình nói ko sai mà. Há há
Em ko lấy PMH để so, cơ bản vì thời gian hoàn thành 2 khu đô thị là khập khiểng.cũng chưa biết thế nào, để xem vin có sẵn sàng bỏ tiền làm chính sách để nâng hạ tầng kết nối ngoại khu cho grand hay không, xét về quy hoạch hiện tại thì mình thấy khá chua, có muốn chạy thì cũng phải có điều kiện mới chạy nổi, nhiều cái thuộc về chính sách, 1 mình vin khá là bất khả thi.
Còn về lấy PMH làm mẫu đánh giá, PMH đầy đủ chức năng hơn nhiều: kéo cả khu hành chính Q7 (tương đương cấp TP. thủ đức) về đó, khu y tế, trường học, kinh doanh, siu thị mấy cái, tiệc cưới, tổ chức tân niên, tất niên, noel đủ kiểu cho khu nam, mọi thứ ko thiếu gì, Q7 giờ phát triển tương đương các quận trung tâm, nhưng mọi người vẫn đánh giá PMH yếu kết nối do kẹt xe chỉ vì cái đích là Q1 làm trung tâm. về vị trí khoản cách thì PMH phải so Q2, là đô thị trực thuộc thành phố khác với grand chỉ là khu đô thị của thành phố trực thuộc thành phố trung ương dưới 1 cấp.
vậy nếu grand chưa giải được bài toán kết nối thì cũng khá là căng khi hoàn tất toàn bộ các phân khu, khi đó lượng dân có nhu cầu về trung tâm sẽ rất đông khác với chỉ mới gđ đầu, còn nếu muốn định hình 1 khu kinh tế độc lập thì mình nghĩ vẫn còn xa lắm, ủy ban TP Thủ đức vẫn còn hoang vắng, toàn đầu tư nắm giữ, nói chi là các phường cấp dưới.
mình chỉ nêu quan điểm cá nhân, ko chê bai gì nhé, grand vẫn tuyệt vời để ở nếu không vướng bận cơm áo gạo tiền.
VGP chỉ mới 2 năm thôi.
Tuy nhiên, quãng đường 4 năm từ giờ tới 2025 ko phải là ngắn. Tới thời điểm đó, em nghĩ hạ tầng xung quanh VGP sẽ có sự thay đổi rất đáng kể.
Hãy nhìn những hạ tầng hoàn toàn mới được bắt đầu triển khai từ năm 2020 sẽ thấy tiến độ nó đi rất nhanh.
View attachment 2480645 Theo qui hoạch 2010 cơ bản.... À mà thôi
Nhà nước làm mấy con đường như vầy sao kẹt và ngập được nhỉ.
Clip lấy từ Singapore.
Ko đủ tiền làm hết đc
Nhà nước làm mấy con đường như vầy sao kẹt và ngập được nhỉ.
Clip lấy từ Singapore.
Ít nhất mình dám đoán và làm. Còn chú thì toàn lấy ảnh quá khứ đã biết. HeheKkkkkk, chú dũng phán phán đường nào, mở đường nào cmt vào đây nào, chuyên gia phán bừa, kkkkkkkk
Cái mình làm sao nói cho chú đc, kkkkkkk, lên đây để cmt troll thì phải có số liệu rõ ràng chứ, kkkkkkÍt nhất mình dám đoán và làm. Còn chú thì toàn lấy ảnh quá khứ đã biết. Hehe
Đồng ý với anh vấn đề là thời gian và kinh phí.Sớm muộn thì Cảng cát lái cũng sẽ phải di dời thôi bác àh. Thông tin của nhân viên trong cảng dc thông báo từ lâu rồi.
Vấn đề là ko biết bao giờ để làm được vì các cảng khác đã dồn 1 lượng jobs qua cát lái thành ra quá tải trong time này.
Tầm nhìn của thanh phố sẽ đầy cảng ra khỏi khu vực lõi để mở rộng các tuyến vành đai. Vành đai 2 sẽ là ô tô cá nhân.
Nếu quy hoạch xây dựng tốt thì khu Sala,Thủ Thiêm sẽ không thua kém khu Thảo Điền. Một vị trí cực đẹp còn sót lại của Sài Gòn.
Nhà nước làm mấy con đường như vầy sao kẹt và ngập được nhỉ.![]()
Clip lấy từ Singapore.
Quy hoạch Thảo Điền em thấy quá tệ. Sao gọi là tốt được nhỉ.Nếu quy hoạch xây dựng tốt thì khu Sala,Thủ Thiêm sẽ không thua kém khu Thảo Điền. Một vị trí cực đẹp còn sót lại của Sài Gòn.
Mình cũng nghĩ có nhiều sale đầu cơ ở VGP. Trong số 10k sale năm đó, chắc có cả ngàn sale đầu cơ theo thăng hoa cảm xúc, 1 số thoát hàng ăn chênh, 1 số thì kẹt lại. Những người mua F1,F2 hoặc để ở không thì chắc ôm lâu lắm.Đa số dân đầu cơ ở VHGP là sale nữa bác, lợi dụng chức vụ để đặt cọc các căn đẹp rồi sang cọc chênh 30-50tr nhiều lắm, người muốn mua thật thì toàn phải mua giá chênh để có các căn mình mong muốn. Đa phần các căn cắt lỗ thường là từ các sale này, khôn lỏi kiểu này thì chết cũng đáng.