CHÀO BẠN..!
nếu bạn cảm thấy "pótay"về chiếc viva của bạn..bạn có thể yên tâm mình có thể chia sẽ với bạn tận tình..từ cách làm xe "cứng khừ "luôn nha..! vì mình học & làm cơ khí nên cái nhìn của mình về con Viva rất nhẹ nhàng thôi bạn ạ..!
mình xin gửi bạn tham khảo cái này :
Chiều dài toàn bộ ....................................................................... 1,905mm
Chiều rộng toàn bộ ..................................................................... 650mm
Chiều cao toàn bộ ...................................................................... 1,050mm
Chiều cao yên xe ........................................................................ 750mm
Khoảng cách giữa 2 tâm bánh xe ................................................. 1,200mm
Khoảng sáng gầm xe ................................................................... 139mm
Trọng lượng khô ......................................................................... 95Kg
Động cơ:
Loại ........................................................................................... 4 thì loại SOHC
Số xy lanh .................................................................................. 1
Đường kính x hành trình làm việc của piston.................................... 53mm x 48.8mm
Thể tích làm việc ......................................................................... 109.7cc
Tỉ số nén .................................................................................... 9.3 : 1
Bộ chế hòa khí ............................................................................. MIKUNI VM 17 SH
Lọc gió ........................................................................................ Tấm xốp Polyurethane
Hệ thống khởi động ....................................................................... Khởi động bằng điện và chân
Hệ thống làm mát ......................................................................... Không khí
Hệ thống truyền động:
Ly hợp .......................................................................................... Ngâm trong dầu bôi trơn, tự động, P.E.C.S
Hộp số .......................................................................................... 4 số
Kiểu đổi số .................................................................................... Nhấn xuống
Tỉ số giảm cấp đầu ........................................................................ 3.823 (65/17)
Tỉ số giảm cấp cuối ....................................................................... 2.500 (35/14)
Tỉ số truyền của số 1 ..................................................................... 3.000 (33/11)
Tỉ số truyền của số 2 ..................................................................... 1.875 (30/16)
Tỉ số truyền của số 3 ..................................................................... 1.368 (26/19)
Tỉ số truyền của số 4 ..................................................................... 1.053 (20/19)
Xích tải ......................................................................................... Xích ống con lăn - 428,98 mắt
Khung xe:
Khung xe ....................................................................................... SSRF ( khung Suzuki loại đơn, hình chữ nhật)
Phuộc trước ................................................................................... Telescopic, giảm chấn dầu
Hệ thống treo sau ........................................................................... Gắp, lò xo cuộn
Góc tay lái ...................................................................................... 45o (trái *amp; phải)
Góc tay lái trên mặt phẳng đứng ....................................................... 26o 36'
Vết bánh xe .................................................................................... 83mm
Bán kính quay vòng ......................................................................... 1.9mm
Thắng trước ................................................................................... Loại thắng đùm, hoặc đĩa
Thắng sau ...................................................................................... Loại thắng đùm, hoặc đĩa
Kích thước vỏ trước .......................................................................... 2.50/17 - 4 PR
Kích thước vỏ sau ............................................................................ 2.75/17 - 4 PR
Hệ thống điện:
Hệ thống đánh lửa ........................................................................... SUZUKI DC-CDI
Góc đánh lửa ................................................................................... 15o trước từ điểm thượng (dưới 2.150v/ph)
....................................................................................................... 30o trước từ điểm thượng (trên 3.500 v/ph)
Bugi ................................................................................................ NGK: C6HSA , ND: U FS-U
Bình điện ......................................................................................... 12V 18.0KC (5Ah)/10HR...
Máy phát ......................................................................................... Xoay chiều
Cầu chì ........................................................................................... 10A
Đèn trước ....................................................................................... 30/30W 12V
Đèn lái, đèn thắng ........................................................................... 5/18W 12V
Đèn xi nhan .................................................................................... 10W 12V
Đèn đồng hồ tốc độ ......................................................................... 1.7W 12V
Đèn báo số 0 .................................................................................. 1.7W 12V
Đèn báo xi nhan .............................................................................. 3.4W 12V
Đèn báo số ..................................................................................... 1.7W 12V
Dung tích:
Bình xăng kể cả thể tích dự trữ ......................................................... 4.5L
Nhớt máy bôi trơn ........................................................................... 800ml
Dầu phuộc trước .............................................................................. 51ml[/pre]
nếu bạn cảm thấy "pótay"về chiếc viva của bạn..bạn có thể yên tâm mình có thể chia sẽ với bạn tận tình..từ cách làm xe "cứng khừ "luôn nha..! vì mình học & làm cơ khí nên cái nhìn của mình về con Viva rất nhẹ nhàng thôi bạn ạ..!
mình xin gửi bạn tham khảo cái này :
Viva --- T H Ô N G . S Ố . K Ỹ . T H U Ậ T
[pre]Kích thước và khối lượng:Chiều dài toàn bộ ....................................................................... 1,905mm
Chiều rộng toàn bộ ..................................................................... 650mm
Chiều cao toàn bộ ...................................................................... 1,050mm
Chiều cao yên xe ........................................................................ 750mm
Khoảng cách giữa 2 tâm bánh xe ................................................. 1,200mm
Khoảng sáng gầm xe ................................................................... 139mm
Trọng lượng khô ......................................................................... 95Kg
Động cơ:
Loại ........................................................................................... 4 thì loại SOHC
Số xy lanh .................................................................................. 1
Đường kính x hành trình làm việc của piston.................................... 53mm x 48.8mm
Thể tích làm việc ......................................................................... 109.7cc
Tỉ số nén .................................................................................... 9.3 : 1
Bộ chế hòa khí ............................................................................. MIKUNI VM 17 SH
Lọc gió ........................................................................................ Tấm xốp Polyurethane
Hệ thống khởi động ....................................................................... Khởi động bằng điện và chân
Hệ thống làm mát ......................................................................... Không khí
Hệ thống truyền động:
Ly hợp .......................................................................................... Ngâm trong dầu bôi trơn, tự động, P.E.C.S
Hộp số .......................................................................................... 4 số
Kiểu đổi số .................................................................................... Nhấn xuống
Tỉ số giảm cấp đầu ........................................................................ 3.823 (65/17)
Tỉ số giảm cấp cuối ....................................................................... 2.500 (35/14)
Tỉ số truyền của số 1 ..................................................................... 3.000 (33/11)
Tỉ số truyền của số 2 ..................................................................... 1.875 (30/16)
Tỉ số truyền của số 3 ..................................................................... 1.368 (26/19)
Tỉ số truyền của số 4 ..................................................................... 1.053 (20/19)
Xích tải ......................................................................................... Xích ống con lăn - 428,98 mắt
Khung xe:
Khung xe ....................................................................................... SSRF ( khung Suzuki loại đơn, hình chữ nhật)
Phuộc trước ................................................................................... Telescopic, giảm chấn dầu
Hệ thống treo sau ........................................................................... Gắp, lò xo cuộn
Góc tay lái ...................................................................................... 45o (trái *amp; phải)
Góc tay lái trên mặt phẳng đứng ....................................................... 26o 36'
Vết bánh xe .................................................................................... 83mm
Bán kính quay vòng ......................................................................... 1.9mm
Thắng trước ................................................................................... Loại thắng đùm, hoặc đĩa
Thắng sau ...................................................................................... Loại thắng đùm, hoặc đĩa
Kích thước vỏ trước .......................................................................... 2.50/17 - 4 PR
Kích thước vỏ sau ............................................................................ 2.75/17 - 4 PR
Hệ thống điện:
Hệ thống đánh lửa ........................................................................... SUZUKI DC-CDI
Góc đánh lửa ................................................................................... 15o trước từ điểm thượng (dưới 2.150v/ph)
....................................................................................................... 30o trước từ điểm thượng (trên 3.500 v/ph)
Bugi ................................................................................................ NGK: C6HSA , ND: U FS-U
Bình điện ......................................................................................... 12V 18.0KC (5Ah)/10HR...
Máy phát ......................................................................................... Xoay chiều
Cầu chì ........................................................................................... 10A
Đèn trước ....................................................................................... 30/30W 12V
Đèn lái, đèn thắng ........................................................................... 5/18W 12V
Đèn xi nhan .................................................................................... 10W 12V
Đèn đồng hồ tốc độ ......................................................................... 1.7W 12V
Đèn báo số 0 .................................................................................. 1.7W 12V
Đèn báo xi nhan .............................................................................. 3.4W 12V
Đèn báo số ..................................................................................... 1.7W 12V
Dung tích:
Bình xăng kể cả thể tích dự trữ ......................................................... 4.5L
Nhớt máy bôi trơn ........................................................................... 800ml
Dầu phuộc trước .............................................................................. 51ml[/pre]