Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
anh chụp cái đăng kiểm giùm em đi anh :D
PS ngoài mấy xe của nhà máy nhập riêng ra thì còn lại xe bán ra ngoài đều là xe ráp anh nha :D
Vâng, mình mới xem lại, nó ghi nước sản xuất : Việt Nam :( . Thế mà từ hồi mua tới giờ mình vẫn nghĩ xe mình là nằm trong 100 chiếc đầu tiên kỉ niệm gì đó nên là xe nhập :(
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Tất cả các xe đều tăng giá mà các bác cứ len án Mit :( tăng thuế là chính sách chung. Nhà nước thu thuế thu nhập không đủ (hay không thu được), thì phải tăng thuế các hàng tiêu dùng thôi.
 
  • Like
Reactions: vsiu
Hạng C
16/6/11
625
482
63
Em thấy hàng nhập 1.4 tỏi là rẻ rồi. Hơn bao nhiêu cái.
Con máy dầu thêm 4 cấp hộp số tiết kiệm 17% nhiên liệu. Máy thêm gần 50 con ngựa, cộng thêm một mớ option, lại lắp ráp tự động chứ không phải dùng cơm như xe trong nước
 
  • Like
Reactions: Nguyen.Duyen2011
Hạng D
17/6/04
1.534
1.265
113
Ha Noi - Sai Gon
Em thấy hàng nhập 1.4 tỏi là rẻ rồi. Hơn bao nhiêu cái.
Con máy dầu thêm 4 cấp hộp số tiết kiệm 17% nhiên liệu. Máy thêm gần 50 con ngựa, cộng thêm một mớ option, lại lắp ráp tự động chứ không phải dùng cơm như xe trong nước

Ko biết có đúng ko nhưng em đoán con xe chiến lược của Mit VN là xe Outlander (Nhập Nhật + giá hợp lý)
Vì vậy PS sẽ kén khách (Giá cao + Nhập Thái), với giá đó thì hợp lý với cấu hình như vậy ở VN nhưng tâm lý người mua sẽ rất khó xuống tiền vì 1.8 tỷ lăn bánh cho PSG thì khó quá.
Giá đặt tên là Pajero Spec thì hay hơn là Sport.
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
1.43 tỷ thì nó nên là 4N15-4WD chứ không phải là 2WD, 2WD nó dở SUV dở MPV cuối cùng chẳng là cái gì cả (thì khó chơi với đám 2WD nhãn khác do tâm lý, thị hiếu...), còn con G6B31 thì hơn con hiện tại ở những điểm gì ngoài hộp số. Nếu MMV lấy giá Outlander (nhập từ Nhật với thuế NK 70%) để căn giá theo khúc cho PS thì thua các nhãn khác là chắc. Cuối cùng không biết sản phẩm trọng điểm của MMV là gì (theo mình Outlander chỉ để làm thương hiệu vì thuế NK cao quá)
 
Hạng D
26/11/07
1.314
171
63
44
otosaigon.com
Bác xem lại thuế nhập khẩu ô tô vn nhé, bố thằng nào dám tăng giá sp mới 80%. Mit có định tăng giá chắc cũng vừa vừa thôi.
Chỉ có mấy ông thuế nhà mình tăng thu bù đục khoét là nhanh.
ở thái là hàng sx trong nước.
còn ở vn thì ps11-15 là hàng lắp ráp trong nước, 2016 là nhập.
Ford Everest cũng thế.

cá nhân e thì thấy với mức thuế phí như hiện tại, bản cao nhất ra đường tầm tỏi6 là hợp lý.


Lâu lắm mới có 1 bác cùng quan điểm với em.
 
  • Like
Reactions: giftdeath
Hạng C
7/4/13
866
625
93
Dạ, Giá xe quá rẻ và các option khủng kỳ này doanh số của Mit lên cao đây, đang đợi soán ngôi fortun đây. Các bác Mit tự tin quá, làm e hưởng ứng theo. E đợi 1 ngày nào đó Mit chạy đầy đường như xe đạp, giá xe trong mơ nha các bác 1.4 tỷ -1.5 nha. Mại dzô. E hóng
Chúc các bác Mit thành công, e đi ra.
 
Hạng B2
4/9/11
102
41
28
www.otosaigon.com
9 xác!
...và còn do người tiêu dùng VN nghĩ mình đang ở xứ sở thiên đường nên dễ dàng chấp nhận cách làm này đó các bác.
các này là bác chưa xem kĩ nhé!!!!!! Giá xe phiên bản cũ thì giá vẫn để như vậy ... nhưng bên thái họ hay chơi chiêu promotion tẹt ga...nên koh có chuyện giá xe phiên bản mới bằng giá phiên bản cũ đâu nhé.....!!!!!!!!
bác thử nghĩ PS mới giống như Fortuner mới hay FE mới..chi phí R&D upgrade lên option mất cả 1 đóng tiền mà giá bằng phiên bản cũ thì lợi nhuận đâu mà làm....(FE/PS/FO mới giá sẽ same same nhau tầm 1 tỷ 3>>1ty 6) ....dự là Mit VN và Toyota VN se~ vẫn giữ lại bản cũ để bán cho khách hàng có nhu cầu xe dưới 1 tỷ