Thật ra chuyện In vỏ mỏng khg cần bàn . Nhưng lũi vào đít thì móp đầu là chuyện tất yếu rồi .
Em nghe giang hồ hay đồn trong mớ xe LD , Ỉn và CiV là tole mỏng nhất: 8dem . Các xe khác đều đạt chuẩn bình quân trên TG là 12dem . Nhưng chán cái là xe LD sơn bết quá nên nhiều người cứ nghĩ là tole xe LD mỏng hơn xe NK .

Em cũng xin phép nhắc lại 1 số kiến thức cũ , tole mỏng hay dày khg ảnh hưởng vào khả năng chịu lực của xe . Bộ phận chính chịu trách nhiệm giữ cho khoang lái khg biến dạng là hệ thống khung sườn .
-Với xe của Nippon , khá bất ngờ khi có hệ số va chạm khá yếu . Nếu đâm trực diện , cabin chỉ chịu được tốc độ 60 km/h . Nếu đâm ngang chỉ chịu 45km/h . Trên tốc độ đó tất nhiên cabin sẽ bị móp , còn người có sống hay chết thì lại ... tuỳ thuộc rất nhiều số trời
-Xe Đức : em chưa tìm thấy hệ số va chạm
-Xe LD : em cũng chưa tìm thấy hệ số va chạm