Forum như cái xã hội thu nhỏ. Đọc nhiều bác comment em hay nhớ đến lúc em đi xem phim, xem trúng phim dở, diễn hài thô thiển tục tĩu hoặc "nhạt", mà bà con cũng cười rần rần, còn mình nghĩ ụ ẹ nhảm shit thế mà cũng cười được thì giỏi thật....tặc lưỡi thui đẳng cấp nó khác nhau ko nói chuyện được hihi
Bận tâm chi bác ui!Forum như cái xã hội thu nhỏ. Đọc nhiều bác comment em hay nhớ đến lúc em đi xem phim, xem trúng phim dở, diễn hài thô thiển tục tĩu hoặc "nhạt", mà bà con cũng cười rần rần, còn mình nghĩ ụ ẹ nhảm shit thế mà cũng cười được thì giỏi thật....tặc lưỡi thui đẳng cấp nó khác nhau ko nói chuyện được hihi
Giới thiệu sản phẩm mới là sâu/dlv hãng khác tấp vô nói xấu/dìm hàng thôi (nick tập lái)! Bình thường quá ở cái 4rum này!
Bận tâm gì đâu bác, chỉ thấy bọn sale trình còi dìm hàng thô thiển mắc cười. Bán xe nó cũng có cái giá của nó, bán vé số còn có chiêu hết tiền lẻ hay rớt xấp vé mà bán xe thế là hỏng =))))Bận tâm chi bác ui!
Giới thiệu sản phẩm mới là sâu/dlv hãng khác tấp vô nói xấu/dìm hàng thôi (nick tập lái)! Bình thường quá ở cái 4rum này!![]()
Anyway, dành cho các bán nghiêm túc xem xe đây (công nhận bác nào chụp cái hình nội thất công nhận chụp xấu thiệt, màu sắc nhợt nhạt thế nào ý). Xem cái clip cho nó sinh động. Cá nhân em cực thích cái kiểu minimalist của bọn Đức nói chung, không vẽ vời, không lắm nút như Nhật Hàn, sử dụng những đường thẳng dứt khoát, gọn gẽ, tối giản nhưng rất sang trọng (kiểu họng gió liền một đường thẳng giống như Audi A4 hay Q7 làm mình cảm thấy chiếc xe rộng bề ngang hơn...)
Chỉnh sửa cuối:
Nói chung cứ so sánh triết lý người Nhật người Hàn, người Đức làm xe mass market:
1) Người Nhật rất thực dụng, tất cả mọi thứ họ làm phải rất hiệu quả theo kiểu thắt lưng buộc bụng, nên cái gì cũng vừa đủ xài, bình bình, nhiều lúc chán, với chi phí hợp lý nhất. Nên kiểu xe Nhật 1 thế hệ 10 năm vẫn xài cái máy đó, khung gầm đó là bình thường
2) Người Đức họ tự hào về công nghệ, ngoài ra họ rất kỹ tính, nên nhìn chung cái gì họ làm họ đều muốn đẩy tới hạn lên mức mới (dĩ nhiên phải bỏ tiền ra đầu tư), dò đó nhìn chung công nghệ Đức lúc nào cũng đi trước, mid life cycle update không họ cũng có thể nâng cấp dòng máy mới chẳng hạn (ví dụ BMW 3 series dù chỉ là LCI nhưng cũng lắp vào máy mới tiết kiệm xăng hơn....). Và ở Đức mới có cái vụ autobahn muốn chạy vận tốc nào chạy, do đó họ phải chế những chiếc xe vận tốc tối đa 200 km/h thì bèo bèo cũng phải ổn định ở mức 180km/h, còn các cụ kia rất thực tế, nhà tao cho chạy max 100-120km/h, thì xe chạy 100km/h ổn là được rùi (đại loại vậy)....
3) Hàn thì họ hào nhoáng, cái gì cũng có, cái gì cũng bắt mắt, nhưng cái gì cũng bình bình ko nổi bật. Tuy nhiên cũng công nhận là, họ nhận ra rằng, cái kiểu thứ gì cũng có mà ko thứ gì ra hồn ko trụ được lâu, nên họ gần đây rất chịu đầu tư về công nghệ và thiết kế, thấy improve rất nhiều....
Nói thẳng ra, mình có ít tiền thì đi xe cỏ, nhiều tiền đi xe sang. Đừng vì ít tiền đi xe cỏ mà dè biểu xe đắt tiền hơn. Cái gì nó cũng có cái giá của nó. Quan trọng sống thật với bản thân là tốt nhất. Đi xe cỏ ko là cái tội, mà sống ảo tưởng sức mạnh mới là cái tội hahahahah
tào lao, mắc ở vn thôi cưng, đừng có lấy cái đó áp làm chuẩn chung cho cả TG.
Chính ở thị trường toàn cầu thì Passat thế hệ mới đã được định vị cao hơn dòng xe phổ thông (tuy vẫn dưới audi) rồi
Chứng minh? Số liệu? Dẫn chứng?
Chạy xe nhiều dần dần e thay đổi hẳn. Nội thật option chỉ xài vừa đủ. Cái quan trọng là an toàn và máy móc thôi. Nhìn chiếc này cảm giác nó chắc chắn bên trong sang trọng bên ngoài. Ko biết máy móc cách âm ntn