Nghe nhạc cũng có đứa thích thím Đàm, cao hơn xíu thì Hà Hồ, và cũng có người nghe Adele mới lọt...
Cầu trước bác ơi, máy nằm ngang, cầu trước, khung gầm MQB của VW nên em đọc thấy nói nhẹ hơn 90kg so với thế hệ cũ nhờ dùng nhiều nhôm và cái gì vacuum-formed steel (thép được làm theo quy trình gì đó em cũng méo hiểu), chỉ thấy nó chém lạ nhẹ hơn nhưng sức bền tương đươngCon này cầu trước hay cầu sau?
Các bác cứ chê em lỗi thời, ngồi lên thử mới thấy cùng tầm giá thì em chọn em này chứ không chọn cam đâu ah. Bảng tablo nhìn đơn giản nhưng có những cái cần có với lại lên hình không đẹp như bên ngoài. Các bác nói nội thất em này thua em Hàn xẻng thì em cũng chịu, ngồi lên sờ thử khác hẳn ah, từ các chi tiết nhỏ nhặt như cần gạt nước, đèn signal cảm giác đều khác xe Hàn ah, rất muợt mà, cánh cửa dày nặng trĩu và chắc chắn chứ ko mỏng manh như em Accord huống chi Camry, mình đang đi city cỏ và đang cố gắng để đổi một em Đức đi cho nó sướng cái phần người. Nhưng điều đáng tiếc ở đây là chính sách giá của VW ở VN ko hiểu nổi, rõ ràng là phân khúc BÌNH DÂN dưới chiếu bộ tam nhưng giá VN ko thua mà services kém hơn hẳn nên khó mà nuốt nổi cái giá
Mấy bác mới tiếp cận xe thì chê xe này xe nọ . xấu , ít option , nhìn chán ....các kiểu . Thằng kỹ sư của VW mà nghe VN đánh giá thì chắc nó bỏ luôn giải :
http://autopress.vn/volkswagenpassat2015nhangiaixechauaucuanam.html
http://autopress.vn/volkswagenpassat2015nhangiaixechauaucuanam.html
Cặp Passat Bluemotion chờ ngày về nhà mới, Không nói nhiều nữa, ta phải hành động để chúng minh. 

