Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_VW-25.jpg

Volkswagen Teramont 2022 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xe có giá bán 2,349 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV cỡ trung trên thị trường như Ford Explorer.

OS_VW-23.jpg


Volkswagen Teramont là mẫu SUV cỡ trung, được định vị trên dòng SUV Tiguan Allspace trong dải sản phẩm của Volkswagen Việt Nam. Volkswagen Teramont được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, xe được bán ra tổng cộng 1 phiên bản với giá bán 2,349 tỷ đồng.

OS_VW-26.jpg


Volkswagen Teramont sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ngoại thất mẫu SUV này sở hữu mặt ca-lăng mạ crôm ấn tượng, nối liền cụm đèn pha full-LED hiện đại.

OS_VW-8.jpg
OS_VW-10.jpg


Thân xe Teramont khoẻ khoắn hơn với các đường gân hốc bánh. Cụm đèn hậu LED nối liền bằng một thanh mạ crôm khá tinh tế. Xe đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm kích thước 20 inch đa chấu. Xe có 6 tùy chọn màu ngoại thất: Đỏ Aurora, Trắng Pure, Đen Pearl, Xám Platinum, Xanh Nephrite, Xanh Tourmaline. Đi cùng với 2 tùy chọn nội thất bọc da cao cấp: Đen và Nâu.

OS_VW-3.jpg


Volkswagen Teramont sở hữu kích thước chiều dài 5.097 mm, chiều rộng 1.990 mm và chiều cao 1.777 mm. Nhờ đó, khoang nội thất hoàn toàn thoải mái cho 7 người lớn và hành lý đi cùng. Kích thước của Volkswagen Teramont tương đương với mẫu Ford Explorer thế hệ mới (DxRxC) lần lượt 5.040 x 2.000 x 1.790 mm.

OS_VW-4.jpg


Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Teramont được phân phối chính hãng sử dụng động cơ xăng 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp TSI cho công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4Motion), thông qua hộp số tự động 8 cấp (8AT).

OS_VW-11.jpg


Nội thất Volkswagen Teramont hiện đại với 7 chỗ ngồi

OS_VW-13.jpg


Nội thất Volkswagen Teramont thiết kế rộng rãi, đi kèm với nhiều trang bị “đồ chơi” hấp dẫn như màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch, ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Xe đi kèm với nhiều tính năng tiện nghi như sạc điện thoại không dây, điều hoà tự động đa vùng, cốp điện, cửa sổ trời toàn cảnh và hơn nữa.

OS_VW-20.jpg


Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Volkswagen Teramont được trang bị nhiều công nghệ an toàn chủ động và bị động như: cân bằng điện tử ESP, Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, Hệ thống khóa vi sai điện tử EDL, Hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, Hệ thống kiểm soát hành trình CCS (Cruise Control System), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, Chức năng phanh hỗ trợ đỗ xe Manoeuver braking function, 6 túi khí và hơn nữa.

Volkswagen Teramont sẽ là lựa chọn SUV mới cho khách Việt trong tầm giá 2 – 3 tỷ đồng

OS_VW-2.jpg


Được định vị ở phân khúc SUV cỡ trung 3 hàng ghế - Volkswagen Teramont hay có tên gọi khác là Volkswagen Atlas trên thị trường chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu SUV Ford Explorer hay Toyota Highlander. Sau khi được phân phối tại thị trường Việt, Volkswagen Teramont sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer và sắp tới là Subaru Ascent, bên cạnh mẫu SUV khung gầm rời quen thuộc – Toyota Land Cruiser Prado trong tầm giá hơn 2 tỷ đồng.

OS_VW-1.jpg


Mẫu SUV Volkswagen Teramont sẽ trở thành một lựa chọn mới dành cho khách hàng Việt đang tìm mua một mẫu SUV 7 chỗ với chi phí từ 2 – 3 tỷ đồng. Dòng xe này sẽ phù hợp với tệp khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả. Đặc biệt là khách ở độ tuổi trung niên, vốn cần một chiếc SUV mang thiết kế đơn giản và trung tính.​

OS_VW-5.jpg


Nhìn chung, Volkswagen Teramont đáp ứng được cho các tiêu chí mua xe như nội thất rộng rãi, linh hoạt và an toàn để phục vụ cho gia đình. Khả năng vận hành cầm lái thú vị và gầm bệ vững chắc của một chiếc xe Đức.

Video về Volkswagen Teramont

Ảnh chi tiết Volkswagen Teramont
OS_VW-7.jpg
OS_VW-6.jpg
OS_VW-12.jpg

OS_VW-21.jpg

OS_VW-16.jpg
OS_VW-17.jpg
OS_VW-18.jpg

OS_VW-15.jpg
OS_VW-14.jpg
OS_VW-28.jpg
OS_VW-9.jpg

Các bác thấy sao về giá bán và trang bị của Volkswagen Teramont?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/4/15
1.378
1.868
113
Đùa … nhìn giá kìa …gầm cao lại còn dài 5m, coi như là hết bài rồi còn gì
Sao Toy ko nhập Highlander về rồi hô mưa gọi gió có phải ae đc nhờ ko
Nhà có con Tiguan All, có một vài cái hơi khắm nhưng vẫn phải nói là được của nó, đồ lại dễ thay, nhập TQ về nhanh gọn.
 
Hạng C
22/4/12
839
668
108
nhiều xe hãng nó chỉ phục vụ thị trường TQ thôi chứ ở đó mà chê,TQ đưa người lên mặt trăng bằng tàu vũ trụ của nó rồi đấy,ghét thì ghét chừ đừng có coi thường đồ TQ!