Bác super man thậtEm từng đập kính trước 2 lần. E xác nhận chính xác kính điêu đập khó bể hơn, tiếng nghe bộp bộp. Kính zin đập dể vở hơn, giòn hơn và đập nghe tiếng đanh hơn.
Kính điêu e đập 4-5 nhát, trầy lung tung rồi mới vỡ. Kính zin đập cái vỡ luôn.
Hihi... tại kính bị đá văng hoài nên trầy nhiều. Anh bên bảo hiểm hướng dẫn e làm thôi hehehe...
E chắc chắn người có kinh nghiệm như thợ garage hoặc đăng kiểm viên dùng vật hơi cứng gỏ vào là biết ngay. E cũng có thể nhận biết đc nhưng kg hiến diển tả ra sao. Nói chung là kính zin tiếng đanh hơn.
E chắc chắn người có kinh nghiệm như thợ garage hoặc đăng kiểm viên dùng vật hơi cứng gỏ vào là biết ngay. E cũng có thể nhận biết đc nhưng kg hiến diển tả ra sao. Nói chung là kính zin tiếng đanh hơn.
đúng thánh phán thặc...đọc quài ko hỉuNgười ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.
Kính xịn thì khi đi tốc độ tầm 80 mình sẽ nghe tiếng gió rất nhỏ, còn kính dỏm thì khi đi tốc độ 120 thì tiếng gió sẽ lớn hơn xíuMép kính xịn sẽ đc mài bo cạnh nhìn mịn hơn kính lô!
Chữ nghĩa in trên kính cũng ko sắc nét bằng kính xịn!
Nhưng phải có 2 cái 1 zin 1 lô thì mới dễ chỉ cho bác đc ạ!
Túm vái lại xịn hay dỏm cũng 3 lớp henNgười ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.
Vậy kính xịn để lâu ngày ko chạy bụi phủ thấy mờ mờ,còn kính dỏm để lâu hơn nữa bụi phủ dày hơn nên ko thấy gì luôn đúng ko bác?Kính xịn thì khi đi tốc độ tầm 80 mình sẽ nghe tiếng gió rất nhỏ, còn kính dỏm thì khi đi tốc độ 120 thì tiếng gió sẽ lớn hơn xíu
Trường hợp này em ngược lại. Kính zin bị đá văng nứt 1 đường nhỏ em lấy mỏ lếch đập 4 5 nhát chả xi nhê. Vào hãng thay, hôm trước lại đá văng thấy cái chấm chút xíu, vào hãng anh giám định viên lấy tay kí cái cóc tét 1 đường dài sọc.Em từng đập kính trước 2 lần. E xác nhận chính xác kính điêu đập khó bể hơn, tiếng nghe bộp bộp. Kính zin đập dể vở hơn, giòn hơn và đập nghe tiếng đanh hơn.
Kính điêu e đập 4-5 nhát, trầy lung tung rồi mới vỡ. Kính zin đập cái vỡ luôn.
Bác phân tích huề vốn quáNgười ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.