Hạng C
29/12/11
883
1.123
93
Cty TNHH Xe Nâng Việt
xenangviet.vn
Em từng đập kính trước 2 lần. E xác nhận chính xác kính điêu đập khó bể hơn, tiếng nghe bộp bộp. Kính zin đập dể vở hơn, giòn hơn và đập nghe tiếng đanh hơn.
Kính điêu e đập 4-5 nhát, trầy lung tung rồi mới vỡ. Kính zin đập cái vỡ luôn.
Bác super man thật
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.789
113
Đồng Nai
Hihi... tại kính bị đá văng hoài nên trầy nhiều. Anh bên bảo hiểm hướng dẫn e làm thôi hehehe...
E chắc chắn người có kinh nghiệm như thợ garage hoặc đăng kiểm viên dùng vật hơi cứng gỏ vào là biết ngay. E cũng có thể nhận biết đc nhưng kg hiến diển tả ra sao. Nói chung là kính zin tiếng đanh hơn.
 
Hạng B2
9/10/15
285
214
43
50
coi cái mác in trên kính, kính giả thường ép lại từ các tấm kính nên không có mác trên các góc kính và nếu có là họ in thêm thủ công , lấy tay cậy mạnh sẽ mất.
 
Hạng D
16/5/08
1.032
1.123
113
Người ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.
đúng thánh phán thặc...đọc quài ko hỉu :D
 
  • Like
Reactions: virgo
Hạng D
25/3/14
1.568
860
113
Mép kính xịn sẽ đc mài bo cạnh nhìn mịn hơn kính lô!
Chữ nghĩa in trên kính cũng ko sắc nét bằng kính xịn!
Nhưng phải có 2 cái 1 zin 1 lô thì mới dễ chỉ cho bác đc ạ!
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Mép kính xịn sẽ đc mài bo cạnh nhìn mịn hơn kính lô!
Chữ nghĩa in trên kính cũng ko sắc nét bằng kính xịn!
Nhưng phải có 2 cái 1 zin 1 lô thì mới dễ chỉ cho bác đc ạ!
Kính xịn thì khi đi tốc độ tầm 80 mình sẽ nghe tiếng gió rất nhỏ, còn kính dỏm thì khi đi tốc độ 120 thì tiếng gió sẽ lớn hơn xíu
 
Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Người ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.
Túm vái lại xịn hay dỏm cũng 3 lớp hen :) còn cách phân biệt nào gần giống như vậy nữa ko bác???
 
  • Like
Reactions: tienquoc
Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Kính xịn thì khi đi tốc độ tầm 80 mình sẽ nghe tiếng gió rất nhỏ, còn kính dỏm thì khi đi tốc độ 120 thì tiếng gió sẽ lớn hơn xíu
Vậy kính xịn để lâu ngày ko chạy bụi phủ thấy mờ mờ,còn kính dỏm để lâu hơn nữa bụi phủ dày hơn nên ko thấy gì luôn đúng ko bác?
 
  • Like
Reactions: tienquoc
Hạng B2
4/10/12
468
589
93
Em từng đập kính trước 2 lần. E xác nhận chính xác kính điêu đập khó bể hơn, tiếng nghe bộp bộp. Kính zin đập dể vở hơn, giòn hơn và đập nghe tiếng đanh hơn.
Kính điêu e đập 4-5 nhát, trầy lung tung rồi mới vỡ. Kính zin đập cái vỡ luôn.
Trường hợp này em ngược lại. Kính zin bị đá văng nứt 1 đường nhỏ em lấy mỏ lếch đập 4 5 nhát chả xi nhê. Vào hãng thay, hôm trước lại đá văng thấy cái chấm chút xíu, vào hãng anh giám định viên lấy tay kí cái cóc tét 1 đường dài sọc.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Người ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.
Bác phân tích huề vốn quá
 
  • Like
Reactions: tienquoc and virgo