Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em hỏi thật cụ ak. Tại nghe kính thật trong hãng cả 50tr mà ở ngoài có 5tr. Chênh lệch ghê vậy. Ngộ lúc mình mua xe không may dính phải thì khổ.Em nghe nói lấy lấy cục đá xanh đập mạnh vô, nếu kiếng dỏm sẽ bể, còn kiếng xịn thì cũng bể.
Bác mua xe không cần kiểm tra kính làm gì, mua xe xong bác mua bảo hiểm, mua bảo hiểm xong bác đập bể kiếng rồi vào hãng thay kính xịn, bác đi thay chính hãng thì xịn chắc luôn.Em hỏi thật cụ ak. Tại nghe kính thật trong hãng cả 50tr mà ở ngoài có 5tr. Chênh lệch ghê vậy. Ngộ lúc mình mua xe không may dính phải thì khổ.
Người ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.Em nghe nói lấy lấy cục đá xanh đập mạnh vô, nếu kiếng dỏm sẽ bể, còn kiếng xịn thì cũng bể.
Bác nói huề vốn quáNgười ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.
kính chắn gió là kính 2 lớp bác ui.Người ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.
Đếc hiểu!Người ta hỏi nghiêm túc mà bạn cứ đùa, nếu nhìn được mặt bên của tấm kính chắn gió thì kính xịn sẽ có 2 lớp được ép với nhau bằng 1 lớp keo ở giữa (còn gọi là kính 3 lớp), còn kính không xịn thì chỉ có 1 lớp keo ở giữa để dán 2 lớp kính lại với nhau.