Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_VWs-4.jpg

Mẫu SUV cỡ trung Volkswagen Teramont sẽ được Volkwagen Việt Nam giới thiệu tại thị trường Việt vào tháng sau. Volkswagen Teramont có giá bán trên 2 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer.

Theo thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Volkswagen Việt Nam, mẫu SUV cỡ trung – Teramont hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt vào tháng 9. Mặc dù Volkswagen Việt Nam chưa công bố giá bán chính thức, nhưng giá bán dự đoán cho mẫu xe này sẽ trên 2 tỷ đồng.

OS_VW-1.jpg


Được định vị ở phân khúc SUV cỡ trung 3 hàng ghế, Volkswagen Teramont hay có tên gọi khác là Volkswagen Atlas tại thị trường Bắc Mỹ trên thị trường chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer hay Toyota Highlander.

Cùng với Ford Explorer và sắp tới là Subaru Ascent, Volkswagen Teramont sẽ trở thành một trong những lựa chọn xe SUV cỡ trung được phân phối chính hãng.

OS_VW-6.jpg


Trong dải sản phẩm của VW Việt Nam, VW Teramont sẽ được định vị cao cấp hơn dòng Tiguan Allspace và dưới dòng Touareg thế hệ mới (đã giới thiệu từ lâu, nhưng chưa phân phối).

OS_VWs-5.jpg


Khả năng cao, Volkswagen Teramont được phân phối chính hãng tại Việt Nam thuộc phiên bản nâng cấp facelift mới nhất. Để có giá bán hấp dẫn, Teramont phân phối chính hãng khả năng cao sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích thấp. Cụ thể là động cơ 4cyl dung tích 2.0L tăng áp TSI cho công suất tối đa 217 mã lực. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4Motion), thông qua hộp số tự động 8 cấp (8AT).

OS_VWs-1.jpg
OS_VWs-7.jpg


Volkswagen Teramont chính hãng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang nhiều trang bị “đồ chơi” tiện nghi như màn hình cảm ứng 8 inch, sạc điện thoại không dây, điều hoà tự động 3 vùng, ghế trước có sưởi, điều khiển hành trình thích ứng, cốp điện, cửa sổ trời toàn cảnh và hơn nữa.

OS_VWs-6.jpg


Nhìn chung, sau khi được phân phối chính hãng, dòng xe Volkswagen Teramont hứa hẹn sẽ hấp dẫn tệp khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả, đặc biệt là khách ở độ tuổi trung niên đang cần một chiếc SUV Đức cho khả năng vận hành cầm lái thú vị, gầm bệ vững chắc, độ an toàn cao, không gian nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đủ dùng.
*Hình ảnh xe trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Style đèn chắc thừa hưởng từ thương hiệu con Audi? Chỉ một từ đẹp.
VW Việt Nam sẽ ra mắt Teramont vào tháng sau: giá hơn 2 tỷ, cạnh tranh Ford Explorer
 
  • Like
Reactions: cdang
30/4/21
34
47
18
32
Có bản all new rồi Việt Nam mới nhập bản đời tống này về, nhập bản all new đảm bảo đắt hàng
 
Hạng C
12/5/08
830
5.861
93
Explorer all new vẫn đẹp hơn nhưng không rõ giá cả sẽ như thế nào, chắc không thể dưới 2,5 tỷ.
 
Hạng D
29/3/16
1.987
2.636
113
46
Hi vọng 2.01 tỷ chứ không phải 2.99 tỷ. Vẫn thích thiết kế của VW