RE: Xe bị chết máy giữa đường
Đã kiểm tra bơm xăng và lọc xăng, nhưng vẫn bị, lần này không chết máy hẳn, mà chỉ bị lịm đi, rồi lại tự động rồ lên. Lấy bình xịt caburator xịt vào chỗ bướm ga ( không biết tôi gọi tên có đúng không, là cái chỗ mình lấy tay ấn vào thì rồ ga lên đó) thì thấy đỡ, đi được chục km không thấy gì. vậy làm sao để giải quyết vụ này triệt để các bác.
Đã kiểm tra bơm xăng và lọc xăng, nhưng vẫn bị, lần này không chết máy hẳn, mà chỉ bị lịm đi, rồi lại tự động rồ lên. Lấy bình xịt caburator xịt vào chỗ bướm ga ( không biết tôi gọi tên có đúng không, là cái chỗ mình lấy tay ấn vào thì rồ ga lên đó) thì thấy đỡ, đi được chục km không thấy gì. vậy làm sao để giải quyết vụ này triệt để các bác.
RE: Xe bị chết máy giữa đường
Vẫn có khả năng là nắp bình xăng bị dơ quá nên tắc đường thôn áp cùng vơi bơm xăng yếu cũng có thể gây hiện tượng trên ! Bác kiểm tra thử coi !!!Mà bác có chắc bơm xăng ngon chưa ?
Ngoài ra , chỗ tiếp giáp họng ga và cổ hút gió của BMW làm bằng cao su , nếu nó rách ngầm , cũng rất khó phát hiện , khi chạy nóng , chỗ nứt hở lớn làm mất áp trong CHK cũng dẫn tới hiện tượng trên ! Bác thử lắc mấy chỗ đó coi nó có bị lặc lìa lặc lọi hay không !
Vẫn có khả năng là nắp bình xăng bị dơ quá nên tắc đường thôn áp cùng vơi bơm xăng yếu cũng có thể gây hiện tượng trên ! Bác kiểm tra thử coi !!!Mà bác có chắc bơm xăng ngon chưa ?
Ngoài ra , chỗ tiếp giáp họng ga và cổ hút gió của BMW làm bằng cao su , nếu nó rách ngầm , cũng rất khó phát hiện , khi chạy nóng , chỗ nứt hở lớn làm mất áp trong CHK cũng dẫn tới hiện tượng trên ! Bác thử lắc mấy chỗ đó coi nó có bị lặc lìa lặc lọi hay không !
Last edited by a moderator:
RE: Xe bị chết máy giữa đường





Trích đoạn: Gzelka
Bác cho hỏi kiểm tra và làm sạch nắp bình xăng thì làm thế nào, chỉ lau sạch hay phải làm gì nữa ? Bơm xăng mói thay khoảng 6 tháng, dí tai vào nghe thấy tiếng bo8m xăng chạy đều, bình thường.
-
- Tags
- Không có