Theo mình cái này bình thường, ở vòng tua 1300 máy không đủ lực kéo, ép máy, xe rần. Có lẽ bác chuyển số sớm quá. Bác chỉ nên chuyển số ở vòng tua quanh 2000, chạy ổn định ở vòng tua từ 1600-2000 là vừa.
Last edited by a moderator:
Thưa các bậc tiền bối, khi không tải thì xe hơi cảm nhận rần rần khi đạp ga vòng tua lên tới vị trí này, nhưng khi có tải vào thì ép số hay không ép số đều rần rần như nhau, mà rần rần khó chịu lắm cảm giác xe gai gai rung rung nhẹ cơ ạ!
bác nào có kinh nhiệm giúp em, do đâu ạ, em có chú ý khi bị rần rần, em nhả ga ra ở vị trí 1300-1500v/p này thì không bị rần rần nữa, nhưng đạp ga lại thì lại rần rần cho đến khi qua vòng tua này.
-em quên một chi tiết là xe em máy V-tec. béc phun.
em nhờ các bác chỉ giáo giúp !
bác nào có kinh nhiệm giúp em, do đâu ạ, em có chú ý khi bị rần rần, em nhả ga ra ở vị trí 1300-1500v/p này thì không bị rần rần nữa, nhưng đạp ga lại thì lại rần rần cho đến khi qua vòng tua này.
-em quên một chi tiết là xe em máy V-tec. béc phun.
em nhờ các bác chỉ giáo giúp !
Last edited by a moderator:
MINHENG nói:Bác kiểm tra toàn bộ cao su chân máy xem sao!
em chào bác MINHENG . bác chủ thớt cho ké tí
v2 em accord 90 cũng muốn thay toàn bộ cao su chân máy bác có thể cho em biết thay ở đâu được ạ + giá cả nữa ạ
trân trọng bác