Hạng B2
26/5/12
264
1
16
Liembk nói:
DSissi nói:
Liembk nói:
quảng cáo trên thân xe buýt
vụ này chả hiểu ảnh hưởng lợi ích nhóm thế nào mà mãi chả cho


Vụ này có nêu ra lâu rồi, nhưng bàn thôi rồi bỏ đó. Tới bây giờ vẫn chưa có tín hiệu gì.
bác có biết lý do?
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.787
113
HCM city
Pavlik nói:
Liembk nói:
DSissi nói:
Liembk nói:
quảng cáo trên thân xe buýt
vụ này chả hiểu ảnh hưởng lợi ích nhóm thế nào mà mãi chả cho


Vụ này có nêu ra lâu rồi, nhưng bàn thôi rồi bỏ đó. Tới bây giờ vẫn chưa có tín hiệu gì.
bác có biết lý do?


Theo em thấy thì Đồng Nai, Tây ninh đã cho quảng cáo trên xe buýt.
Còn ở Tp mang tên Bác thì em dự là mấy thằng quản lý dám nhận quyền, nhưng không dám nhận trách nhiệm.
 
Hạng B2
13/5/13
367
709
93
Việc không cho quảng cáo trên xe buýt là điển hình bựa do 1 cơ chế quản lý độc quyền sinh ra, đơn giản là "tôi éo thích" như lời tự bạch của anh cựu giám đốc VN Airline khi trả lời phỏng vấn

 
Hạng D
8/3/13
1.289
212
63
Chính sự già nua,chẳng dám đổi mới tư duy,sợ trách nhiệm,chỉ lo giử ghế..ăn theo hoặc giành công lao của người khác mà còn lâu lắm luôn mới theo kịp nước người...hic
 
Hạng D
14/8/11
4.247
92.073
113
lu bang nói:
e đi đâu mà nghe làm tài xế xe buýt là e k ngồi chung bàn .
\



Nhà cháu nghĩ cụ không nên căng thẳng thế!!! Môi trường nào cũng có người này người kia.... nếu gom lại hết một bó để ... kỳ thị thì không nên!!!
Nhà cháu chưa bao giờ đi xe buýt ,thấy xe buýt ngoài đường là lo tránh xa, tuy nhiên đánh giá sơ một người thì còn phải dựa vào phong cách giao tiếp, sự hiểu biết,khả năng ứng sử có văn hóa chứ không phải dựa vào nghề nghiệp người ta!!!
Nhà cháu ủng hộ xe công cộng... nhưng không phải là kiểu xe buýt hiện tại!!!
 
Hạng D
30/3/05
2.353
16.881
113
Vai trò của xe buyt trong vận tải hành khách công công nhất là trong nội thị thì không còn gì bàn cãi cần hay không cần. vấn đề là khai thác sao cho hợp lý, có nhiều tuyến xe có kích thước quá to (hình như theo ký hiệu là B80), nếu kích thước giảm xuống 24-40 chổ là vừa, nếu hay chuyển thành các dạng như xe Daihatsu thì tiện hơn. Việc hạn chế quảng cáo cũng giảm thất thu cho nhà xe. Việc trợ giá thì không dám bànrồi, có quá nhiều tiêu cực mà báo chí đã nêu.
Bây giờ các bác ra đường ở nội thành nhìn thử, bao nhiêu % phương tiện lưu thông là phương tiện công cộng, tôi nghĩ phải trên 60%, mà trong đó xe taxi chiếm phần lớn, do đó hạn chế taxi cũng là 1 giải pháp để tăng cường hiệu quả cho xe buyt.
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.787
113
HCM city
Đồng Nai cho quảng cáo trên xe buýt rồi. Hình như Tây Ninh cũng đã cho quảng cáo trên xe buýt. Còn Tp.HCM thì đang bàn. :D
 
Hạng B2
11/3/13
146
2
16
lu bang nói:
e đi đâu mà nghe làm tài xế xe buýt là e k ngồi chung bàn .
Mình nghỉ bác nói phóng chút thôi,chớ không phải có ý khinh thị tài xế xe Bus..