Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Anh nên suy nghĩ cho thấu đáo trước khi comment. Tai nạn anh xem trên báo không là gì so với kinh nghiệm kiện tụng, thử nghiệm sản phẩm của các hãng ô tô (mình không nói riêng hãng nào)

Chính vì thế nên mới phải tính toán kỹ trường hợp nào túi khi bung. Giả dụ xe anh sụp ổ gà, hay va quẹt trước đầu xe, túi khí bung vào mặt tài xế gây choáng, xe lao qua bên đường đâm trực diện container thì sao hả anh?
Ở mẽo hay châu âu thử nghiệm độ an toàn là có, nhưng ở VN có hãng nào làm thí nghiệm chưa? Cái mạng có lẽ ko giá trị bằng túi khí?
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
19/7/11
1.795
6.940
113
Theo anh biết là cái bộ phận kiện tụng,thử nghiệm gì đấy làm gì có ở Việt Nam mình nhỉ? nếu có chắc là để làm kiểu cho nó có y như cái hiệp hội người tiêu dùng thôi chứ có tác dụng gì.À quên,có tác dụng làm mù quàng mọi người như kiểu như bạn ấy.Thế bạn đã suy nghĩ thấu đáo trước khi comment chưa mà lại bảo xe sụp ổ gà túi khí bung?

Đó là mình giả dụ trường hợp túi khi bung tùy tiện không quan tâm tình huống. Đúng như đầu óc hạn hẹp của anh đang suy nghĩ
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vthanh6 and bl3399
Hạng D
19/11/15
1.083
3.282
113
bình luận nghe thật là bullshit.Xe có 1 2 cái túi khí để đảm bảo an toàn cho người lái xe mà cũng ko nổ còn tiếc tiền.Ko phải 1 2 vụ tài chết trong xe mà túi khí vẫn ko bung,đã chết còn ko bung thì cạn lời cmnr.Còn bạn nói là đa chấn thương ko cần thiết phải nổ??? lỡ đầu đập vào đâu về sống dở chết dở tưng tưng chạm mạch cả đời thì sao? chán thương gãy tay gãy chân dập xương sườn nội tạng nội chi phí nằm viện thôi cũng gần = cái túi rồi,chưa kể bị thương tật là vĩnh viễn ko thay thế đc,còn cái túi thì mua cái đùng.Sức khỏe mạng người là quan trọng đừng đem cái mua được và cái ko mua được ra so sánh.
Em nghĩ sau còm này mình không nên nói chuyện nữa.
Thứ nhất: Nói thẳng bác kém lịch sự, cố chấp và không hiểu vấn đề để có thể nói chuyện tiếp.
Thứ hai: Bác xem lại việc đọc của mình. Trong còm của em không có câu nào 'đa chấn thương không cần thiết phải nổ' cả nhé! Bác hãy đọc hiểu từng câu chữ của em trong bài viết.
Thứ ba quan trọng nhất: Em nói ở đây là sự việc xảy ra trong trường hợp này chứ không có miên man đi đâu cả. Bác xem ông lái xe ổng ngồi trong xe bị gì không. Vậy nổ túi khí trong trường hợp này để làm gì??!!
Em đi xe Hàn nhưng không có kiểu hở cái đi chê xe Toy. Đánh giá cái gì cũng phải hiểu về bản chất của nó chứ nói đại chẳng khác nào khoe cái dở của mình.
Đôi dòng với bác và hi vọng không đọc còm của bác nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Anh nên suy nghĩ cho thấu đáo trước khi comment. Tai nạn anh xem trên báo không là gì so với kinh nghiệm kiện tụng, thử nghiệm sản phẩm của các hãng ô tô (mình không nói riêng hãng nào)

Chính vì thế nên mới phải tính toán kỹ trường hợp nào túi khi bung. Giả dụ xe anh sụp ổ gà, hay va quẹt trước đầu xe, túi khí bung vào mặt tài xế gây choáng, xe lao qua bên đường đâm trực diện container thì sao hả anh?
Ở nước ngoài có thể có, còn ở VN chắc là không có chuyện kiện tụng túi khí nổ khi chưa cần thiết đâu anh.

Có anh kia lùi xe ra ngoài, nhưng lại vô số tiến, đạp ga, xe húc vô trường ở vận tốc <20km/h, túi khí bung đập vô mặt...

Cả ngày choáng váng, không làm việc, ăn uống gì nổi, nhưng mồm thì cứ tấm tắc: "Túi khí nhạy thật, túi khí nổ mạnh thật..."
 
  • Like
Reactions: NguyenThanh26
Hạng D
19/7/11
1.795
6.940
113
Ở nước ngoài có thể có, còn ở VN chắc là không có chuyện kiện tụng túi khí nổ khi chưa cần thiết đâu anh.

Có anh kia lùi xe ra ngoài, nhưng lại vô số tiến, đạp ga, xe húc vô trường ở vận tốc <20km/h, túi khí bung đập vô mặt...

Cả ngày choáng váng, không làm việc, ăn uống gì nổi, nhưng mồm thì cứ tấm tắc: "Túi khí nhạy thật, túi khí nổ mạnh thật..."

Chuyện ở VN là tự mấy anh thêm vô chứ mình đâu có nói đâu anh. Và mình cũng ko nghĩ rằng tụi nó rảnh hơi cố tình thay cái túi khi bền hơn cho thị trường VN làm gì. Việc gắn túi khí xong cắt cảm biến thì nghe còn hoang đường hơn.

Mình rất thích câu chuyện của anh :D
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Chuyện ở VN là tự mấy anh thêm vô chứ mình đâu có nói đâu anh. Và mình cũng ko nghĩ rằng tụi nó rảnh hơi cố tình thay cái túi khi bền hơn cho thị trường VN làm gì. Việc gắn túi khí xong cắt cảm biến thì nghe còn hoang đường hơn.

Mình rất thích câu chuyện của anh :D
Đối với mấy anh bên trên thì túi khí phải cực nhạy nhoa, tông xa máy, xe đạp gì gì cũng phải bung mới chịu.
 
Hạng B2
15/1/10
101
126
43
Bác có thể giải thích rõ hơn được không? Nhìn tình hình thực tế thì nhiều người nghĩ là túi khí cần phải bung do va đập mạnh (nhìn vào tình hình xe sau khi tai nạn)?

Theo tôi thì chưa cần bung :)
 
  • Like
Reactions: NguyenThanh26