Hạng B2
24/5/12
145
0
0
REAL ESTATE WORLD
Phiên bản đặc biệt thuộc dòng W-series của Kawasaki sử dụng động cơ 773 phân khối, phun xăng điện tử mới được nhập về Việt Nam.
W800 được Kawasaki hồi sinh năm 2011. Mẫu xe mang phong cách của dòng W-series đã được hãng xe Nhật Bản sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1967 đến 1975. Phiên bản đặc biệt sở hữu bộ vành sơn màu vàng đồng, động cơ và cặp ống xả sơn đen mờ, logo W gắn hai bên bình xăng.

Kawasaki-W800-14.jpg


Kawasak W800 Special Edition được Saigonmoto nhập về Việt Nam. Mẫu xe đậm chất cổ điển của Kawasaki có kích thước chiều dài 2.180 mm, chiều rộng 790 mm và chiều cao 1.075 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 790 mm và bình xăng dung tích 14 lít. Xe có tổng trọng lượng 216 kg.
Phiên bản đặc biệt được sơn đen khối động cơ và cặp ống xả, cùng với hệ thống khung sườn màu đen với điểm nhấn là bộ vành màu vàng đồng bắt mắt. Nnan hoa kiểu cổ điển với lốp trước kích thước 100/90R19, lốp sau 130/80R18. Phiên bản này còn sở hữu cặp logo W trên bình xăng. Logo đặc biệt cùng ngoại hình chiếc xe gợi nhớ đến hình ảnh chiếc W1 của hãng ra đời năm 1966 tại Nhật Bản. Yên xe dài thoải mái cho hai người ngồi.

Kawasaki-W800-9.jpg


Kawasak W800 Special Editon với bộ vành bắt mắt. Kawasaki W800 sử dụng động cơ làm mát bằng gió, bốn thì, hai xi-lanh thẳng đứng có dung tích 773 phân khối. Mẫu xe kiểu cổ điển sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 5 cấp.
Hệ thống giảm xóc cổ điển ở cả phía trước và sau, với giảm xóc trước đường kính 39 mm, giảm xóc sau dạng lò xo giảm chấn thủy lực với 5 mức điều chỉnh tay.​
Một số hình ảnh x61 cổ Kawasaki tại Việt Nam.

Kawasaki-W800-7.jpg
Kawasak W800 Special Edition 2012 với ngoại hình cổ điển.​
Kawasaki-W800-2.jpg
Đồng hồ trung tâm dễ quan sát.​
Kawasaki-W800-1.jpg
Cụm nút điều chỉnh trên tay lái cũng được làm với kiểu dáng xưa cũ.​
Kawasaki-W800-5.jpg
Đèn pha đơn kích thước lớn.​
Kawasaki-W800-3.jpg
Bình xăng dung tích 14 lít.​
Kawasaki-W800-10.jpg
Bình xăng với logo W đánh dấu dòng W-series của Kawasaki.​
Kawasaki-W800-12.jpg
Nắp lọc gió bằng nhựa sơn đen bóng.​
Kawasaki-W800-13.jpg

Kawasaki-W800-8.jpg
Động cơ Kawasak W800 hai xi-lanh thẳng đứng dung tích 773 phân khối làm mát bằng gió.​
Kawasaki-W800-4.jpg
Hệ thống phun xăng điện tử trên Kawasaki W800.​
Kawasaki-W800-15.jpg
Ống xả được sơn đen mờ.​
Nguồn Vnexpress.Net​
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Xe W800 đã về VN rồi hả bác chủ thớt!!! Nhìn mấy tấm hình là biết ở 130 NTMK rồi, mai ghé qua xem em nó xem đẹp hơn Triumph T100 ko?
 
Hạng B1
19/7/12
57
0
0
Qua xem nhớ hỏi giá nhé anh ,... Chắc không dưới 24k nhỉ..thanks
 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Anh ok nghĩ là giá 24k, vì T100 giá chỉ 21,22k thôi.
Kawasaki w800 là sản phẩm mua bản quyền của Triumph Bonneville T100
 
Hạng B2
14/5/08
120
5
18
TP.HCM
Theo em ko thể so với T100 đc, chắc giá con này khoảng 16k, phải đến ngắm nghía em nó thôi. Nhìn mấy dòng retro này nghiện thật, phải cố rước thêm con này nữa.
 
Hạng B2
24/5/12
145
0
0
REAL ESTATE WORLD
Tuyêni30 nói:
Xe W800 đã về VN rồi hả bác chủ thớt!!! Nhìn mấy tấm hình là biết ở 130 NTMK rồi, mai ghé qua xem em nó xem đẹp hơn Triumph T100 ko?
Đúng đó bác, xế cổ này đã được nhập về VN rồi ....
 
Hạng B1
19/7/12
57
0
0
Nuớc ngoài giá xe mới bản thường đã 11,9k rùi Anh ơi ,bản này là SE chắc cao hơn .Con này mà 16k chắc em chốn vợ mua trả góp quá .hihihi. A Tuyên ra xem đi về review lại giá với cho Anh em khỏi đoán mò tội nghiệp !!!!Cặp bô của nó ôm gọn hơn T100 kết nhất cặp bô và cục máy. Thèm!!!