Tớ lại yêu Toy!![]()
Lão đíu dám đâu. XL mà....
Lão thề đi!
![]()

Được 50m cũng còn đỡ. Quá nhiều con bò chạy trên cao tốcCho chạy 120, khách cách an toàn là 200m, mà các chú toàn đu 50m, lỡ có sự cố thì bái bai thôi
Nhiều vòng chắc không có nhưng 1 vòng mềnh nghĩ là có. Cơ mà không thấy 2 cái túi khí ghế trước bung? Theo ảnh chụp, quá nhiều vật dụng trong xe văng tứ tung nên mình nghĩ người trong xe bị chấn thương có một phần do vật dụng trong xe gây ra, do băng sau không thắt seatbell...Cái gì em cũng tin, xe đúng là quá cứng, tai nạn ở vận tốc 100 mà coi như còn nguyên.
Chỉ có 1 cái em không tin : xe lộn nhiều vòng, không thể bị lộn vòng mà còn như vậy.
Tán ngang nổ vỏ, gãy giò luôn. Mình nghĩ có lộn vòng, bao nhiêu thì không biếtLăn mấy vòng mà sao xe còn ngon lành quá nhỉ![]()
Xem kỹ lại mấy tấm hình thì nếu k lộn vòng thì k móp méo, trầy xước lên đến tận trên nóc như vậy.Tán ngang nổ vỏ, gãy giò luôn. Mình nghĩ có lộn vòng, bao nhiêu thì không biết![]()
Em cũng đang thắc mắc: Vì sao túi khí hông bung mà túi khí trước k bung.....lực va chạm chưa đủ mạnh?
Va chạm góc mà không bung túi khí thì nguy tai mà va chạm kiểu này thiệt hại nhiều nhất, khó ăn nhất với các nhà sản xuất otoĐây bác!
View attachment 255255
Có lẽ không ai cài seatbell? Không đúng điểm kích nổ túi khí (do bị tán ngang đích)?Xem kỹ lại mấy tấm hình thì nếu k lộn vòng thì k móp méo, trầy xước lên đến tận trên nóc như vậy.
Em cũng đang thắc mắc: Vì sao túi khí hông bung mà túi khí trước k bung.....lực va chạm chưa đủ mạnh?
Em nghĩ k phải do k cài belt, nếu k cài belt thì lộn như có lẽ gãy cổ.Có lẽ không ai cài seatbell? Không đúng điểm kích nổ túi khí (do bị tán ngang đích)?