Có em đây bác, hồi còn đi con vợ cũ của em là BIM ghẻ - cũng bị tương tự như bác. Nhưng em không dám liều chạy như bác vì trên Sài Gòn xe đông lắm. Chỉ chạy cố vào sát lề nằm đấy và gọi thợ đến thôi. Lúc thợ đến nơi kiểm tra và phát hiện con heo dầu của chân côn nó bị xì hết nhớt dẫn đến chân côn không tác dụng.
Em bị có một đoạn mà muốn xanh hết cả mặt mũi rồi- phục bác thật đó , chạy thêm mấy cây số luôn mới ghê chứ
Em bị có một đoạn mà muốn xanh hết cả mặt mũi rồi- phục bác thật đó , chạy thêm mấy cây số luôn mới ghê chứ

nghe kinh dị quá vậy? ủa mà trả về N không cần cắt côn hả ta? em chưa thử nữa 
nó tuột ốc bên thắng chắc tèo luôn quá
nó tuột ốc bên thắng chắc tèo luôn quá
Xe chạy côn về N thì thả ga ra là về được ngay, có lần em thử trên con Innova, đang chạy số 3 vừa móm ga thả ra vô được số 4 luôn mà không dùng côn, nhưng không dám thử nhiều lần sợ bể cái răng vàng 
Về nhà em tìm con ốc chui xuống gầm vặn vào đỡ, rồi chạy lại chỗ cũ, lúc bị tuột thì tìm lại được con gì (chả biết nói sao) nhưng mất con ốc, tìm mãi không ra. nhưng quan trọng là con gì không biết đã tìm được
Về nhà em tìm con ốc chui xuống gầm vặn vào đỡ, rồi chạy lại chỗ cũ, lúc bị tuột thì tìm lại được con gì (chả biết nói sao) nhưng mất con ốc, tìm mãi không ra. nhưng quan trọng là con gì không biết đã tìm được
Hi hi...bác chủ tài tình thật đó chứ...phục bác đó. Thêm 1 lý do nữa để chạy AT...he he....vì không có côn...
