Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
Cám ơn bác nếu cho phép chỉnh thì không sao rồi, để em chỉnh kéo tua máy lên khoãng 800 coi nó có bị rồ ga nữa hay không, hiện nay đang ở mức 500v/p.
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.251
113
Q3
Em là e khoái mấy vụ này lắm
Tự nhủ rằng mỗi lần chỉnh, ra 1/2 , noted, tiếp 1/2 noted
Khg dc UNDO là ok mừ kekeke
Chiếc Dmax e còn chỉnh tè le cuối cùng ....cũng ok có seo đâu hihi
 
Chào các bác! Xe em Jolie 2004 sài béc, garanti hơi cao khoảng 800 em có đem đến ga ra hỏi xem có chỉnh được không thì họ nói được và chỉnh con ốc gió garanti xuống rất nhỏ 500 vòng/phút, nói chung mọi cái điều bình thường nhưng hiện nay khi máy nguội hiện tượng bù ga lại vọt lên 2000, trước lúc chỉnh nó chỉ vọt lên hơn 1100. đánh lái tại chổ máy cũng rú lên trên 2000. Lục lại bài trên OS các bác nói không nên can thiệp sẻ ảnh hưởng đến ECU làm cho tỷ lệ xăng không khí không còn chuẩn. Em xin hỏi xe em bị hiện tượng trên do đâu, không có máy móc có thể trả lại đúng theo hiện trạng ban đầu được hay không? em không dám nói hiện tượng trên cho gara nghe vì sợ nó bắt mang xe vô cho nó chỉnh nửa. Chỉ còn biết nhờ các bác.
Xe tôi hiện đay bị y chang, để chạy đại luôn
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Phun xăng đt, theo mình các bác nên chỉnh ga răng ti đúng chuẩn, tầm 850. Thấp quá sẽ làm ECU hiệu chỉnh lại, gây loạn ga răng ti đấy.
 
  • Like
Reactions: thiennan