Em lót dép ngồi nghe !!! Vì cũng đang lăn tăn cái vụ này. Xe ô tô thì sau cái máy thì thắng là bộ phận quan trọng nhất các Bác ạ
bác tạm thời yên tâm là xe có thể chạy tới 34K như xe em... chưa bao giờ em đc bảo trì thắng, thậm chí tụt dầu phanh, thắng có vẻ kém nhạy, em yêu cầu mới đc châm thêm tí dầu...
Quy trình bị bỏ qua khá nhiều so với trong Sách HDSD, chắc tại VN nó thế, còn sách thì in những cái xe không có, những cái xe có thì sách không in (cụ thể sách đưa lịch 10K bảo dưỡng 1 lần, nhưng thợ bảo 5K, em chìa sách ra thì họ bảo thôi 7K làm cũng đc
), Đại Lý đổ thừa cho FLV, trong khi việc edit lại cái cuốn sách này cho phù hợp với cái xe đang bán thì chỉ cần thuê 1 người dàn trang rồi đi in, chi phí rất nhỏ nhưng không Đại Lý nào muốn làm, đã thế có ĐL còn bán 200K/cuốn nếu khách lỡ làm mất.
Chả trách người ta chê dịch vụ kém...
Quy trình bị bỏ qua khá nhiều so với trong Sách HDSD, chắc tại VN nó thế, còn sách thì in những cái xe không có, những cái xe có thì sách không in (cụ thể sách đưa lịch 10K bảo dưỡng 1 lần, nhưng thợ bảo 5K, em chìa sách ra thì họ bảo thôi 7K làm cũng đc
Chả trách người ta chê dịch vụ kém...
Em thấy trong suốt quá trình bảo dưỡng thợ không hề nhìn đến cái thắng lần nào, ừ thì cho là thắng xe Ford quá xịn không cần bảo dưỡng đi, nhưng ít ra cũng kiểm tra xem độ mòn của bố thắng xem đã phải thay chưa? mỗi người chạy xe mỗi kiểu thời gian thay bố đâu có tính theo km được, chưa kể đến việc bố bị cháy bị chai do quá trình sử dụng ko đúng cách, tại sao lại ko kiểm tra việc này. Nếu tài xế kinh nghiệm có thể phát hiện ra thắng hoạt động bất thường và nhanh chóng đưa vào gara khắc phục, còn tài xế ko có kinh nghiệm đến khi đạp thắng ko ăn thì chỉ có nước cầu nguyện.
Mình bảo dưỡng xe ở Toyota thợ tháo đủ 4 thắng ra kiểm tra rất kỹ độ dày của bố còn bao nhiêu ly, tình trạng bố, ... và có ghi vào biên bản kiểm tra xe.
Thiết nghĩ cái thắng là cái quan trọng nhất trên xe mà sao Ford lại bỏ qua nó trong quá trình bảo dưỡng??? chắc em phải email lên hãng hỏi để xem họ trả lời như thế nào.
Mình bảo dưỡng xe ở Toyota thợ tháo đủ 4 thắng ra kiểm tra rất kỹ độ dày của bố còn bao nhiêu ly, tình trạng bố, ... và có ghi vào biên bản kiểm tra xe.
Thiết nghĩ cái thắng là cái quan trọng nhất trên xe mà sao Ford lại bỏ qua nó trong quá trình bảo dưỡng??? chắc em phải email lên hãng hỏi để xem họ trả lời như thế nào.
Đúng là dịch vụ của Ford VN còn kém.
Tuy nhiên, với các tài xế nhiều năm thì việc kiểm tra, vệ sinh thắng hay thay bố đều có thể làm được. Ford chỉ ăn tiền em được khi liên quan đến phần điện thôi.
Toy thường xuyên vệ sinh thắng cũng đúng vì lỗi áp suất phanh mà lị.
.
Tuy nhiên, với các tài xế nhiều năm thì việc kiểm tra, vệ sinh thắng hay thay bố đều có thể làm được. Ford chỉ ăn tiền em được khi liên quan đến phần điện thôi.
Toy thường xuyên vệ sinh thắng cũng đúng vì lỗi áp suất phanh mà lị.
Cái phần em bôi đỏ là ko được chấp thuận.huyluong nói:Đúng là dịch vụ của Ford VN còn kém.
<span style=""color: #ff0000;"">Tuy nhiên, với các tài xế nhiều năm thì việc kiểm tra, vệ sinh thắng hay thay bố đều có thể làm được</span>. Ford chỉ ăn tiền em được khi liên quan đến phần điện thôi.![]()
Toy thường xuyên vệ sinh thắng cũng đúng vì lỗi áp suất phanh mà lị..
Phanh tang trống mới cần. chứ phanh đĩa thì đâu có cần. Trong lớp bố thắng đĩa nó có 1 cái dấu bằng gì đó. Khi mòn đến chỗ đó nó khắc kêu. mà khi nó kêu là thay.
Em cũng chưa bao giờ bảo dưỡng phanh đĩa bao giờ
Em cũng chưa bao giờ bảo dưỡng phanh đĩa bao giờ
Mình cũng đã từng thất vọng vì cái vụ bảo dưỡng "qua loa", làm cho có. Tốt nhất là tự tìm hiểu mình cần làm gì, để khi đi làm bảo dưỡng thì "yều cầu" họ làm và mình sẽ trả tiền thêm.
Đang tính đàu tẩu con escape 2009 XLT này để chuyển qua em Sportage Limited.
Đang tính đàu tẩu con escape 2009 XLT này để chuyển qua em Sportage Limited.