Bởi vậy mới có câu
Chật vật đi xe nhật
Làn nhàn đi xe hàn
Em đi che vô lét thì thêm câu
"Lấm lét đi che vô lét"
hay "lí nhí đi xe Mỹ"
hả bác
Bởi vậy mới có câu
Chật vật đi xe nhật
Làn nhàn đi xe hàn
Lải nhải đi xe tảiEm đi che vô lét thì thêm câu
"Lấm lét đi che vô lét"
hay "lí nhí đi xe Mỹ"
hả bác![]()
Fiat còn k bác?ELX 1.3 hả bác?Chả biết sao nhưng xe Hàn loại này là em khoái
View attachment 850999 View attachment 851001 Khoái nhất là loại này, đổ đầy bình chạy chạy QL1A 630km (full tải 5 người+đồ) hết 11 tiếng mà đèn báo xăng chưa sáng.
View attachment 851002
Nên nhớ một điều, xe Toy, hay Honda thì khi lắp ráp ở Việt Nam họ sẽ lắp ráp theo tiêu chuẩn TCVN chứ không phải tiêu chuẩn EU, USA, hay Japan gì đấy nên đừng nghĩ chất lượng đúng thương hiệu.Xe Nhật (lắp ráp) ở VN thì chưa chắc đúng vì bị cắt option tùm lum và giá thì quá cao so với giá trị thực.
Chứ ở Mỹ thì xe Nhật thì bền vô đối, ngay cả người Mỹ họ cũng rất chuộng xe Nhật vì lý do này :
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...op-10-sedan-ban-chay-tai-my-2017-3669506.html
Nên nhớ một điều, xe Toy, hay Honda thì khi lắp ráp ở Việt Nam họ sẽ lắp ráp theo tiêu chuẩn TCVN chứ không phải tiêu chuẩn EU, USA, hay Japan gì đấy nên đừng nghĩ chất lượng đúng thương hiệu.
Chia tay năm 2011 rồi bác ạ, thằng cháu lấy đi.Fiat còn k bác?ELX 1.3 hả bác?
Giờ bác tìm lại ẻm cũng dễ mà. Tầm 70tr trở lại cho ELX tầm 85tr cho HL. Xe có logo như xe bác là HL 1.6 của bác hội phó Fiat ở Mỹ ThoChia tay năm 2011 rồi bác ạ, thằng cháu lấy đi.
Trước tưởng xe mình không đụng hàng vì có logo gắn ở cốp sau
View attachment 853782
Ai dè trên OS còn có 1xe nữa cũng gắn logo ơn cốp sau.
View attachment 853783
Xe máy 1.242cc.
Tuy vậy trên vô lăng mình cũng gắn logo chắc không đụng hàng.
Sau 8 năm sử dụng:
- thay dàn lạnh của Hàn quốc mua ở đường Hùng Vương (của Italia >5 triệu chưa có VẬT, của HQ 2,5 triệu, của Đài Loan 2,1 triệu, của Trung quốc 1,8 triệu)
- 2 cục cao su ở 2 nhún sau.
- lốp, bình điện, gạt mưa, bugi.... thay là đương nhiên bâc nhỉ.
Lúc mình chạy Fiat có anh Từ giám đốc Mê kong chăm sóc dùm nên xe ổn định, cứ thế chạy thui.
Chia tay cũng tiếc lắm bác ơi vi nó gắn bó ngược xuôi Nam-Bắc bao nhiêu kỷ niệm.
À xe mình đặc biệt có turbo, mỗi khi lên dốc cao hay tăng tốc vượt bật turbo (tắt máy lạnh) máy xe khỏe hẳn.
Giờ vẫn còn lưu luyến em nó lắm.
Bác làm mình nhớ em nó quá à.
Nhắc lại vừa thương vừa xót xe.Giờ bác tìm lại ẻm cũng dễ mà. Tầm 70tr trở lại cho ELX tầm 85tr cho HL. Xe có logo như xe bác là HL 1.6 của bác hội phó Fiat ở Mỹ Tho