Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hoá ra bác bán xe lỗi qua người khác ?Chà vụ này căng...
E nghĩ vẫn còn thời hạn bảo hành, sao bác không quay video sau vụ ông nhà máy kia (video có hình lẫn có tiếng) để trực tiếp tiếng kêu "lỗi" đó, rồi đem lên đến Đại Lý để liên hệ trực tiếp hãng rồi giải quyết cho bác lần cuối. Nếu vẫn chưa thoả mãn thì lúc ấy làm một clip "ba mặt một lời" rùm ben là tự khắc sẽ giải quyết được ngay. Gặp e thì làm tới nơi tới chốn, tiền chứ phải giấy đâu mồ hôi nước mắt, quăng cục tiền ra rồi ôm tức vào người trong khi còn BH.
Chứ e thấy xe mới 4 tháng mà bán lại lỗ mất 200tr thì đứt ruột quá.
À còn vụ video mà e nói nếu bác mà có quay up lên đây thì dễ dàng hơn nhiều, một công đôi chuyện.
Thay mặt Honda Ô TÔ Kim Thanh cám ơn bác NguyenKhanh789 đã có ý kiến trên, tuy nhiên HKT mong muốn phản hồi để các Bác thông hiểu hơn
2. Hôm nay anh Khánh đã chuyển nhượng xe cho người khác, do đó vì quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của một Đại lý ủy quyền của HVN, HKT mong muốn anh Khánh cung cấp thông tin khách hàng mới thông qua Hotline: 028.3866 2211 để HKT tiếp tục theo dõi kiểm tra và xử lý sau này.
- Vào ngày 23/9/2017 nhân viên kỹ thuật của HVN và HKT đã chạy xe để kiểm tra tình trạng thực tế theo các phản ánh của KH thì không phát hiện tiếng kêu bất thường. do vậy đã yêu cầu KH tiếp tục sử dụng xe bình thường, nếu có tiếng kêu bất thường xuất hiện và được nhận định rõ hơn thì thông báo lại cho HKT để có biện pháp kiểm tra và xử lý theo chính sách bảo hành của HVN, KH đồng ý với đề nghị này. Cho đến hôm nay, HKT vẫn không nhận được phản hồi của anh Khánh về tiếng kêu bất thường xuất hiện.
Trân trọng cám ơn các Bác !
Honda Ô Tô Kim Thanh
Thay mặt Honda Ô TÔ Kim Thanh cám ơn bác NguyenKhanh789 đã có ý kiến trên, tuy nhiên HKT mong muốn phản hồi để các Bác thông hiểu hơn
2. Hôm nay anh Khánh đã chuyển nhượng xe cho người khác, do đó vì quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của một Đại lý ủy quyền của HVN, HKT mong muốn anh Khánh cung cấp thông tin khách hàng mới thông qua Hotline: 028.3866 2211 để HKT tiếp tục theo dõi kiểm tra và xử lý sau này.
- Vào ngày 23/9/2017 nhân viên kỹ thuật của HVN và HKT đã chạy xe để kiểm tra tình trạng thực tế theo các phản ánh của KH thì không phát hiện tiếng kêu bất thường. do vậy đã yêu cầu KH tiếp tục sử dụng xe bình thường, nếu có tiếng kêu bất thường xuất hiện và được nhận định rõ hơn thì thông báo lại cho HKT để có biện pháp kiểm tra và xử lý theo chính sách bảo hành của HVN, KH đồng ý với đề nghị này. Cho đến hôm nay, HKT vẫn không nhận được phản hồi của anh Khánh về tiếng kêu bất thường xuất hiện.
Trân trọng cám ơn các Bác !
Honda Ô Tô Kim Thanh
dân mình còn nghèo, có đc chiếc oto là 1 tài sản lớn, nên khi gặp trường hợp như vậy ai ko bực mình chứ! oto đối với dân vietnam là tài sản, ko phải phương tiện.Các bác nên đọc cmt này và nên đưa ra nhận định khách quan, rõ ràng Honda không bỏ rơi anh Khánh.Nhưng sự trình bày của anh Khánh và HKT không có sự đồng nhất. Anh Khánh thì bảo KTV nhà máy có nghe tiếng kêu và im lặng. HKT thì bảo là chưa nghe tiếng kêu (cái này k biết tin ai).
Có những tiếng động lạ mà thi thoảng mới xuất hiện thì cũng khó-Lúc đi kiểm tra thì không kêu, về lại kêu.
Với anh Khánh thì mình cũng hiểu được sự khó chịu đó, tuy nhiên bên Honda vẫn theo dõi tình huống của bác, trong cơn bực tức bác đã vội vàng tiễn em nó cho ng khác.
Sự việc đã lỡ rồi, thôi thì bác cũng nên cup cấp số đt ng đang sở hữu xe cho HKT để Hoda có hướng giải quyết hợp lý nhất có thể!
Trong sx thì sản phẩm bị lỗi là vấn đề thường xãy ra-có chăng là các hãng hạn chế số lượng sản phẩm lỗi và thái độ cũng như trách nhiệm khắc phục sau khi phát hiện sản phẩm lỗi thôi.
Thân!