Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Tks Bác nhiềuBác nên kiểm tra ưu tiên như sau:
1. Dây cao áp và bugi đi, hiện tượng xe bác mô tả rất giống có vẻ chết ít nhất 1 máy do bugi, cao áp.
Giá nó chết hẳn thì dễ, nó cứ chập chờn dở sống dở chết mới mệt. Đơn giản nhất là thay bugi, ko cần loại đắt, khoảng 40 - 40k/1c thôi là được, miễn là mới. Còn dây cao áp thì đo là biết.
Nếu chết 1 máy do bugi, cao áp, thì hiện tượng dễ thấy là đề máy lẽ ra lên vòng tua tầm 1k8 - 2k, sau đó từ từ xuống dần, thì nó lại lục bục tầm 1k2 trở xuống và phải mớm ga mới nổ mạnh. Còn khi chạy thì lâu lâu bị yếu xe, gây tắt máy. Mùi xăng sống rất rõ.
2. Mobin sườn
3. Đo áp suất xăng, nếu ko đạt thì có thể do:
- Lọc xăng bẩn, nghẹt
- Bơm xăng yếu
- Van hồi xăng hỏng.
Chúc bác sớm chữa cho em nó khỏi bệnh.