5/7/12
1.083
6
38
e chưa đi đèo nhưng cũng đổ mấy con dốc dài ở Đồng Nai cũng như Phan Thiết.Lúc đó em chả cần xài số M +/- ( vì lúc đó ngu chưa biết xài) , em chỉ cần dậm thắng dính 1 phát ở vận tốc nào là cứ như thể hộp số tự động hãm chiếc xe ở đúng tốc độ đó ( lúc đó máy hú dã man)
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
dinhcongchu2003 nói:
E đổ đèo toàn về số o rồi rà thắng kg à. Kg biết làm vậy có sai kỹ thuật kg nũa?
Oh, bác có chiêu đổ đèo hay hén, cũng không sai gì lớn, chỉ khó khăn cho kỹ thuật cứu hộ và mai táng.:D
 
Hạng B2
8/2/06
117
281
73
hôm qua đổ đèo Bảo Lộc gặp một bác đi Land biển 72 đổ đèo mà đỏ đèn liên tục từ đỉnh đèo cho đến hết luôn,trong khi đó em đi sau thêm 1 xe Thành Bưởi mà đèn thắng rất ít,qua đèo một lát bác ấy lại dừng nghỉ.
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
pcvinh nói:
Em chưa đi xe AT nên không biết, hôm rồi khi xuống đèo Bảo Lộc em để ý thấy bác FF cứ rà thắng hoài, em thì cứ theo bài, "lên số nào, xuống số đó", nên rất ít rà thắng.
Vì vậy em không dám vượt bác FF, sợ thắng của bác ý hư thì chết, vì vậy em cứ theo sau hoài.
Và còn 1 điều nữa, em thấy có vẻ khi MT ở số 2,3, mình lỡ có dậm nhầm ga xe cũng ít vọt, ít điên hơn AT chỉ có mỗi Ga thôi? Có đúng không các bác?
(Đạp côn riết ngán rồi)
Theo các pác ...chinh chiến nhiều...thì lên A xuống A-1. tức là lên số 3 xuống số 2. (dĩ nhiên lên A=1, thì xuống cũng A+rà thắng chân, thủ thắng tay!!!) Pác tham khảo thêm 1 số lão làng như pác Xagan, Phantan....Hasonanta...
E thì...theo PA các pác : lên A, xuống A-1
 
Last edited by a moderator:
con buôn
21/2/12
2.879
167.890
113
TP HCM
Captivative nói:
pcvinh nói:
Em chưa đi xe AT nên không biết, hôm rồi khi xuống đèo Bảo Lộc em để ý thấy bác FF cứ rà thắng hoài, em thì cứ theo bài, "lên số nào, xuống số đó", nên rất ít rà thắng.
Vì vậy em không dám vượt bác FF, sợ thắng của bác ý hư thì chết, vì vậy em cứ theo sau hoài.
Và còn 1 điều nữa, em thấy có vẻ khi MT ở số 2,3, mình lỡ có dậm nhầm ga xe cũng ít vọt, ít điên hơn AT chỉ có mỗi Ga thôi? Có đúng không các bác?
(Đạp côn riết ngán rồi)
Theo các pác ...chinh chiến nhiều...thì lên A xuống A-1. tức là lên số 3 xuống số 2. Pác tham khảo thêm 1 số lão làng như pác Xagan, Phantan....Hasonanta...
E thì...theo PA các pác : lên A, xuống A-1
Cái này khi học lái,thầy có dạy mà
 
Hạng D
16/12/11
1.938
20
38
52
Campuchia
pvht nói:
dinhcongchu2003 nói:
E đổ đèo toàn về số o rồi rà thắng kg à. Kg biết làm vậy có sai kỹ thuật kg nũa?
Xe nhỏ bác làm dzậy hông có phê đâu, chạy con 10 tấn hàng mà làm dzậy...mới phê! :D
10 tấn là cái giề..??:D
HD 15t 3 giò em cõng 32m3 gổ ( 1m3=1 tấn4) đi từ Gia nghĩa đi cãng Qui nhơn.. theo đường 14 qua đèo ManYang, An khê...Cảm giác thật Yomos:D
24.gif
24.gif
đổ số 2...máy xe cứ gầm rú RPM toàn 30-35 ko..tăm bua thắng sém chút đỏ như con cua luột luôn á:D
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng B2
18/10/11
320
41
28
MT hay AT đều có rủi ro của nó, quan trọng là kỹ thuật lái và kinh nghiệm lái xe
 
Hạng D
21/5/09
1.087
72
48
phantan nói:
dinhcongchu2003 nói:
E đổ đèo toàn về số o rồi rà thắng kg à. Kg biết làm vậy có sai kỹ thuật kg nũa?
Oh, bác có chiêu đổ đèo hay hén, cũng không sai gì lớn, chỉ khó khăn cho kỹ thuật cứu hộ và mai táng.:D
24.gif