Hên xui à, tài cứng nhưng xe bể bánh mất thắng cũng toi. Xe bảo đảm nhưng tài xỉn cũng ngỏmHa Sonata nói:An toàn hay không ,hàng đầu là ở y/tố kỹ năng, sau là knh nghiệm và cuối cùng mới là kỹ thuật.
Để em ráng kiếm tiền mua một con Lambo rồi test đổ đèo toàn phanh. Nếu tới được chân đèo lúc đó em sẽ về cự lại bác Hàfourwheel nói:Hên xui à, tài cứng nhưng xe bể bánh mất thắng cũng toi. Xe bảo đảm nhưng tài xỉn cũng ngỏmHa Sonata nói:An toàn hay không ,hàng đầu là ở y/tố kỹ năng, sau là knh nghiệm và cuối cùng mới là kỹ thuật.![]()
Ah! bác là siêu tài xế, cái hộp số của bác đi hết đèo Bảo Lộc chắc banh ta lông luôn!milo_9x nói:e đi FT V khi xuống đèo e để số 1, ít khi rà thắng vẫn ok bác ơi,
Cháy bố còn đỡ nha
Sôi dầu hỏng coupel , đạp mất pedale , đi theo diện đòan tụ ông bà
Sôi dầu hỏng coupel , đạp mất pedale , đi theo diện đòan tụ ông bà
Pinga nói:Thiệt không vậy bác, sao bác liều vậy, đường đèo dài cháy bố thắng sao?dinhcongchu2003 nói:E đổ đèo toàn về số o rồi rà thắng kg à. Kg biết làm vậy có sai kỹ thuật kg nũa?![]()
chủ thớt chỉ so sánh AT & MT khi xuống đèo
mấy bác nói gì toàn chuyện xui không hà! Đèo nào cũng 1 bên núi bên vực cả, nếu gọi là bị sự cố mà hết cách khắc phục an toàn thì cứ vách núi mà mần! Còn nếu tiết cái xe thì cứ đi theo nó xuống vực, kéo dài tuổi thọ xe thêm vài giây và tuổi thọ của những người trên xe thì... kết thúc ngay.
về xe AT & MT thì xe nào cũng đỗ đèo an toàn như nhau cả, cái này nhà sản xuất đã tính toán hết rồi, còn an toàn hay không là do người sử dụng thôi!
mấy bác nói gì toàn chuyện xui không hà! Đèo nào cũng 1 bên núi bên vực cả, nếu gọi là bị sự cố mà hết cách khắc phục an toàn thì cứ vách núi mà mần! Còn nếu tiết cái xe thì cứ đi theo nó xuống vực, kéo dài tuổi thọ xe thêm vài giây và tuổi thọ của những người trên xe thì... kết thúc ngay.
về xe AT & MT thì xe nào cũng đỗ đèo an toàn như nhau cả, cái này nhà sản xuất đã tính toán hết rồi, còn an toàn hay không là do người sử dụng thôi!
Sai tư duy.pcvinh nói:Em chưa đi xe AT nên không biết, hôm rồi khi xuống đèo Bảo Lộc em để ý thấy bác FF cứ rà thắng hoài, em thì cứ theo bài, "lên số nào, xuống số đó", nên rất ít rà thắng.
Vì vậy em không dám vượt bác FF, sợ thắng của bác ý hư thì chết, vì vậy em cứ theo sau hoài.
Và còn 1 điều nữa, em thấy có vẻ khi MT ở số 2,3, mình lỡ có dậm nhầm ga xe cũng ít vọt, ít điên hơn AT chỉ có mỗi Ga thôi? Có đúng không các bác?
(Đạp côn riết ngán rồi)
Xe AT an toàn gấp nhiều lần xe MT nếu làm đúng và hiểu đúng. Đổ đèo Cù Mông, Đèo Cả còn chưa ăn thua gì. Vấn đề là tầm của người cầm lái thôi.
Đi xe AT rành thấy chạy MT khổ quá. Trong khi nếu rành AT sẽ thấy tất cả các tính năng của MT có đủ trong AT, và trong AT có những cái MT làm nhiều hơn.
Ví như bác nói là rà thắng, vì người lái không tự tin mới rà rà cái thắng. Chứ nếu làm chủ đc tốc độ và độ tin cậy an toàn thì chả cần rà làm chi.
Khi đổ đèo , thấy tốc độ cao mình chỉ cần dí thắng 1 cái dứt khoát rồi buôn, khi đó xe AT tự hiểu và xuống số dùm mình, khi đã buôn thắng xe xuống tốc độ và xuống số xe tự ghì lại.
Ai đã chinh chiến nhiều với AT sẽ thấy rằng khi đổ đèo cứ để D mà phang sẽ thấy nhanh và thuận tiền hơn nhiều với những ai không tự tin chạy L.
Vì D nó nhanh lúc cần và khi chậm nó cũng chậm đc.
Bác thấy nội cái diễn tả văn phong cho AT thôi cũng đỡ lượm thượm hơn MT rồi!
Tình huống này, quan niệm của em vẫn đúng.fourwheel nói:Hên xui à, tài cứng nhưng xe bể bánh mất thắng cũng toi. Xe bảo đảm nhưng tài xỉn cũng ngỏmHa Sonata nói:An toàn hay không ,hàng đầu là ở y/tố kỹ năng, sau là knh nghiệm và cuối cùng mới là kỹ thuật.![]()