Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 12
Địa chỉ
350/1C Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Số điện thoại
0905313579
Giá
1,000,000
Ô tô điện (hay còn gọi là xe du lịch chạy bằng điện) là một chiếc ô tô được sử dụng năng lượng điện mà không cần bất kỳ nguồn nhiên liệu nào từ xăng và dầu Diesel. Sử dụng năng lượng thường được lưu trữ trong pin và được sạc cho ô tô điện.
Xe ô tô điện - Hướng đến tương lai
Xu hướng xe ô tô điện hiện nay
Theo báo môi trường cho biết: Nhiều quốc gia đã đặt mục tiêu cấm bán các loại xe chạy bằng xăng và dầu diesel trong tương lai, đáng chú ý là: Na Uy vào năm 2025, Trung Quốc vào năm 2030, Ấn Độ vào năm 2030, Đức vào năm 2030, Pháp vào năm 2040 và Anh vào năm 2040 hoặc 2050. Tương tự, nhiều thành phố trên thế giới đã bắt đầu chuyển đổi phương tiện giao thông công cộng sang phương tiện dùng điện.
Hòa cùng xu hướng chung của thế giới về sử dụng những nguồn năng lượng xanh, sạch, rẻ cho động cơ xe ô tô, xe ô tô điện đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường xe thế giới nói chung, và Việt Nam nói riêng.
Ưu điểm của xe ô tô điện
-Xe ô tô điện sở hữu những ưu điểm rất đặc biệt, khiến nó trở thành sản phẩm đáng mơ ước của nhiều người.
-Dù là xe mới hay xe ô tô điện cũ, việc nạp năng lượng cho xe luôn rất dễ dàng và nhanh chóng. Thông thường chỉ cần khoảng thời gian trong một đêm là đủ để sạc đầy năng lượng cho xe để có thể sử dụng ngay sáng hôm sau. Điều này giúp xóa tan những nghi ngại về việc xe không thể sử dụng với tần suất liên tục như nhiều người vẫn nói.
-Việc sạc điện cho xe ô tô điện giá rẻ cũng rất đơn giản và an toàn. Hiện nay một số dòng xe đã tích hợp công nghệ sạc pin thế hệ mới, tự động ngắt điện khi đầy hoặc có cả chế độ hẹn giờ sạc rất tiện lợi.
-Một ưu điểm nữa của xe ô tô điện đó là không có tiếng ồn của động cơ, điều mà các dòng xe chạy động cơ đốt trong thường gây phiền toái cho người dùng.
Theo một nghiên cứu gần đây, khi di chuyển với tốc độ 100 km/h, xe ô tô chạy xăng hay dầu phát ra tiếng ồn với cường độ 70 dB.
Trong khi đó, thậm chí là đối với xe ô tô điện cũ lại vận hành yên tĩnh và có âm thanh nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Hơn thế nữa, để đảm bảo an toàn, nhà sản xuất đã phải tạo ra những âm thanh giả nhằm giúp người đi bộ trên đường dễ dàng nhận biết loại xe ô tô điện này đang di chuyển đến gần mình.
-Ngoài ra, cả xe mới và xe ô tô điện cũ đều có tốc độ rất đáng nể, không hề kém cạnh các dòng xe truyền thống. Vì là loại xe thế hệ mới nên được đầu tư rất lớn về các trang thiết bị an toàn, hệ thống lái xe tự động bằng trí thông minh nhân tạo cũng đang được thử nghiệm giúp trải nghiệm lái xe tốt hơn.
Tương lai ô tô điện Việt Nam
Các doanh nghiệp cho biết, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đạt ngưỡng 1 triệu xe/năm vào năm 2030, với doanh số trên 12 tỷ USD. Khi đó tương lai của xe điện rất lớn, bởi nó sẽ dần thay thế cho ô tô động cơ đốt trong, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp hướng tới công nghệ hiện đại.
Không những thế, những chiếc xe điện có phát thải ở mức 0% sẽ mang lại sự văn minh, sạch đẹp cho các thành phố, giảm ô nhiễm môi trường.
Nhiều doanh nghiệp đang bắt tay vào kế hoạch đầu phát triển ô tô điện tại Việt Nam. Tháng 3/2018, Công ty VinFast thuộc tập đoàn Vingroup, đã công bố kế hoạch sản xuất ô tô điện, tại nhà máy đang xây dựng ở Hải Phòng.
Ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup, cho hay, để sản xuất tô điện, VinFast đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến công nghệ sản xuất.
Các dòng xe ô tô điện nổi bật
  • Ô tô điện 2 chỗ
  • Ô tô điện 4 chỗ
  • Ô tô điện 6 chỗ
  • Ô tô điện 8 chỗ
  • Ô tô điện 11 chỗ
  • Ô tô điện 14 chỗ
  • Ô tô điện kiểu cổ
  • Ô tô điện chuyên dụng
    -Ô tô điện chở hàng
    -Ô tô điện cứu thương
    -Ô tô điện tuần tra
    -Ô tô điện nâng hàng
  • Ô tô điện đã qua sử dụng
Xe ô tô điện - Hướng đến tương lai
Địa chỉ phân phối xe ô tô điện chất lượng uy tín
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI Ô TÔ ĐIỆN chuyên kinh doanh các sản phẩm xe điện du lịch, xe ô tô điện, xe điện chở khách, xe điện sân golf, xe bus điện, xe điện chở khách tham quan, xe điện khu resort, xe điện khu đô thị, xe tải điện, xe điện cứu thương, xe điện chuyên dụng, phụ tùng xe ô tô điện, linh kiện xe điện… tư vấn cung cấp, lắp đặt sửa chữa bảo trì các thiết bị xe điện, xe ô tô điện.
Hiện nay, Thế giới ô tô điện chúng tôi là một trong những nhà nhập khẩu lớn xe ô tô điện chính hãng. Với nhiều mẫu mã đa dạng, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý.
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn báo giá, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI Ô TÔ ĐIỆN
Địa chỉ: 350/1C, Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM.
Điện thoại: 0899.222.667
Email: [email protected]
Hotline: 0905.313.579
Website: https://thegioiotodien.vn
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.335
22.693
113
Chung chuẩn sẽ tiện lợi cho sản xuất xe và người sử dụng.

Ngon dồi.