Tất cả mọi loại xe, dĩ nhiên là trừ Sôi-nát ra vì rõ ràng anh nào đó lái Sôi-nát vẫn sợ trầy mâm mà, keke.Ý anh là xe nào đấy?![]()

Tất cả mọi loại xe, dĩ nhiên là trừ Sôi-nát ra vì rõ ràng anh nào đó lái Sôi-nát vẫn sợ trầy mâm mà, keke.Ý anh là xe nào đấy?![]()
Keke...biết xe mình mềm yếu nên chủ động tránh xa các mối nguy! Ai thích nhường cho đi trước ngay!Tất cả mọi loại xe, dĩ nhiên là trừ Sôi-nát ra vì rõ ràng anh nào đó lái Sôi-nát vẫn sợ trầy mâm mà, keke.![]()
Em chưa cóa! Em ko biết! Hỏi linh tinh....Thánh náo trả lời giùp tôi là BMW cứng hay mềm đê.
Kmn! Bác cóa ko mà care làm rì?Anh chủ thớt cho hỏi là cái đầu tàu này cứng hay mềm mà nó nát bét vậy ?
Vui lòng không né tránh trả lời.
![]()
1. Về Side crash test: Theo em biết thì cái xe đâm vào nặng khoảng 1,5 tấn, chạy với vận tốc gần 50kph, có chỗ thì vận tốc 62kph, bởi vậy cái xe test chỉ bị đẩy đi có vài mét;
2. Về động năng (kiến thức Vật lý trung học):
- Ở Side crash test nêu trên, xe nặng khoảng 1,5 tấn, vận tốc 50kph thì động năng là 1.875 kJ, nếu vận tốc 62kph thì động năng là 2.901 kJ;
- Ở vụ tai nạn, xe khách (đầy người) nặng khoảng 16 tấn, vận tốc 85 kph thì động năng là 57.800 kJ, tức là sinh công lực gấp khoảng từ 20 lần (nếu vận tốc 62kph) đến 30,8 lần (nếu vận tốc 50kph) Side crash test;
3. Về vị trí va chạm:
- Cản trước của xe khách cao nên không hề chạm vào chassis của chiếc Camry nên có thể nói là chiếc Camry đã bị đâm thủng;
- Ở Side crash test: Xem video không nhìn rõ là có tông vào chassis hay không nên em không dám bàn.
1 vụ tai nạn mà có đến dăm bảy Thớt đề cập, sợ các bác anti TYT thật.
Nhưng dường như các bác chỉ thích lập thớt/ bình luận, dìm hàng... mà không cần đọc và cũng không cần cơ sở gì cả.
Chán.
Đúng là ghen ăn tức ở thật đó bác. E đảm bảo nhóm anti Toy này, nhiều bác rất thèm con Camry mà kg với tới. Đâm ra khi thấy nó nát bét thì mát lòng mát dạ lắm. Ông bà có câu: Ăn kg được thì đạp cho hôi mà.Cái này thì bác không nói em cũng... không tính ra được, vì vật lý em không rành. Xin tiếp thu nghiêm chỉnh. Lập thớt và bình luận thì em có thích thật, dìm hàng thì em không quả quyết lắm, nhưng cũng có thể vậy thật.
Nhưng mà cũng chia sẻ thật lòng. Em không có ý chê trách chất lượng xe Toy, vì gặp xe cỏ thì còn thê thảm hơn nữa cơ. Tuy nhiên, những người anti Toy có phải do thấy anh này thành công mà ghen ăn tức ở? Có phải ai cũng làm cho các hãng xe đối thủ hay sale bán xe đâu mà vô duyên vô cớ hạ bên này dập bên kia phải không bác? Merc hay BMW giá cũng chát mà sao ai chạy qua cũng phán 1 câu là ngon lành, mỗi anh Toy này là lận đận với dư luận...
![]()
Cả vế đầu và về sau, nếu bác nói nơi nào thì em không dám tin, chứ ở VN thì... chắc cũng đúng.Đúng là ghen ăn tức ở thật đó bác. E đảm bảo nhóm anti Toy này, nhiều bác rất thèm con Camry mà kg với tới. Đâm ra khi thấy nó nát bét thì mát lòng mát dạ lắm. Ông bà có câu: Ăn kg được thì đạp cho hôi mà.
Dầu cho các Bác ấy có cố gắng bài bác Toy bao nhiêu đi nữa thì doanh số Toy vẫn đứng hàng đầu mỗi tháng ấy thôi. Giống như hot girl vậy, càng scandal thì càng nổi tiếng, và việc nổi tiếng này có phần đóng góp của các bác Anti Toy...
Chẳng qua là đã ghét Toy thì nhân cơ hội bài bác nó cho đã cái miệng thôi. Trong kinh doanh, có doanh nghiệp nào thành công một cách bền vững khi sản phẩm của mình kg có chất lượng kg bác?Cả vế đầu và về sau, nếu bác nói nơi nào thì em không dám tin, chứ ở VN thì... chắc cũng đúng.
Nhưng cũng ở VN này, thứ mà thiên hạ bu vào cũng chưa chắc là thứ tốt nhất theo giá trị và giá tiền. Vì chẳng qua người mua món hàng quá ít kiến thức phân định và cố tin theo đám đông thôi ạ. Em đã từng lấy vụ sữa bột và siêu thị Metro làm ví dụ.
![]()