KGB nói:em Vote 1 phiếu cho x-bike bác ạ. em cũng vừa mua x-bike được hơn tuần. X-bike vành đúc chưa giấy tờ thì chỉ có 2 loại 22,8t và 23t thôi bác ạ. 23,5 là bác bị cửa hàng hét giá rồi.
Còn bệnh sáng ra phải kéo e rồi đề máy, nổ máy tầm 30s - 1 phút cho garanty nó đều thôi. Không phải vấn đề lớn ...
kiếm xe nào mà sáng ra nổ máy lao đi luôn chứ cái bệnh phải chờ nổ galanty 30s rồi chạy thì có vẻ không ổn lắm,, xe 2B chứ đâu phải xe tải hạng nặng đâu bác!
xecatang nói:kiếm xe nào mà sáng ra nổ máy lao đi luôn chứ cái bệnh phải chờ nổ galanty 30s rồi chạy thì có vẻ không ổn lắm,, xe 2B chứ đâu phải xe tải hạng nặng đâu bác!
Thôi xong, xe nào mà nổ máy là vọt liền thế ông
nhi
Thằng đàn anh của nó là viva thì khác nha bác. Để không chạy 3,4 ngày đề 1 cái nổ chạy liền, không hụp ga tý nào. Cái này theo em nghe ngóng bên x-bike club là do về VN su VN gắn nbxc co nhỏ rồi thêm bộ pair gì đó chỉnh xăng gió cho đỡ hao xăng nên nó bị như vậy, chứ đồng nhiệm củ nó là su address bên Thái với Indo đâu có bị thếestebano nói:xecatang nói:kiếm xe nào mà sáng ra nổ máy lao đi luôn chứ cái bệnh phải chờ nổ galanty 30s rồi chạy thì có vẻ không ổn lắm,, xe 2B chứ đâu phải xe tải hạng nặng đâu bác!
Thôi xong, xe nào mà nổ máy là vọt liền thế ông? xe tôi nổ tại chỗ cả 3,4 phút mà vẫn không lên ga lớn được, thi thoảng đói thuốc nó còn ra khói trắng nữa cơ ạ....chết thật, khéo mua xe côn tự động mà đi thôi.
estebano nói:xecatang nói:kiếm xe nào mà sáng ra nổ máy lao đi luôn chứ cái bệnh phải chờ nổ galanty 30s rồi chạy thì có vẻ không ổn lắm,, xe 2B chứ đâu phải xe tải hạng nặng đâu bác!
Thôi xong, xe nào mà nổ máy là vọt liền thế ông? xe tôi nổ tại chỗ cả 3,4 phút mà vẫn không lên ga lớn được, thi thoảng đói thuốc nó còn ra khói trắng nữa cơ ạ....chết thật, khéo mua xe côn tự động mà đi thôi.
bác es ơi! đêm rồi có con chuột leo lên bình xăng trượt chân...rớt ngay giò đạp! xe nổ cả đêm, sáng ra mới phát hiện! làm tốn 1 mớ xăng.hehe.
không đi win thì bác đi xe gì??? thôi qua trang win thôi, chứ ta lạc đề của các bác này rồi!sorry các bác!
Hôm qua, sau khi thay bằng nhớt Motul 100, loại 142K/bình ( 1 lít) . 1lần nữa em test FU Neo trong khu chế xuất Tân Thuận, em kéo hết ga, cúi người, em nó lên hơn 100kph. chắc cỡ 101KPH. máy vẩn êm so với dream. Dưng độ kéo tải, bắt embreyage Fu Neo ko mạnh bằng Dream... nên gia tốc chậm , có khi còn chậm hơn wave, được cái lên êm ái
Last edited by a moderator:
cowardsp nói:Hôm qua, sau khi thay bằng nhớt Motul 100, loại 142K/bình ( 1 lít) . 1lần nữa em test FU Neo trong khu chế xuất Tân Thuận, em kéo hết ga, cúi người, em nó lên hơn 100kph. chắc cỡ 101KPH. máy vẩn êm so với dream. Dưng độ kéo tải, bắt embreyage Fu Neo ko mạnh bằng Dream... nên gia tốc chậm , có khi còn chậm hơn wave, được cái lên êm ái
Bác này mà sang Q.2 đua với mấy em "quái xế " thì vui lắm đây, nghe nói mấy em còn nằm dài ra, duỗi hai chân, vào số bằng tay nữa, hình như cũng chạy "chăm, chăm mấy.."
lâu không đăng nhập vào, thấy các bác 8 chuyện lựa xe vui quá. theo em thì hầu như các xe bây giờ đều dùng khoá xăng tự động nên sáng ra khó nổ và phải để hâm nóng máy. nhất là máy đứng thì nên để nổ tí để cho nó bơm nhớt lên dàn đầu cho tốt. em đi con ex 2007. sáng nào cũng đạp dăm phát rồi mới vặn chìa đạp nổ rồi hâm nóng máy (sáng nào cũng tranh thủ dậy sớm mà). con ex này được cái chạy bảo dưỡng đúng kì thì cũng rất bền. mấy hôm nay mới thay cọng sên 11ly vào chạy, sên mới nên êm phết, cảm giác chạy ngoai đường giống xe đạp điện bác nào định mua để đi làm đi dạo thì lựa ex đi. cần đạp khởi động của nó cũng nhẹ phết.