- Tags
- focus titanium
E sẽ cố gắng, cố gắng hết sức để ko xảy ra tình huống như anh thớt.
Nếu đó là 1 cụ già, 1 bà bầu, một em bé,... hay 1 bọn giả chuyên ăn vạ thì... ôi thôi! Giá mà,....!!!
Nhớ là xe ô tô cũng là "nguồn gây nguy hiểm cao độ" đóa! Tai nạn nghiêm trọng thì xe ô tô cũng dính 1 phần trách nhiệm dù đi đúng luật.
Nếu đó là 1 cụ già, 1 bà bầu, một em bé,... hay 1 bọn giả chuyên ăn vạ thì... ôi thôi! Giá mà,....!!!
Nhớ là xe ô tô cũng là "nguồn gây nguy hiểm cao độ" đóa! Tai nạn nghiêm trọng thì xe ô tô cũng dính 1 phần trách nhiệm dù đi đúng luật.
Chỉnh sửa cuối:
đoạn này tốc độ cho phép 90 đólỗi này ở bác chủ hơi nhiều, qua giao lộ tốc độ còn nhanh, nếu xảy ra vấn đề lỗi không làm chủ tốc độ, không quan sát khi qua giao lộ nghiêng về phía bác rồi, châm lại khi qua giao lộ bác ơi, theo em thấy qua giao lộ tốc độ càng thấp càng dễ xử lý khi gặp tình huống như vừa rồi, rõ ràng là khi qua giao lộ tầm nhìn bị hạn chế vì ánh đèn xe đối diện mà bác cũng phi đc 60 thì em cũng thua bác.
Nhiều người nghĩ xe hơi an toàn nhưng với tốc độ và trọng lượng lớn, xe hơi cực kì nguy hiểm, nhất là ở VNE sẽ cố gắng, cố gắng hết sức để ko xảy ra tình huống như anh thớt.
Nếu đó là 1 cụ già, 1 bà bầu, một em bé,... hay 1 bọn giả chuyên ăn vạ thì... ôi thôi! Giá mà,....!!!
Nhớ là xe ô tô cũng là "nguồn gây nguy hiểm cao độ" đóa! Tai nạn nghiêm trọng thì xe ô tô cũng dính 1 phần trách nhiệm dù đi đúng luật.
Đây là vấn đề với dân Việt, do quá khứ đi xe máy quá lâu chăng?
Ở nước quài, ai cũng đi ô tô, nên va chạm nhẹ hoặc vừa phải thì chỉ ô tô hư, BH lo.Nhiều người nghĩ xe hơi an toàn nhưng với tốc độ và trọng lượng lớn, xe hơi cực kì nguy hiểm, nhất là ở VN
Đây là vấn đề với dân Việt, do quá khứ đi xe máy quá lâu chăng?
VN ta, 2b đông như quân Nguyên, nhân dân ta lại rất anh hùng, ko sợ hy sinh và rất ẩu. Nếu có va chạm nhẹ, té nhẹ 1 cái cũng trầy tay, sứt trán, té nặng thì gảy xương, chấn thương sọ não,...
Túm lại, lái xe ô tô phải cẩn thận, thật cẩn thận mới an toàn người khác và cho túi tiền của mình.
Chỉnh sửa cuối:
2b đứng giữa đường thế thì tránh thế ...éo nào được.
ĐKM, chán sống thì đứng trên đường ray tàu hỏa đi.
Vậy mà cũng có người ủng hộ 2 bánh.
Về luật, 2b sai hoàn toàn, chết không oan.
Bác chủ không sai luật nhưng lại mắc lỗi "không làm chủ tốc độ", "không làm chủ phương tiện khi tham gia giao thông", tốn khá nhiều xèng nếu nạn nhân bị nặng.
Thật may mắn, mọi người vẫn bình yên, mừng cho bác chủ và 2 thanh niên ngáo ngơ
ĐKM, chán sống thì đứng trên đường ray tàu hỏa đi.
Vậy mà cũng có người ủng hộ 2 bánh.
Về luật, 2b sai hoàn toàn, chết không oan.
Bác chủ không sai luật nhưng lại mắc lỗi "không làm chủ tốc độ", "không làm chủ phương tiện khi tham gia giao thông", tốn khá nhiều xèng nếu nạn nhân bị nặng.
Thật may mắn, mọi người vẫn bình yên, mừng cho bác chủ và 2 thanh niên ngáo ngơ
Em thấy bác còi từ giây 13, 2 bánh trong tầm quan sát giây 14 và tai nạn giây 17. Bác có 3s để xử lý. Chưa vội phân tích đúng sai nhưng chỉ khuyên bác nên giảm tốc ở giao lộ và nhắc F1 cài dây an toàn để có thể thắng gấp trong trường hợp cần thiết.Trả lời bác: đó là do bác xem clip tường thuật lại có mục đích, nên dễ dàng nhìn thấy tình huống. Còn trường hợp của em chỉ có khoảng hơn 1 giây để quyết định. Em tưởng xe máy đó qua đường luôn nên chỉ rà thắng (bác xem kỹ sẽ thấy xe định qua luôn nhưng vướng 1 chiếc xe máy khác nên dừng lại) trong khoảnh khác đó em chỉ có thể đạp thắng vừa đủ.
Túm lại 2 thằng đó sai nhưng chưa đáng bị chết phải hông? Vậy xử lý như bác chủ ok rồi. 2b và 4b đều sẽ có bài học cho riêng mình.Khi xem xét quy trách nhiệm thì người ta chỉ tính thời điểm va chạm. Xe máy đó có thể sai khi đi ngược chiều phía bên kia đường nhưng tại thời điểm va chạm (giây thứ 16) thì người ta đang cùng chiều với bác.
Bác nói là chỉ có 1 giây để xử lý nhưng ngay từ đầu clip đã thấy sự xuất hiện của xe máy rồi.
Chính bác cũng tự thú là bác thấy rồi nên mới rà thắng và tưởng rằng xe máy đó đi tiếp, ai dè nó dừng lại.
Và cũng vì nó không đi tiếp như bác nghĩ nên bác mới "Moá 2 thằng khùng"
Bác rà thắng và căn cho xe máy qua để xe bác không bị cà giựt chứng tỏ kĩ thuật bác lái tốt.
Nhưng va chạm vẫn xảy ra chứng tỏ bác quá chủ quan.
Những tình huống thế này không phải hiếm, thậm chí là cực kì phổ biến nên tâm lý chung khi lái xe ở VN là phòng thủ - sẵn sàng cho "những thằng khùng" như thế
2 thằng đó sai nhưng không phải nguyên nhân trực tiếp trong khi bác lại có lỗi tại thời điểm va chạm
Tuy nhiên, 2b nên mua gà cúng đi, lần sau đứng giữa đường như vậy khó lắm
Biết là nó sai nhưng ở đời nên có cái tâm một chút cái gì nhường được thì nhường, qua giao lộ mà bác phóng như thế và trong trường hợp có thể thắng bác vẫn cố tình không thắng, nó sai vậy bác có đúng chăng? Nếu gặp 2 thằng giang hồ đang xách hàng, nó lụi một cái thì tới lượt bà xã bác lên trên này mà phân tích sai với đúng.