May mắn rui, nhưng nên bình tỉnh dân tứ xứ nguy hiểm lắm chúng ùa cả bầy lại, được vạ má sưng, tối đèn bác chạy chậm lại chút thì an toàn hơn, xe hơi còn vượt đ đ huống gì xe máy.
- Tags
- focus titanium
Bác chủ thật may mắn, gặp thằng khùng đứng chắn giữa giao lộ cho phép lưu thông tốc độ cao mà chỉ hit nhẹ vào mông nó. Còn 2 thằng kia nếu có xem thớt này thì nên về cúng gà tạ ơn ông bà phù hộ đi, hôm đó may mà nó gặp bác chủ, gặp khách hoặc tải thì mãi mãi nằm dưới đường luôn rồi.
Còn ai nói qua giao lộ phải giảm tốc độ thì chỉ đúng về lý thuyết thôi, từ 90 giảm về 70 km/h có được gọi là giảm hông? Đèn đang xanh tới giao lộ thắng gấp lại cho tải và cont phía sau hốt hả? Giảm về 60-70 vẫn là giảm nhen nhưng tốc độ đó húc thì vẫn văng như thường. Tại sao đèn đang xanh mà 4b bị lỗi 7 phần và 2b chỉ lỗi 3 phần?
Coi clip em chỉ trách bác chủ hiền quá, lần sau qua giao lộ tốc độ cao nên dùng pha nhiều hơn sẽ thấy được chướng ngại vật từ xa.
Còn ai nói qua giao lộ phải giảm tốc độ thì chỉ đúng về lý thuyết thôi, từ 90 giảm về 70 km/h có được gọi là giảm hông? Đèn đang xanh tới giao lộ thắng gấp lại cho tải và cont phía sau hốt hả? Giảm về 60-70 vẫn là giảm nhen nhưng tốc độ đó húc thì vẫn văng như thường. Tại sao đèn đang xanh mà 4b bị lỗi 7 phần và 2b chỉ lỗi 3 phần?
Coi clip em chỉ trách bác chủ hiền quá, lần sau qua giao lộ tốc độ cao nên dùng pha nhiều hơn sẽ thấy được chướng ngại vật từ xa.
Lúc đó người vn sẽ có sáng kiến là seat belt lúc nào cũng nằm sau lưng hành khách.Các nhà SX nên thiết kế xe nếu không seat belt tất cả ghế ngồi xe sẽ cảnh báo và không chạy được thì họa may mới bắt mấy mẹ và nhóc chịu seatbelt, mình cự với bà xã hoài vụ này :-(
Tới đường giao nhau chạy cho cố, đường tối tầm nhìn hạn chế còn đạp cho nhanh, xe có vk và con k bt thương họ còn quay qua trách người khác. Ý thức anh có vđe hả anh thớt?
Đọc hết đi rồi chửi bác, đg cho chạy 90 em giảm tốc còn tầm 60 nhưng tình huống bất ngờ nên xử lý như vậy. Khi nào bác bị xe máy chặn đầu bất ngờ quay clip lại em xem cách xử lý của bác cái nghen.Tới đường giao nhau chạy cho cố, đường tối tầm nhìn hạn chế còn đạp cho nhanh, xe có vk và con k bt thương họ còn quay qua trách người khác. Ý thức anh có vđe hả anh thớt?
ql13 em đi mỗi ngày, trên binhduong dân tứ xứ rất đông và cũng ít chấp hành luật giao thông, buồn thì xẹt qua nên trên binhduong đụng xe chết hoài. Biển báo cho chạy 90 đó, dám đạp không khi lâu lâu có 1 em từ lùm cây bông giấy thập thò muốn nhảy ra hù. Kinh nghiệm em đi ngang ngã 4 ở ql13 là dù đèn xanh mà mình đi song song với xe bên phải thì đừng bao giờ ráng vượt hay chạy nhanh hơn. Giữ vận tốc chậm hơn chút vì luôn có xe máy tạt đầu quẹo trái xe bên phải mình. Ráng vượt là xe mình hốt luôn...
Giả sử có phương tiện nào đó bất ngờ chết máy ở vị trí tương tự như vậy thì bác cũng múc người ta luôn ah?