Xin hỏi vì sao 2 loại xe này tại VN lại đươc ưu tiên lựa chọn khi mua xe ô tô vậy?

Hạng B2
30/5/12
161
74
28
Hà Nội
www.truongdaylaixe.hanoi.vn
Xác nhận
confirm
Cho mình hỏi: Tại sao người Việt mình lại chuộng 3 cái xe Innova và Fortuner của Toyota vậy?
Xét về độ an toàn là cực kỳ kém. Ở bên các nước phát triển mấy chiếc xe Toyota như Innova hay Fortuner họ quăng ngay ra bãi rác. Đơn cử như ở Cambodia 2 loại xe này bên đó thà họ dùng xe khác, xe cũ chứ không thèm chạy Innova hay Fortuner. Ở VN biết bao sự cố xe thì 2 loại xe này của Toyota cho tỷ lệ thương vong cao khủng khiếp so với các xe khác cùng phân khúc. Chiều vào bãi xe thấy 2 chiếc mới xuất hiện: con Mazda chỉ bị hưng hỏng nặng, bung cảng trước khoảng 50cm tình từ đầu xe. Còn chiếc Taxi Innova nhìn như 1 đồng giấy vò. Nghe nói cô gái ngồi trong xe Innova chết còn bác tài thì khá nặng.
Nhìn thôi đã thấy rùng mình.
Mua xe cho dịch vụ hay công ty hay kinh doanh em chưa bao giờ nghĩ đến là mua Innova hay Fortuner. Bởi hàng chục ngàn tới hàng trăm ngàn vụ va chạm hay sự cố thì 2 loại xe này không an toàn 1 chút nào và luôn mang lại chết chóc vì độ an toàn thấp kỷ lục.
Các bác nghĩ sao về 2 loại xe này khi dùng chúng tham gia giao thông hay có ưu tiên khi mua xe ô tô ở VN không nhỉ?
20170709_174445.jpg
 
Hạng D
8/5/16
1.973
4.187
113
Nhìn con taxi móp xộp kinh quá!
Theo Toy VN giải thích là khung sườn hấp thụ xung lực đó bác! Người ngồi trong đảm bảo bị thương tới nặng hơn, nhg con xe thì đảm bảo bán lại vẫn có giá!
2 con xe này bán chạy ko chỉ ở VN mà còn bán đc ở các nước mà ở đó ý thức an toàn gt của người dân còn kém. Cho nên mới có triết lý cái xe quí hơn mạng người :(
 
Hạng D
8/5/16
1.973
4.187
113
Cho mình hỏi: Tại sao người Việt mình lại chuộng 3 cái xe Innova và Fortuner của Toyota vậy?
Xét về độ an toàn là cực kỳ kém. Ở bên các nước phát triển mấy chiếc xe Toyota như Innova hay Fortuner họ quăng ngay ra bãi rác. Đơn cử như ở Cambodia 2 loại xe này bên đó thà họ dùng xe khác, xe cũ chứ không thèm chạy Innova hay Fortuner. Ở VN biết bao sự cố xe thì 2 loại xe này của Toyota cho tỷ lệ thương vong cao khủng khiếp so với các xe khác cùng phân khúc. Chiều vào bãi xe thấy 2 chiếc mới xuất hiện: con Mazda chỉ bị hưng hỏng nặng, bung cảng trước khoảng 50cm tình từ đầu xe. Còn chiếc Taxi Innova nhìn như 1 đồng giấy vò. Nghe nói cô gái ngồi trong xe Innova chết còn bác tài thì khá nặng.
Nhìn thôi đã thấy rùng mình.
Mua xe cho dịch vụ hay công ty hay kinh doanh em chưa bao giờ nghĩ đến là mua Innova hay Fortuner. Bởi hàng chục ngàn tới hàng trăm ngàn vụ va chạm hay sự cố thì 2 loại xe này không an toàn 1 chút nào và luôn mang lại chết chóc vì độ an toàn thấp kỷ lục.
Các bác nghĩ sao về 2 loại xe này khi dùng chúng tham gia giao thông hay có ưu tiên khi mua xe ô tô ở VN không nhỉ?
View attachment 744000
Vậy là vụ này rồi. Bảo vệ KS lấy CX-5 của khách đi mua đồ nhậu. Hành khách nữ trên taxi thiệt mạng :(
Có túi khí rèm thì may ra!
 
Hạng B2
30/5/12
161
74
28
Hà Nội
www.truongdaylaixe.hanoi.vn
Xác nhận
confirm
Vậy là vụ này rồi. Bảo vệ KS lấy CX-5 của khách đi mua đồ nhậu. Hành khách nữ trên taxi thiệt mạng :(
Có túi khí rèm thì may ra!
Đúng rồi bác. Chiều vào bãi lấy xe nhìn mà rùng mình lạnh gáy luôn.
Vụ ngã tư Phan Xích Long và Phan Đăng Lưu trước kia 1 chiếc Fortuner húc ông đi SH nặng hơn 100k bị bể bụng rồi dồn liên tiếp 2 chiếc Taxi hư hỏng nâng vẫn chưa giải quyết xong xe còn nằm trong bãi. Hôm nay thêm 2 chiếc vụ bảo vệ lái xe Mazda húc Innova Taxi.
Mà xe Fortuner vs Innova không thấy bung túi khí bao giờ luôn, kể cả xe nát như đống giấy vò mà không bung túi khí. Thiết nghĩ Toyota VN chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề an toàn tính mạng con người hơn là khía cạnh bán chạy và bán lại giá cao.
 
Hạng C
14/12/16
539
306
63
Xác nhận
confirm
Cho mình hỏi: Tại sao người Việt mình lại chuộng 3 cái xe Innova và Fortuner của Toyota vậy?
View attachment 744000
Về phương diện kinh doanh thì làm sao lời nhất, hợp lý nhất thì làm thôi. Độ an toàn của khách hàng luôn đứng sau.
2 chiếc đó nhiều là vì hãng làm giá tốt, xe rộng phù hợp với điều kiện kinh doanh và cái quan trọng là giá trị xe sau khi cày vẫn còn kha khá.
Innova mềm mõng là điều dĩ nhiên phải làm vậy thì mới có giá cạnh tranh, xe nhẹn thì xăng mới nhẹ và xe k có trang bị gì hết thì chả có gì để hỏng vặt đỡ nhức đầu tài xế cứ lên vô số rồi chạy thôi.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook