Tập Lái
28/1/10
20
21
3
Mình đi tuyến này nhiều, đi đúng tốc độ chưa bị hốt bao giờ. Ngoài khu dân cư thì cẩn thận tầm 70-80km/h thôi, chỗ nào cua gắt cắm bảng cấm vượt mình cứ đúng lane mà đi, mấy tay hổ báo cáo chồn đè vạch vượt một lát sau gặp chốt là y như rằng bị tấp vào lề. Gặp chim mồi (hoặc xe tải, công nông leo dốc chậm thật) thì cứ bình thản bật nhạc vừa đi vừa ngắm trời mây, qua đoạn cấm hẵng vượt.

Đường QL14 đẹp cứ đàng hoàng mà đi bác, việc gì phải lo đi tuyến tránh né cho mệt.
 
Hạng D
24/10/15
3.613
2.484
113
33
E đi ql20 suốt chưa bao giờ bị bắt láo bao giờ (e chạy đúng luật), ko biêt ql14 có bắt láo ko
 
Hạng B1
2/4/18
70
49
18
37
E mới vừa đi về SG-BMT về này!mấy đoạn đường dốc mà gặp xe tải bò thì chịu thôi!còn lại thì cứ chạy bt thôi!đoạn bình phước hình như bắn tự động,còn đak nông thì tầm 4 chốt
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
53
Đi đường Bình Phước, qua Phước Long, rồi xuyên rừng Quốc gia Bù Gia Mập, sau đó men theo biên giới Việt Nam - Campchia ra Đắc Nông, đường cực tốt. Bao phê!
 
Hạng C
5/3/13
562
1.106
93
Đi đường Bình Phước, qua Phước Long, rồi xuyên rừng Quốc gia Bù Gia Mập, sau đó men theo biên giới Việt Nam - Campchia ra Đắc Nông, đường cực tốt. Bao phê!
Cách đây mấy năm mình đi đường hơi xấu... Lúc này có tốt hơn không Bạn?
 
Hạng C
5/1/16
589
1.658
113
27
Có nhiều cái nó lạ lắm, mình ko suy diễn, nhưng khó giải thích cho nó hợp lý. Cả đoàn bò theo xe đầu 20 km/h. Tự nhiên ngay khúc cua khuất, có chiếc 7 chỗ đen thui đậu đó, ko biết để làm gì???!View attachment 2741655View attachment 2741654
Chắc dừng lại chịch phát chứ bò theo làm chi. E đi tuyến này nhiều lần, gặp cảnh này dừng lại đái phát cho khỏe rồi lại bò tiếp.
Mà công nhận, giao thông nên làm gắt như này mới có tuyến đường chạy an toàn. Đi thoải mái hơn QL1
 
  • Like
Reactions: Thang Q2
Hạng B2
30/8/16
299
428
63
41
Nếu đi đúng luật đúng biển báo thì QL14 đi sướng nhất, cảnh lại đẹp nữa, mình đi
suốt chưa bao giờ bị vẫy vào.
 
  • Like
Reactions: chieutay
Hạng B2
4/2/20
161
157
43
34
Em mới đi BMT về, thấy đường đi rất dễ mà.
Ưu điểm lớn nhất mà em thấy là xe máy chạy cực kỳ nghiêm chỉnh, không như ở SG, rất hiếm khi thấy xe máy lấn vào làn ô tô, do vậy chạy tự tin lên hẳn. Chỉ cần ở giữa 2 cái vạch lane của mình thì chẳng có vấn đề gì cả.
Một số đoạn đang tự nhiên chạy ngon mà có bảng hạn chế tốc độ 60 là y như rằng đang ở đầu dốc, cứ tà tà khoảng 45-50 đầu dốc, xuống đến cuối dốc lên đến 60 vừa vặn. Nếu xe lao nhanh quá thì lẫy tay 1-2 lần cho nó chậm lại là xong.
 
  • Like
Reactions: Hungeib and Bibica
Hạng B2
19/11/07
256
74
28
53
Em mới đi BMT về, thấy đường đi rất dễ mà.
Ưu điểm lớn nhất mà em thấy là xe máy chạy cực kỳ nghiêm chỉnh, không như ở SG, rất hiếm khi thấy xe máy lấn vào làn ô tô, do vậy chạy tự tin lên hẳn. Chỉ cần ở giữa 2 cái vạch lane của mình thì chẳng có vấn đề gì cả.
Một số đoạn đang tự nhiên chạy ngon mà có bảng hạn chế tốc độ 60 là y như rằng đang ở đầu dốc, cứ tà tà khoảng 45-50 đầu dốc, xuống đến cuối dốc lên đến 60 vừa vặn. Nếu xe lao nhanh quá thì lẫy tay 1-2 lần cho nó chậm lại là xong.

Các cụ các mợ hay đi Tây nguyên cho em xin ít kinh nghiệm lái từ SG đi BMT. Có cung đường nào tránh được mấy trạm làm gắt gao như Dak Song không ạ?

View attachment 2741241*Ảnh minh họa