Em đang có xe như anh tìm nè , có gì alo em nhé anh : 0906.73.73.73Em cũng đang tìm civic đời 2013; 2014.
Xe bác ngon, nhưng còn xa khả năng của em!Em đang có xe như anh tìm nè , có gì alo em nhé anh : 0906.73.73.73
Em coi rùi. Bác đăng giá làm em chóng mặt quá. Cảm ơn bácEm đang có xe như anh tìm nè , có gì alo em nhé anh : 0906.73.73.73
Nhất là khi tắt econ đi thì chạy thôi rồi đúng không bác?đồng ý với bác là Toy nói chung đi êm, nhẹ nhàng, cách âm ổn, vì thế nên các gia đình và các cụ lớn đặc biệt thích, còn như em thì thích tốc độ chút nên là Civic vẫn là lựa chọn tối ưu chứ ko có tiền mua mấy xe cao quá![]()
Thích nhất mỗi khi vượt. Đạp lút ga, VTEC hoạt động, tua máy vọt lên 4k, tiếng máy gầm lên rất phấn khích. Lưng dính ghế & qua mặt cái vèo.Nhất là khi tắt econ đi thì chạy thôi rồi đúng không bác?

Noí nhỏ thôi bác không người ngoài lại bảo chúng ta đang tự sướng.Thích nhất mỗi khi vượt. Đạp lút ga, VTEC hoạt động, tua máy vọt lên 4k, tiếng máy gầm lên rất phấn khích. Lưng dính ghế & qua mặt cái vèo.![]()
P/S: Hôm rồi em đi Châu Đốc, xuất phát từ Bình Chuẩn đổ đầy bình xăng A95( khoảng 45l). Em đi đường Củ Chi qua 2 phà Tân Châu và Châu Giang, tổng 2 lượt đi và về khoảng 470km, qua phà toàn để nổ máy vậy mà về nhìn bình xăng còn gần nữa bình, đồng hồ báo còn chạy được khoảng 370km nữa. Tính ra chạy khoảng 25x14.5= 362k cho quãng đường 470km. Tính ra còn tiết kiệm hơn con morning

Theo em biết, cái đáng giá nhất trên động cơ Honda là cái VTEC này đó bác. Chạy bình thường rất tiết kiệm nhiên liệu. Khi cần công suất để vọt thì cũng rất mạnh mẽ.Noí nhỏ thôi bác không người ngoài lại bảo chúng ta đang tự sướng.
P/S: Hôm rồi em đi Châu Đốc, xuất phát từ Bình Chuẩn đổ đầy bình xăng A95( khoảng 45l). Em đi đường Củ Chi qua 2 phà Tân Châu và Châu Giang, tổng 2 lượt đi và về khoảng 470km, qua phà toàn để nổ máy vậy mà về nhìn bình xăng còn gần nữa bình, đồng hồ báo còn chạy được khoảng 370km nữa. Tính ra chạy khoảng 25x14.5= 362k cho quãng đường 470km. Tính ra còn tiết kiệm hơn con morning![]()
Toyota cũng có VVTi về nguyên lý cũng tương tự nhưng em chưa thử tính năng này lần nào nên không rõ nó có giống VTEC không? Bác nào thử rồi cho nhận xét thử.
Mình thì không rành về máy móc nhưng cả năm nay chạy toàn tắt econ, thật sự thấy tiêu hao xăng vẫn thế, chả có gì tốn hơn (hoặc tốn hơn rất ít nên không cảm nhận được). Cái được đó là mỗi lần đạp ga không có bị gò bó. Đạp 1 cái mạnh vòng tua lên cao, chuyển số 2 và 3 nhanh, đèn báo từ vạch xanh dương sau 1-2 giây chuyển sang vạch xanh lá vì lúc đó chạy trớn là chính.Theo em biết, cái đáng giá nhất trên động cơ Honda là cái VTEC này đó bác. Chạy bình thường rất tiết kiệm nhiên liệu. Khi cần công suất để vọt thì cũng rất mạnh mẽ.
Toyota cũng có VVTi về nguyên lý cũng tương tự nhưng em chưa thử tính năng này lần nào nên không rõ nó có giống VTEC không? Bác nào thử rồi cho nhận xét thử.
Còn đi cao tốc thì thôi rồi, ngại quá