Hạng B2
18/1/08
135
3
16
123
Bien Hoa Dong Nai
hungkia nói:
theo tôi nghĩ đi GTS mọi người sẽ thấy đẳng cấp hơn như:
* Nhà giàu lúc nào cũng có tiền đổ xăng (còn không có tiền đổ xăng thì nên mua xe Nhật)
* Dừng tại ngã tư đèn đỏ con bồ mình nhìn xung quang toàn SH mọi người cũng như nhau chỉ có mình là đẳng cấp hơn xài đồ Ý GTS
* Phải thể hiện mình là dân Giàu hơn thì phải đi GTS vì bán lại không sợ mất giá , còn người khác dành cả gia tài để mua xe thì phải nghỉ tới SH.
Cũng giống như xe 4B vậy thôi không có tiền thì Toyota có tiền thì AUDI - BMW...
Keke..."có tiền mua tiên cũng đươc..." tự khẳng định mình, ý bác là thế hả???:cool:
Sax...xung quanh toàn SH 300i ($16.000) thì sao nhỉ???
35.gif

Hic...mua 2b hay 4b em đều nghĩ tới mục đích sử dụng đầu tiên rồi mới tới cái khác ạ!;)
Hic...4b nhà em chỉ là Matiz, nhưng lương tài xế 3t5/ 1th chỉ mỗi việc đưa đón F1 đi học ạ!:(
Lắng nghe ý kiến của mọi người là điều cần thiết với em lắm lắm luôn, tks!
080402cool_prv.gif
:):D;)
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
nhoccon nói:
hungkia nói:
theo tôi nghĩ đi GTS mọi người sẽ thấy đẳng cấp hơn như:
* Nhà giàu lúc nào cũng có tiền đổ xăng (còn không có tiền đổ xăng thì nên mua xe Nhật)
* Dừng tại ngã tư đèn đỏ con bồ mình nhìn xung quang toàn SH mọi người cũng như nhau chỉ có mình là đẳng cấp hơn xài đồ Ý GTS
* Phải thể hiện mình là dân Giàu hơn thì phải đi GTS vì bán lại không sợ mất giá , còn người khác dành cả gia tài để mua xe thì phải nghỉ tới SH.
Cũng giống như xe 4B vậy thôi không có tiền thì Toyota có tiền thì AUDI - BMW...
Keke..."có tiền mua tiên cũng đươc..." tự khẳng định mình, ý bác là thế hả???:cool:
Sax...xung quanh toàn SH 300i ($16.000) thì sao nhỉ???
35.gif

Hic...mua 2b hay 4b em đều nghĩ tới mục đích sử dụng đầu tiên rồi mới tới cái khác ạ!;)
Hic...4b nhà em chỉ là Matiz, nhưng lương tài xế 3t5/ 1th chỉ mỗi việc đưa đón F1 đi học ạ!:(
Lắng nghe ý kiến của mọi người là điều cần thiết với em lắm lắm luôn, tks!
080402cool_prv.gif
:):D;)
Bác có lẽ chả cần quan tâm đến những comment như thế, vì người ta có miệng thì cứ nói, nghe hay không tuỳ mình (còn dại hay không cũng do mình quyết định chứ có ảnh hưởng gì đến người nói đâu nào).
1- GTS của Piaggio phải công nhận có thiết kế vẻ ngoài đặc trưng của Vespa và là truyền thống của Piaggio, không chạy theo khuôn mẫu nào thường thấy ở dòng xe tay ga: bác thấy xe tay ga cho dù là Honda, Yamaha hay Suzuki, SYM, ... rồi thì cũng na ná với nhau - không giống nhiều thì giống ít, chỉ có Piaggio là không thế. Đó là điểm mạnh của Piaggio chứ chẳng phải như bác gì ấy nói đi Pi để cho thiên hạ thấy mình có tiền hơn (theo từ ngữ dân gian Việt Nam là hợm mình, khoe mẽ ! mặc dù thực tế đáng buồn ở VN là có khá nhiều người như thế).
2- Bên cạnh điểm mạnh về thiết kế kiểu dáng thì Piaggio không chuyên về thiết kế máy tay ga nên 10 chiếc đủ 10 đều gầm gào, chạy ì ạch, sửa chữa bảo dưỡng khó khăn. Cũng vì tính độc quyền trong thiết kế máy nên đồ đạc của Piaggio như phụ tùng và thậm chí các bộ tools để sửa chữa cũng không thông dụng, giá lại mắc nên việc sửa chữa bảo trì ít có chỗ thực hiện, nếu có thì giá cũng cao. Nói chung là hiệu suất sử dụng trên giá trị mua đối với người tiêu dùng thì Piaggio bị đánh giá thấp.
3- GTS xác nặng nên chạy đầm xe (giống y hệt vespa cổ ngày xưa) bù lại độ tiêu hao nhiên liệu lớn.
4- Đừng nói rằng phải là máy kêu to và hao xăng mới nói lên đẳng cấp vì ... có nhiều tiền đổ xăng. Nghe thấy khá buồn cười, vì ngay cả xe hơi từ trung bình đến xe sang hay siêu sang đều cố tỉm đủ mọi cách về kỹ thuật thiết kế để giảm mức tiêu hao nhiên liệu nhưng vẫn bảo đảm hiệu suất tốc độ xe. Thế thì chỉ có 2 bánh quay thôi mà phải bỏ tiền ra đổ xăng như 1 chiếc 4 bánh tàng tàng thì có phải là đẳng cấp hay chỉ là câu cửa miệng của những người có vấn đề trong nhận thức.
Cuối cùng thì tuỳ ở sở thích của bác thôi, thích Pi thì rước GTS không thích thì rước em khác nhưng khi rước em Pi rồi thì bác cũng phải chuẩn bị tâm lý và hầu bao vì em ấy giống như một cô gái đẹp đỏng đảnh quen xài sang. Dù gì thì người mẫu cũng có giá của người mẫu - duy chỉ có một điều là đàn ông bình thường ai cũng thích người mẫu nhưng để cưới làm vợ thì mấy ai can đảm !
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/8/06
2.080
32.168
113
LouisNguyen nói:
ice_kool nói:
máy bền lại ít hao xăng thì mua thôi pác..đâu cần bít xuất xứ..:)

:D SH 300 nó hao xăng còn hơn xe hơi nửa chứ ít gì bác? hình chụp trên là Sh 300 mà.


Em cũng đi LX 125 Vn rồi, cũng bán rồi:D. Nói chung là nặng, hao xăng quá. CHứ hư vặt thì chả bao giờ vì xe mua mới làm sao mà nhanh hư mấy bác? em chạy 1 năm chỉ đổ xăng thay nhớt, kg hư hao gì cả. Nhưng túm lại thích cái dáng, và cái tiếng đề tạch tạch, cái xì tai ồh của Vespa thì cứ mua, e thích quá nên mới mua, sau này bán lỗ 10 tr/1 năm. Nhưng lại đc thảo chí đã từng chạy qua Ves. :)
Bác này chưa đi SH300 rồi. Nhà mình có cả Sh300 và LX125 luôn, vậy mà thằng LX lại hao hơn SH300 mới đau chứ.

@all: Hao xăng hay không hao là do công nghệ chứ chưa hẳn xe Phân khối lớn, xác nặng là hao xăng hơn đâu nhé.

Bác có tin là Matiz 0.8l và Mer C200 2010 1.8l chạy đường trường hao xăng bằng nhau không.
Nếu cho chọn lựa ngay tại thời điểm bây giờ thì mình vẫn chọn GTS Super nhất là màu trắng quá đẹp.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/6/08
309
17.529
93
Em thấy tay ga GTS màu trắng đẹp đó chứ.Nhìn lịch sự, thời trang
 
Hạng B2
15/10/04
437
18
18
53
tammile nói:
tấm hình này e chụp ở Rome năm 2009, bác xem rồi quyết định nhé :)

5049586537_791df97f87_b.jpg
Italia mà lại thích xe SH nhỉ các bác! :D
Ơ mà Tây nó cũng dừng xe sai luật kìa ! :D
 
Tập Lái
7/6/09
40
1
8
màu trắng với đỏ các bác thấy màu nào đẹp hơn.xe đi 4000km,đời 2009 giá 5100$ đc k các bác?
 
B35 confirmed
Hạng B2
1/9/11
423
701
93
Nói đến Vespa thì chỉ dành cho những fan yêu thích dòng xe này mà thôi. Những ai xem nó là phương tiện để đi làm hàng ngày thì ko nên mua . Thương hiệu và đẳng cấp thì ko thể "ngon bổ rẻ "được các Bác ah !
GTS thường gặp ở những người đứng tuổi, trí thức , có 1 chút máu nghệ sĩ , có thời gian rãnh để ngao du khám phá hay tụ họp cà phê tán gẫu....
GTS rất hao xăng khoảng 20-25km/1lit
Thay nhớt mắc 1bình 200k (1 lít ), phải mua 2 bình vì thay 1,3 lít .
Công thay nhớt 30k, công bảo dưỡn 30k .Vị chi là hết 460k rồi.
Chạy mùa hè dể hư bơm xăng ( mặc dù phun xăng điện tử ). Có đợt lô xe cuối 2009 mới chạy 1000km hư bơm xăng đứng đường đẩy xe vô hãng để 1 tháng mới bảo hành thay bơm.
Các chi tiết đèn đóm , đồng hồ xem giờ trên tap lô hay hư thay mắc kinh khủng.
Nói tóm lại thích thì chơi thôi.