Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xử lý camry 2.2 bị giật

Tập Lái
26/10/16
8
4
3
43
E po tay với bác luôn! Vô lấy máy đo tí là xong mà, ngắt phun xăng thì làm sao xe nổ máy được! Theo e thì nên coi lại họng ga, vì xài lâu ngày nó dơ, ko kính nữa! Lấy họng ga khác thay vô thử!
Em đã thay cả 4 cái họng ga rồi nhưng không được bác ah. Có lẽ nguyên nhân nằm ở chỗ khác
 
Tập Lái
24/5/15
31
68
18
Hi các bác, em cũng ít vào diễn đàn. Hôm nay lọ mọ vào nhân tiện thông báo với các bác về tình trạng giật xe của e.
1. Đợt trước vô tình xe em chết bơm xăng, nó không chết ngay mà chết ngắc ngứ nên cũng may ko bị nằm dọc đường. Tức là đi khoảng 30km đầu thì vẫn bình thường sau đó bị hiện tượng giật, đi bình thường xen kẽ, đi rất khó chịu và nguy hiểm. Sau đó em vào hãng kt thì xác định áp lực bơm xăng ko đủ. Em định order bơm xăng của bác Phong Nguyen nhưng thời gian gấp nên e thay ở HN, kết quả với bơm xăng mới thì e chạy thấy bất ngờ hiện tượng giật của xe em như đã mô tả không còn nữa và xe rất bốc có lẽ vì áp lực bơm xăng mạnh. Nên các bác cân nhắc xem có thể thay bơm xăng mới để giải quyết vấn đề cà giật.
2. Mọi thứ có vẻ ok nhưng xe em lại xuất hiện vấn đề khi đi trong giờ cao điểm, tắc đường, phải đi số 1 liên tục. Lúc đó xe lại bị hiện tượng giật mạnh khi vào số 1 và đệm ga, rất khó chịu (nếu vào thẳng số 2 thì không vấn đề gì). Nếu tắt điều hòa thì đỡ hơn nên em nghi ngờ do cục bù ga nên vào gara thay cục bù ga bãi thì thấy hiện tượng này giảm hẳn. Đi một thời gian đến nay thì có vẻ lại bị lại hiện tượng này, có lẽ do cục bù ga đến lúc phải thay.
Em thông báo để các bác biết và xử lý và nhân tiện hỏi bác Phong Nguyen bác có cục bù ga cho cam 2.2 không để e ngâm cứu thay thế.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Hi các bác, em cũng ít vào diễn đàn. Hôm nay lọ mọ vào nhân tiện thông báo với các bác về tình trạng giật xe của e.
1. Đợt trước vô tình xe em chết bơm xăng, nó không chết ngay mà chết ngắc ngứ nên cũng may ko bị nằm dọc đường. Tức là đi khoảng 30km đầu thì vẫn bình thường sau đó bị hiện tượng giật, đi bình thường xen kẽ, đi rất khó chịu và nguy hiểm. Sau đó em vào hãng kt thì xác định áp lực bơm xăng ko đủ. Em định order bơm xăng của bác Phong Nguyen nhưng thời gian gấp nên e thay ở HN, kết quả với bơm xăng mới thì e chạy thấy bất ngờ hiện tượng giật của xe em như đã mô tả không còn nữa và xe rất bốc có lẽ vì áp lực bơm xăng mạnh. Nên các bác cân nhắc xem có thể thay bơm xăng mới để giải quyết vấn đề cà giật.
2. Mọi thứ có vẻ ok nhưng xe em lại xuất hiện vấn đề khi đi trong giờ cao điểm, tắc đường, phải đi số 1 liên tục. Lúc đó xe lại bị hiện tượng giật mạnh khi vào số 1 và đệm ga, rất khó chịu (nếu vào thẳng số 2 thì không vấn đề gì). Nếu tắt điều hòa thì đỡ hơn nên em nghi ngờ do cục bù ga nên vào gara thay cục bù ga bãi thì thấy hiện tượng này giảm hẳn. Đi một thời gian đến nay thì có vẻ lại bị lại hiện tượng này, có lẽ do cục bù ga đến lúc phải thay.
Em thông báo để các bác biết và xử lý và nhân tiện hỏi bác Phong Nguyen bác có cục bù ga cho cam 2.2 không để e ngâm cứu thay thế.
Xe bác đời nhiu ta!
 
  • Like
Reactions: tanphat810
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Em chưa thấy xe nào hông có cục bù cả, vì gió là thứ không thể thiếu của động cơ đốt trong mà! Hông có cục đó gió chỉnh bằng giề?
s-l1600.jpg
Ôi cao nhơn đây gòi! Được mở gộng tầm mắt gòi! Tks bác!