Đi Võ Thị Sáu quẹo NKKN trước tiên bật xi nhan phải, thấy xxx là em cảnh giác cao độ vừa lắc qua trái xi nhan tắt em lật đật bật lại xi nhan , xxx đứng như không để ý nhưng đôi mắt cú vọ đang rình xem em có bật xi nhan trái chuyển làn không , lúc này em chưa bật vội vì vẫn còn ở lane trong và từ từ giả bộ làm như bố mày đang quên bật xi nhan trái chuyển làn đây ,xxx đang nuôi hy vọng câu được con cá lòng tong là em thì em bật xi nhan trái , mặt xxx lúc này ngệt ra như thằng ngố vừa bị giựt mất củ khoai lang..
Thực ra bật xi nhan là phản xạ của anh em mình dù xxx có hay không nhưng cái đáng phê phán là xxx chỉ canh ngay chỗ mình đánh lái xi nhan tắt mà chưa kịp bật lại là ra lụm liền, nhiệm vụ chính của xxx giáo dục hướng dẫn chứ kg phải phạt và lấy tiền của dân.
Em thấy các bác dùng từ chó ăn chè là còn nhẹ theo em thì phải dùng từ chó an c** mới đúng cho bọn ăn bẩn này.
Thực ra bật xi nhan là phản xạ của anh em mình dù xxx có hay không nhưng cái đáng phê phán là xxx chỉ canh ngay chỗ mình đánh lái xi nhan tắt mà chưa kịp bật lại là ra lụm liền, nhiệm vụ chính của xxx giáo dục hướng dẫn chứ kg phải phạt và lấy tiền của dân.
Em thấy các bác dùng từ chó ăn chè là còn nhẹ theo em thì phải dùng từ chó an c** mới đúng cho bọn ăn bẩn này.
Cái khốn nạn ở đây là xxx canh me ở cuối đoạn cua, khi mà hầu hết các xe đời mới có chế độ tự tắt signal (vừa đủ thời gian để signal tự tăt), hoặc các bác chuẩn bị bẻ nhẹ lái qua trái là signal tắt để xxx bắt lỗi ko signal. Họ chửi là đúng, nếu xxx đứng ngay đoạn giữa cua để bắt lỗi này thì ko ai chửi đâu bác.minhkhue nói:Phải xem lại mình trước khi trách xxx.
Nếu mình đúng luật mà xxx bắt thì hãy dùng những từ khó nghe như vậy.
Văn hóa giao thông - văn hóa diễn đàn.
E nói suy nghĩ của mình, mong các bác ném đá nhẹ tay cho.
Em bị 1 lần còn vớ vẩn hơn, từ QL1 em chuyển hướng vào XL đại hàn ngay trạm 2, trước đó khúc suối tiên em đã vào lane giữa, signal từ xa để rẻ vào đường vòng, vào xong em tắt signal, xxx đứng giữa đoạn đường vòng này bắt em lỗi ko signal. Em cãi kich liệt, em bảo rằng xe tui đang đi trên đườgn vòng, ko có lý do gì tui phải signal trừ khi tui có ý định tấp lề, xxx thì bảo anh phải signal cho đến hết đường vòng, vô lý, em hỏi luật nào quy định như vậy, xxx bó tay và cho em đi.
Vote cho bác này, hiểu và nói đúng tình trạng ở ngã tư này chứ không phải ngồi suy luận mà ra.RubyKid nói:Cái khốn nạn ở đây là xxx canh me ở cuối đoạn cua, khi mà hầu hết các xe đời mới có chế độ tự tắt signal (vừa đủ thời gian để signal tự tăt), hoặc các bác chuẩn bị bẻ nhẹ lái qua trái là signal tắt để xxx bắt lỗi ko signal. Họ chửi là đúng, nếu xxx đứng ngay đoạn giữa cua để bắt lỗi này thì ko ai chửi đâu bác.minhkhue nói:Phải xem lại mình trước khi trách xxx.
Nếu mình đúng luật mà xxx bắt thì hãy dùng những từ khó nghe như vậy.
Văn hóa giao thông - văn hóa diễn đàn.
E nói suy nghĩ của mình, mong các bác ném đá nhẹ tay cho.
Em bị 1 lần còn vớ vẩn hơn, từ QL1 em chuyển hướng vào XL đại hàn ngay trạm 2, trước đó khúc suối tiên em đã vào lane giữa, signal từ xa để rẻ vào đường vòng, vào xong em tắt signal, xxx đứng giữa đoạn đường vòng này bắt em lỗi ko signal. Em cãi kich liệt, em bảo rằng xe tui đang đi trên đườgn vòng, ko có lý do gì tui phải signal trừ khi tui có ý định tấp lề, xxx thì bảo anh phải signal cho đến hết đường vòng, vô lý, em hỏi luật nào quy định như vậy, xxx bó tay và cho em đi.
Thôi thì, sau khi bật xi-nhan phải thì các bác tài dùng ngón út ( hoặc áp út ) giữ cái cần xi-nhan cho tới khi ra khỏi cua quẹo như lúc các bác thi bằng lái vậy. Còn các mợ tài nếu thích thì dùng ngón giữa cũng được
không đúng tiêu chuẩn chứ bác ... em dự thếPoorguy nói:Em thì bây giờ không những đi 4b mà 2b em cũng mở signal. Tụi xxx dạo này canh bắt dữ lắm. Vừa rồi bạn em lại bị bắt tội "gắn kính chiếu hậu không đúng quy định" (xe 2b). Các bác cho em hỏi thêm tí là gắn kính sao mới đúng quy định các bác nhẩy???
cuteboy nói:xe 2 bánh kh bật xinhan thì theo luật phạt bao nhiêu lúa và có bị giam bằng kh các bác
nghị định 34 nè bác:
lỗi này không giam bằng lái
mức phạt:
4. Phạt tiền từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng đối với người điều khiển xe vi phạm một trong các hành vi sau đây:
a) Chuyển hướng không giảm tốc độ hoặc <span style=""color: #3366ff;"">không có tín hiệu báo hướng rẽ</span>;
b) Chở theo từ 3 (ba) người trở lên trên xe;
c) Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10 km/h đến 20 km/h;
d) Điều khiển xe chạy dưới tốc độ tối thiểu trên những đoạn đường bộ có quy định tốc độ tối thiểu cho phép;
đ) Điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông;
e) Điều khiển xe đi vào đường cao tốc, trừ xe phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc;
(đô thị đặc biệt phạt từ 300-500k)
Các bác chuẩn bị mua Ford Fiesta đi, vì chiếc này phù hợp với việc chống tắt hệ thống xi nhan.. (phải dùng bằng cơm mới tắt được, không tự động
) ..

Em nghĩ các hãng xe phải chế riêng xe cho thị trường Việt Namotosaigon nói:Các bác chuẩn bị mua Ford Fiesta đi, vì chiếc này phù hợp với việc chống tắt hệ thống xi nhan.. (phải dùng bằng cơm mới tắt được, không tự động) ..![]()
Nghiên cứu các option chống lại xxx núp lùm, me auto tắt xi nhan ....
Vụ này em cũng bị nó thổi lại 2 lần, ban cho cái tội rẽ không chịu xi nhan, em phang luôn chứ mắc gì sợ.... cuối cùng thoátSwinds nói:Em nghĩ các hãng xe phải chế riêng xe cho thị trường Việt Namotosaigon nói:Các bác chuẩn bị mua Ford Fiesta đi, vì chiếc này phù hợp với việc chống tắt hệ thống xi nhan.. (phải dùng bằng cơm mới tắt được, không tự động) ..![]()
Nghiên cứu các option chống lại xxx núp lùm, me auto tắt xi nhan ....