Tập Lái
7/11/12
49
1.068
83
Đồng Nai
Phản biện 1 tí nhé bác chủ: nhà giàu thì đã có xe oto riêng hoặc người làm đưa đón, nhà nghèo thì ko có điều kiện. Đối tượng KH của bác là ai? Đề xuất của em là biến thành dịch vụ taxi xe máy (có tổng đài, tính theo km...).
 
Hạng B2
9/9/12
439
1
18
38
koonjang nói:
Phân khúc khách hàng tiềm năng: Những gia đình phải đưa/đón con nhỏ đi học.
Em nghĩ ít người dám giao con cho người lạ lắm bác ah
 
Hạng D
14/5/08
2.536
21.223
113
sonnamthang nói:
koonjang nói:
Phân khúc khách hàng tiềm năng: Những gia đình phải đưa/đón con nhỏ đi học.
Em nghĩ ít người dám giao con cho người lạ lắm bác ah
Tại sao gọi là "người lạ" được bác. Đón đưa mỗi ngày thì quen mặt quen người chứ. Thật ra hiện nay đã có dịch vụ này, đưa đón đến tận nhà nhưng họ liên kết với trường luôn, thường di chuyển bằng xe buýt loại 12 chổ ngồi. Con mình khi đi học cũng sẽ dùng dịch vụ này cho an toàn, ngồi xe máy nguy hiểm lắm
 
Hạng B2
3/12/12
126
58
28
em đã gởi qua mail cho bác, bác kiểm tra mail đi ạ
Khanhngoctran nói:
Bác chủ quăng cho e cái KẾ HOẶCH TRIỂN KHAI, ok e GÓP VỐN hợp tác
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
3/12/12
126
58
28
cảm ơn ý kiến của bác, đóng góp của bác giúp ích rất nhiều cho ý tưởng của em
bravia nói:
Ý tưởng tốt, đáp ứng nhu cầu hiện nay. Có điều
- Cần lựa chọn thật kỹ càng nhân sự. Lý lịch rõ ràng. Đặc biệt là Sinh viên thì dễ gây thiên cảm, tin tưởng hơn. Cần có sự xác nhận của trường cho thêm phần tin tưởng.
- Có hợp đồng với chủ nhà đàng hoàng. Lộ trình, thời gian.
- Không nên lấy tiền trước ( em nhấn mạnh từ "không nên" nhé), mà hãy chứng minh chất lượng của dịch vụ.
- Mỗi lần duy chuyển nên làm một lịch biên bản xác nhận duy chuyển ( tạo tính chuyên nghiệp) sau đó hàng tháng, tuần gửi thanh toán.
- Trường hợp khách hàng là người sử dụng đột xuất thì nên thanh toán xé biên lai.
- Nên nghiên cứu tình huống 24/24, đồng thời cần thiết lập mạng quản lý tốt đảm bảo sau ghi gọi thì thời gian có mặt để đáp ứng là tốt nhất.
- Nên cho người sử dụng thấy người điều khiển phương tiện là người cẩn thận không phóng nhanh vượt ẩu không nóng vội dù bị dụ chạy cho mau. Cần cho người ta thấy mình được đào tạo bài bản, trên xe có hộp cứu thương hay có những số điện thoaị khẩn cấp....


Nói qua nói lại rồi vấn đề quay lại đó là Nhân Viên và phương pháp quản lý nhân viên. Khi đảm bảo cái này thì sau đó mới tính tới các giải pháp quản lý, quảng bá...
 
Hạng B2
3/12/12
126
58
28
em đã có bản kế hoạch chi tiết dịch vụ, các bác nào có thiện chí hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm để lại địa chỉ mail, em sẽ gởi qua ạ, thân cảm ơn các bác nhiều!
 
Hạng B2
3/12/12
126
58
28
ngoài gia đình có con nhỏ cần đưa đón, em dự định sẽ hợp tác thêm với các nhà xe khách, trung chuyển khách từ nhà ra bến và ngược lại bằng xe 2 bánh vì thực tế nếu đưa rước bằng ô tô vào trong TP rất khó, nhiều vấn đề
koonjang nói:
Phân khúc khách hàng tiềm năng: Những gia đình phải đưa/đón con nhỏ đi học.
 
Hạng B2
18/11/12
166
3
18
48
Em góp vốn 1 con su sport & 1 con honda sonic để đua cho nó máu
21.gif
Dịch vụ bác hay nhưng không mới, vấn đề là bên cạnh giá cả cạnh tranh & tiện lợi, bác nên suy nghĩ làm sao "tạo được lòng tin" nơi người tiêu dùng để sử dụng dịch vụ của bác: đi đến nơi về đến chốn, an toàn cho người sử dụng dịch vụ, thời gian đáp ứng...