Hạng B2
3/12/12
126
58
28
Em định mở dịch vụ đưa đón tận nhà bằng xe gắn máy do 1 nhóm sinh viên ân cần, chu đáo lịch sự thực hiện - để đưa đón quý khách có nhu cầu. Các bác thấy thế nào cho dùm em ý kiến ạ.
 
Hạng B2
3/12/12
126
58
28
i có bác nào có kinh nghiệm về dịch vụ này chia sẻ cho em với ạ
 
Hạng D
31/10/08
1.288
6
38
cái này có bao nhiêu ngừoi làm đâu mà có kinh nghiệm chỉ cho bác , bác làm kế hoạch triển khai ( nguồn vốn , đối tựong phục vụ , các mục tiêu lợi nhuận ...) xong đưa lên mọi ngừoi mới góp ý đựoc .
 
Hạng B2
18/9/11
309
15
18
sangdang nói:
Em định mở dịch vụ đưa đón tận nhà bằng xe gắn máy do 1 nhóm sinh viên ân cần, chu đáo lịch sự thực hiện - để đưa đón quý khách có nhu cầu. Các bác thấy thế nào cho dùm em ý kiến ạ.
Đối tượng nào sẽ cần dùng đến ?
 
Hạng D
14/5/08
2.536
21.223
113
Phân khúc khách hàng tiềm năng: Những gia đình phải đưa/đón con nhỏ đi học.
 
Bò Hóng
13/12/06
8.381
72.856
113
Ý tưởng tốt, đáp ứng nhu cầu hiện nay. Có điều
- Cần lựa chọn thật kỹ càng nhân sự. Lý lịch rõ ràng. Đặc biệt là Sinh viên thì dễ gây thiên cảm, tin tưởng hơn. Cần có sự xác nhận của trường cho thêm phần tin tưởng.
- Có hợp đồng với chủ nhà đàng hoàng. Lộ trình, thời gian.
- Không nên lấy tiền trước ( em nhấn mạnh từ "không nên" nhé), mà hãy chứng minh chất lượng của dịch vụ.
- Mỗi lần duy chuyển nên làm một lịch biên bản xác nhận duy chuyển ( tạo tính chuyên nghiệp) sau đó hàng tháng, tuần gửi thanh toán.
- Trường hợp khách hàng là người sử dụng đột xuất thì nên thanh toán xé biên lai.
- Nên nghiên cứu tình huống 24/24, đồng thời cần thiết lập mạng quản lý tốt đảm bảo sau ghi gọi thì thời gian có mặt để đáp ứng là tốt nhất.
- Nên cho người sử dụng thấy người điều khiển phương tiện là người cẩn thận không phóng nhanh vượt ẩu không nóng vội dù bị dụ chạy cho mau. Cần cho người ta thấy mình được đào tạo bài bản, trên xe có hộp cứu thương hay có những số điện thoaị khẩn cấp....


Nói qua nói lại rồi vấn đề quay lại đó là Nhân Viên và phương pháp quản lý nhân viên. Khi đảm bảo cái này thì sau đó mới tính tới các giải pháp quản lý, quảng bá...