HMG
Hạng D
14/8/12
2.198
525
83
TP.HCM
Chung quy cũng chỉ vì siu cao thuế nặng nên không đủ tiền mua 4b mà phải đi 2b thôi. Mà đi 2b chưa khi nào lái 4b thì rất nhiều người hay chạy tắt đón đầu dù biết rằng tiết kiệm tí thời gian đó chả để làm gì, rồi tai nạn sảy ra lại ôi thôi: xe to đền xe bé, có 4b tức có tiền cho nó mấy đồng cho qua khỏi mất thời gian, một điều nhịn 9 điều lành v.v....
Bây giờ ra đường tốt nhất phải có cái đầu lạnh, học thuộc luật giao thông thì may ra đỡ rủi do chút ít. Chứ cái XH này hiện tại rất khó để có sự công bằng và văn minh
 
  • Like
Reactions: Duong Hiep
Tập Lái
7/5/14
34
22
8
Không rõ thì hỏi chứ bác? Bác chắc luôn " khôn " mọi người à ?

Dạ cái này thì em thực hiện đầy đủ bác ạ !
À bác đang đi tìm khôn để lần sau nếu giống vậy bác đưa giảm xuống còn 4,5 xị.
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
Đường đông cứ từ từ bò di chuyển ngang bằng với xung quanh, có khoảng trống từ từ vọt.. chú ý luôn khép góc trái (sát con lươn or sát lề vòng xuyến) không để 2B có điều kiện nhoi lên. Xem kiếng hậu nếu có hiện tượng loi choi thì nhanh chóng nhích trái khép lại nó sẽ tụt lại chứ kg dám chui lên tiếp... chứ để dở dở ương ương nhiều cụ 2B liều mình rúc vô là quẹt sườn mình hoặc xơi luôn cái kiếng hậu.. tệ hơn nó rúc lên xong quặp phải ôm cái mõm v2 mình là lãnh đạn như bác chủ..
 
Hạng F
18/9/10
7.498
2.405
113
53
Sài gòn
Kinh nghiệm của em là trừ khi bác thấy mình đúng hoàn toàn hay có cam hành trình làm bằng chứng thì bác hãy kêu xxx, còn ko nó đến thì hành cho ra bã, kiểu nào cũng phải đút bánh mì. Cứ tự thỏa thuận là hay nhất ít tốn lúa hơn
Chính xác