ACCORD CLUB: Con nghiện accord_ Phần 1 | HONDA

Club/Khoe Xe
  1. Huỳnh Hữu Ái

    Huỳnh Hữu Ái Tập Lái

    Tham gia ngày:
    14/3/19
    Bài viết:
    1
    Thấy nhiều người đi con này rồi bảo chạy khỏe tiết kiệm nhiên liệu kiểu dáng đẹp ngầu giá như có 7 chỗ thì tốt biết mấy nhỉ ???


  2. gara ô tô Cường Nguyễn

    gara ô tô Cường Nguyễn Hạng B2

    Tham gia ngày:
    14/4/19
    Bài viết:
    118
    Chào các anh chị trên diễn đàn!
    - Lời đầu tiên cho em gửi tới toàn thể các anh chị lời chúc sức khỏe

    - Em tự nhận mình là 1 gara sửa xe quy mô nhỏ đặt tại quận Thủ Đức. Tuy nhiên thì em khá đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ sửa xe hiện đại và các trang thiết bị máy móc cũng hiện đại không kém phần các gara lớn và chữ tâm trong nghề sửa xe. Hôm nay em xin chia sẻ về căn bệnh thường gặp hầu hết trên các dòng xe honda nói chung và honda accord nói riêng đó là bệnh đèn báo check engine, VSA trên xe.

    - Check eginen tồn tại 4 dạng
    + Check engine màu vàng nhấp nháy khi đang chạy xe
    + Check engine màu vàng hiện suốt mà không nhấp nháy khi chạy xe
    + Mở chìa khóa điện lên nhưng đèn check egine lại không sáng
    + Check engine báo đỏ - đây là mức rất nguy hiểm thường liên quan đến cơ cấu trục khuỷa - thanh truyền và cơ cấu phân phối khí, hệ thống làm mát, hệ thống bôi trơn - chủ xe cần đưa đến các gara sữa chữa ngay lập tức

    - Hôm nay em xin phép chia sẻ bài vệ sinh kim phun, bướm ga, cổ hút xe accord 2.4/2009 nhập Mỹ.

    - Chiếc xe này chạy được 137.000 mile tức là 220.000km, xe đem qua gara bên em thì đèn vàng check engine nổi nhấp nháy kèm theo đèn bảo dưỡng hình chiếc cờ lê nổi vàng lên, hệ thống VSA nổi lên ( VSA - Vehicle Stability Assist - hệ thống cân bằng điện tử ) trên taplo. Chủ xe chia sẻ là xe chỉ cho chạy được 40km/h, ga cỡ nào cũng không lên, hao xăng ì máy. Điều này dễ hiểu vì khi liên quan đến hệ thống phun xăng thì ECM ( Engineer control module - mô đun điều khiển động cơ )sẽ ra lệnh cho các cơ cấu chấp hành kiểm soát tốc độ xe, ngưng VSA tạm thời cho tới khi nào khắc phục xong sự cố. Em dùng máy báo lỗi Autel MS906BT đọc ra thì hiện ra là kim phun yếu vì máy đọc lỗi có thể hiện được hiệu suất phun hiện tại so với hiệu suất tiêu chuẩn của nhà sx honda. Hỏi ý kiến của chủ xe về lý lịch bảo dưỡng thì em kết luận xe bị tắc nghẽn kim phun, công việc của em là vệ sinh kim phun bằng bơm áp suất và dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức. Sau khi vệ sinh xong em mở máy lên thì hệ thống đèn vàng đã tắt, em đem xe đi chạy thử thì xe đã lên ga được bình thường nhưng trong lúc chạy thì bị dồ ga, nổ galanti lớn, nhiều lúc đạp ga lún chân mà xe không chạy ngay. Em lại mở bướm ga, cổ hút ra kiểm tra thì thấy rất dơ bẩn, đóng cặn nhiều và công việc tiếp theo của em là vệ sinh sạch sẽ bướm ga, cổ hút. Cuối cùng thì xe đã chạy bình thường, em xin chia sẻ một số hình ảnh và video để mọi người cùng coi.
    [​IMG]
    dùng máy đọc lỗi bluetooth autel MS906BT để đọc lỗi​
    [​IMG]
    vệ sinh kim phun bằng dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức​
    [​IMG]
    [​IMG]
    Video vệ sinh kim phun bằng bớm áp suất

    Một số hình ảnh vệ sinh cổ hút và bướm ga bằng dung dịch Wurth nhập Đức​
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    sau khi được vệ sinh bướm ga​
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    video vệ sinh cổ hút, bướm ga
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/19
  3. gara ô tô Cường Nguyễn

    gara ô tô Cường Nguyễn Hạng B2

    Tham gia ngày:
    14/4/19
    Bài viết:
    118
    Bác chủ xe thấy máy ra vào lốp hiện đại mà lạ quá nên chăm chú coi​
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. thanh sang la

    thanh sang la Tập Lái

    Tham gia ngày:
    12/6/19
    Bài viết:
    2
    các bác cho e hỏi xíu Accord 1987 có hay hư vặt, có tốn nhiên liệu nhiều không các bác. do chưa lái cứng nên tìm 1 e cũ về tập lái. Thank các bác