Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
và nâng cao trình lái nữa Bácở VN thằng nào lớn tiếng nhất thằng đó đúng, đông nhất quyết định, nhưng bác cũng phải cảm ơn họ vì nhờ có họ, chúng ta mới rèn luyện đc nhiều đức tính tốt: kiềm chế, chịu khó, kiên nhẫn,...
2b nhiều quá nên bác thấy nó vậy thôi, chứ em thấy 4b cũng không khá hơn nhiều đâu. Vì vấn đề không phải là 2b hay 4b mà là do con người. Nếu 4b mà xoay xở dể dàng như 2b thì em nghĩ cũng khối bác đi 4b đi như 2b đó.
Thêm nữa đường dành cho 2b ít quá mà số lượng 2b quá nhiều nên vào giờ cao điểm nó cứ loạn cả ra.
Quan điểm của em thì phải phạt nghiêm minh (mức phạt giờ đã đủ cao rồi, chỉ cần dẹp được đám xxx), ai vi phạm cứ ghi biên bản, rồi cán bộ làm gương v.v.. Đi cùng với đó là xây dựng hệ thống phương tiện công cộng tiện lợi và văn minh..thì dần dần sẽ dẹp được 2b cũng như giảm số lượng 4b đi vào trung tâm thành phố.
Lúc đó em cũng sẽ sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
Nếu xxx nhà ta làm thế thì vợ con cạp đất ăn à?CSGT nên ngồi trên mô tô đi tuần tra, thấy bác 2b, 4b nào vi phạm (đi sai làn, vượt đèn, trẻ trâu lạng lách đánh võng,...) thì tấp ngay vào lề cho ăn biên bản luôn. Thay vì đứng chốt 1 chỗ, ng ta thấy csgt phía trước thì đi ngay hàng, thẳng lối. Qua khỏi chỗ csgt lập chốt rồi thì đâu lại vào đấy.
Em xin chia sẻ 1 video kể câu chuyện vi phạm giao thông của 1 anh người Việt ở "Bễn"