Chủ đề tương tự
Em cũng đang cố gắng không còi. Từ từ rồi cũng quen. Mình cứ chủ động tránh né rồi cũng qua.
Trong tháng 8, em còi khoảng 4 lần. Tháng 9 còn 3 lần.
Trong tháng 8, em còi khoảng 4 lần. Tháng 9 còn 3 lần.
Đi sau 4b ko còi cũng ko sao, nhưng đi sau 2b ko còi thì có khi ko biết chừng nào tới nhà![]()
Em thử rồi. Có còi hay không còi thì cũng về nhanh hơn chừng 1 - 2 phút. Bù lại, tự mình sẽ thấy căng thẳng lỡ như gặp 2b không chịu né. Mà họ có quyền không né.
Em chỉ còi khi thấy đối tượng bất cẩn, không chú ý.
Em lúc đầu cũng nghĩ giống bác nhưng khi để ý quan sát, rất nhiều tình huống mà ở VN em chăc chắn là sẽ còi mà tài xế Thais vẫn di chuyển rất bình thường. Có điều bên đó phóng nhanh mà hay bám đuoi, chạy trong phố vít lên tầm 80 mà cách đits xe trước chỉ tầm hơn 5m hícVN phần lớn là xe 2b nên chịu thôi, chứ em nghĩ Bangkok mà 2b nhiều giống VN thì còi xe cũng inh ỏi
VN phần lớn là xe 2b nên chịu thôi, chứ em nghĩ Bangkok mà 2b nhiều giống VN thì còi xe cũng inh ỏi
Có dịp, bác thử đúng ở 1 ngã 4 mà xem. Mọi việc diễn ra rất bình thường nhưng nhiều người vẫn còi inh ỏi. Có lần em thấy, khi đèn chuyển xanh, trên phần người đi bộ vẫn con mấy khách du lịch chưa kịp qua hết, bác tài thay vì đợi thêm vài giây, lại còi hối hả.
Ở những đường có 3 làn, thường làn giữa là hốn hợp, 2b hoàn toàn bình đẳng với 4b nhưng các bác 4b vẫn cứ còi để giục 2b nhường đường.