Hạng D
2/5/07
1.690
25
0
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

àh quên, xe trắng đăng kiểm 02/08, xe xám 03/08.
 
Hạng C
3/2/07
781
11
18
53
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

Chà chà, 2 em này hình thức ngon quá. Phải chi em dấn thêm được vài chục chai nữa nhỉ :(
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

Cố lấy em này là ngon àh, phụ tùng phổ biến còn máy móc em nghĩ chắc chuyển hộ khẩu từ taxi qua.
 
Hạng D
2/5/07
1.690
25
0
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

Trích đoạn: densau1nguoi

Bác kittyHarry cho em hỏi xe này đời bao nhiêu vậy bác? thanks bác nhiều.
Đời 95 bác ạh, và tui nghĩ bảng số 56K là hàng taxi thanh lí ???, thông tin thêm cho các bác chứ o ...có tội:)
 
Tập Lái
16/12/07
35
0
0
53
VIET NAM
DIEN DAN XE HOI
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

xe đó em thấy cũng còn đẹp, nhưng gía thì không rẽ phải là rẽ, lại là xe taxi thanh lý thì chắc khó dùng, Bác kittyharry em cám ơn bác nhé ! bác thật có lòng !
 
HAC
Hạng C
31/3/07
707
16
0
53
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

Loại xe này các lái buôn mua thanh lý nguyên lô giá trung bình 30tr/chiếc nhưng xin cam đoan cùng các bác như chiếc xe của ban em mà em đã kể ở phần: http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=731427
loại này chỉ phù hợp với những người thích sờ mó em nó! tất nhiên như Mrthiet nói: "phải đủ nghèo thì mới giữ được lòng đam mê!"
 
Hạng F
13/1/06
12.137
2.086
113
59
Bình Thạnh -Tp HCM
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

Tui nghĩ 2 em này chắc sơn lại hết cả con rồi nhỉ?Nhưng nhìn chung là liền lạc đấy,máy móc sạch sẽ thấy mê hơn của Asia.Ghế da hay giả da tui cũng chịu vì phải xem và sờ tận tay mới...đoán được.Chân côn mòn nhẵn nhụi chứng tỏ chạy thành phố nhiều và người lái không ép ga,nếu chạy thử mà không róc máy và còn bốc thì cũng yên tâm lắm.Nói chung phải xem tận nơi và chạy thử mới biết được tỷ lệ phần trăm còn lại của em nó.Cuối cùng là bớt xuống 10 chai nữa nếu không được thì cò kè tý chút,các bác thấy ý kiến tui có được không ạ?
 
Hạng F
2/4/07
6.177
403
83
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

Sáng nay,mình vừa nhận được mấy món đồ bác Nho-vo gửi hỗ trợ bằng chuyển phát nhanh. Trong đó có 1 thứ "hợp nhãn",mình lắp ngay vào xe,xong sau 5p,vừa như in. Đó là miếng cao su đúc,đệm chân giá đỡ anten:

2002119959020858829_rs.jpg


Số còn lại,so sánh thấy núm kéo khóa cửa,hình dạng khá giống nhau nhưng Asia dài hơn 1 ít, gai cũng không trùng, nhưng nếu chịu khó làm gai lại thì lắp vào vẫn đẹp. Nắp đèn trần nhỏ hơn Asia. Phốt chắn bụi thắng trước,vài hôm nữa tháo ra đo thử...Mình cứ để dành đây, bác nào có Damas mà hư mấy thứ này,mua không ra thì ới... mình sẽ thay mặt bác Nho-vo,gửi tặng. Còn bây giờ, Thanks bác Nho-vo phát nữa..:)..!

2002177218709640840_rs.jpg
 
Hạng B2
22/8/07
241
7
18
55
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...

Trích đoạn: Mr.Thiet

@ Bác Celepen:
1- Chắc bác kéo cái vỏ ra nên cái ruột bị tụt vô...Không thể nào bị ngắn lại đâu. Cái dây công tơ mét của Asia khác các loại khác, nó không thò ra ngoài. Vỏ dây phải được cắm vào "đui" đồng hồ đến khớp,nghe "kịch"khẽ mới được.
2- Cái cần ga: Dây ga Asia khá dài,lại chạy hơi vòng vo...Bác dùng RP7 xịt vào các khớp động chân đạp ga ,các đầu trục bướm ga,lò xo...kê ống RP7 xịt cho ngấm 1 ít theo ruột dây ga,sẽ trơn tru lại thôi.
3- Cái đồng hồ báo xăng bị "man man",nhiều khả năng do điện trở biến đổi (Gắn cùng khối với giá đỡ bơm xăng) bị tiếp xúc xấu.Để kiểm tra,chắc phải hạ thùng xăng rồi...mà cũng có thể do lần thay bơm xăng trước đây,thợ nối dây không cẩn thận gây ra.
Hy vọng những điều mình nói là chính xác..!
Mấy hôm nay lay hoay tháo ra tháo vô chỉnh cái dây côngtơmét mà không được vì thật sự là cái ruột đã bị ngắn hơn vỏ (?!), thay cái dây mới thì ok ngay. Sợi dây mới thì rõ ràng cái ruột dài hơn nhiều... Tới giờ tui cũng không hiểu lý do gì mà cái vỏ dây côngtơmét cũ lại bị dài ra... Giữ lại để mai mốt có bị đứt cái ruột thì có cái mà thay....
Xong dây côngtơmét thì tới dây ga: Bị rít nặng, không trả lại được khi nhấn ga, có thể bị xước bên trong vì thợ đã tháo ra châm nhớt vô rồi mà vẫn không cách nào trơn được. Lại phải thay vì tui không muốn cứ phải lấy chân móc bàn đạp ga lên... :(. Nay thì chân ga quá êm và nhẹ còn hơn BMW nữa (cu Tèo gara Cẩm mừng nói vậy)...
Thiệt hại: Dây côngtơmét: 180k, công 50k; dây ga zin: 180k, công 70k (gara Cẩm Mừng sao nay tính mắc vậy không biết)...
Về cái đồng hồ báo xăng thì tui tính rút kim ra quay theo chiều kìm đồng hồ khoảng 1/5 vòng rồi cắm lại chắc được vì hôm trước đổ đầy xăng tràn bình thì kim vẫn cứ chỉ cao hơn mức 1/2 một chút. Hạ bình xăng thấy phê quá...
Hôm trước tháo ra gắm vô cái táplô thì kim côngtơmét lại bị tuột xuống tuốt ở dưới, gần thẳng đứng, lại phải rút kim ra cắm lại cho về 0 chứ không thì chạy 20km/h nó chỉ báo 0km/h... Cũng không biết lý do tại sao kim nó lại muốn chỉ xuống dưới dữ vậy...