Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.173
113
TP. HCM
Ở SG gara nào chuyên Su vậy mấy bác?
Do xe SuzukiWagon là dòng xe đời cổ nên hầu như gara nào củng có thể làm được hết đó bác, tuy nhiên vì là dòng xe củ quá nên thợ ngại phải lùng đồ phụ tùng và đồ phụ tùng trôi nổi ở ngoài đa phần là đồ TQ giả từ cái bạc đạn cho đến bố thắng. nếu không phải là thợ mua sẽ bị người bán bảo hàng tốt..hàng Nhật.v.v thợ mua sẽ xem chất lượng chứ không xem bao bì và mẩu mã và người bán biết thợ quen sẽ báo hàng này tốt xấu thế nào (mua lầm bán ko bao giờ lầm) Các bác tự mua về làm nên tính kỷ vì đồ nó có nhiều loại nếu không mai lỡ nhằm chất lượng xấu thì gia đình mình sẽ bị ảnh hưởng do xe oto là phương tiện di chuyển tốc độ cao
 
  • Like
Reactions: hddt
Hạng B1
29/5/12
80
39
18
hcm
megatel-it.com
em không biết đồ em mua tốt hay không thấy hiệu bố thắng là VETTO brake pads, bạc đạn hiệu Koyo;)
 
Hạng B1
29/5/12
80
39
18
hcm
megatel-it.com
Ở SG gara nào chuyên Su vậy mấy bác?
xe cỏ Wagon em thấy gara nào làm cũng được, làm đồng sơn thì vào gara đồng sơn - làm máy thì vào gara máy móc, quan trọng là chỗ uy tín chứ không phải họa sĩ và chi phí phải tương xứng với giá trị xe. xe honda wave chế hòa khí thì em ra tiệm - xe tay ga phun xăng điện tử em vào head.
 
  • Like
Reactions: hddt
Hạng B1
29/5/12
80
39
18
hcm
megatel-it.com
Sẵn mua đồ em biết cái nào hỏi giá cái đó, bộ 04 cây rotuyn giá 1,200,000, các bác thấy giá tốt hay không ? tốt em mua để đó, cao khi nào cần thì em mua. :)
 
Hạng B1
29/5/12
80
39
18
hcm
megatel-it.com
garage nào có ông @phuoc84 là chuyên.
Bác Fi-acsìgòn nói đúng nè, xe wagon bác cứ alo bác Phước84 bảo đảm uy tín không sợ chăn dắt hay vặt lông :3dcuoigif: vì bác Phước là BS nên không biết chăn gà hoặc vặt lông gà :D .....chỉ sợ BS cắt tiết hay mổ luôn thôi. :D em đùa thôi :3dandap:!!! bác nhờ BS Phước84 chữa bệnh là yên tâm nhất có sao nói vậy, cái gì cần thì thay cái nào còn sử dụng được thì sử dụng, xe em và xe các bác khác bị hư gì cứ vất đại gara gởi BS Phước84 là yên tâm nhất. hôm bữa lên hãng xui quá không được BS Phước chẩn bệnh nên xíu nữa khổ "nuôn rồi".
 
  • Like
Reactions: fiatsaigon